Tổ Chức Sự Kiện, Hội Nghị Tại Trung Tâm Hội Nghị &Amp; Tiệc Cưới Metropole

Ngày nay, cùng với sự phát triển của ngành truyền thông, ngành dịch vụ tổ chức hội nghị, hội thảo cũng đã phát triển không ngừng, diễn ra ngày càng sôi nổi và cũng có sự cạnh tranh khốc liệt. Bởi vậy, không quá khó để có thể tìm được các trung tâm hội nghị tại Hà Nội đáp ứng những nhu cầu khác nhau của các công ty. Tuy nhiên, đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho công ty của bạn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Tràng An Palace – Trung tâm tổ chức hội nghị, hội thảo tại Hà Nội uy tín và chuyên nghiệp nhất.

Đang xem: Trung tâm hội nghị & tiệc cưới metropole

KHUYỄN MÃI ĐẶC BIỆT 

♥GIẢM NGAY 10% BỮA TIỆC ĐẦU NĂM

DÀNH CHO 20 KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN♥

*

Tràng An Palace – Trung tâm tổ chức hội nghị hội thảo tại Hà Nội chất lượng và uy tín

Tổ chức hội nghị, hội thảo, sự kiện, liên hoan là một trong những hoạt động lớn của công ty, mang tính chất quan trọng cao, vì vậy thường được đầu tư và xem xét kỹ lưỡng trong mọi công đoạn, nhất là việc lựa chọn địa điểm tổ chức sao cho phù hợp. Trong quá trình tìm kiếm, công ty tổ chức hội nghị hội thảo có rất nhiều băn khoăn như địa điểm tổ chức sự kiện đó có đủ lượng khách hàng dự kiến không, công tác tổ chức có chuyên nghiệp không, chi phí tổ chức, các vấn đề phát sinh,…

Nhận thấy được điều này và thấu hiểu được những gì khách hàng mong muốn, Tràng An Palace đã đưa tới dịch vụ tổ chức sự kiện, hội nghị, bạn chỉ cần đưa ra nhu cầu và mong muốn sau đó đội ngũ Tràng An Palace sẽ thực hiện hóa điều đó tốt nhất và đúng sát với mong muốn của bạn nhất.

*

Nhiều công ty/doanh nghiệp đã tin tưởng và lựa chọn Tràng An Palace

Để tổ chức thành công một sự kiện không hề đơn giản như tổ chức một buổi họp phòng ban thông thường mà đó còn cần có sự kết hợp ăn ý của cả một ekip, cả một kế hoạch tổ chức từ việc lên ý tưởng, kịch bản và quy trình chuẩn của sự kiện. Vì vậy, Tràng An Palace tự hào là một trong những trung tâm tổ chức sự kiện tại Hà Nội uy tín với những dịch vụ chuyên nghiệp mà các doanh nghiệp có thể tự tin chọn lựa cho những sự kiện trọng đại của công ty mình.

Chương trình ưu đãi đặt tiệc năm 2020

I. Phí sử dụng phòngPhí sử dụng phòng Silver ( Tầng M ): 1.500.000

Miễn phí khi khách hàng đặt từ 5 bàn trở lên (10 người/bàn)

Phí sử dụng phòng Ruby và Golden (Tầng 2): 3.000.000

Miễn phí khi khách hàng đặt từ 10 bàn trở lên (10 người/bàn)

XEM THÊM:  Velvet Underground Rock & Roll Poster Kraft Poster Home Bar Cafe Decorative Pain

Phí sử dụng phòng Sapphire (Tầng 2): 5.000.000

Miễn phí khi khách hàng đặt từ 15 bàn trở lên (10 người/bàn)

Phí sử dụng phòng Diamond (Tầng 2): 7.000.000

Miễn phí khi khách hàng đặt từ 30 bàn trở lên (10 người/bàn)

II. Chương Trình Khuyến Mãi Đặc Biệt

Chương trình 1: Áp dụng cho tiệc từ 200 khách trở lên :

Tặng thêm back-drop check-in trị giá 1.000.000.Miễn phí gửi xe

Chương trình 2: Áp dụng cho tiệc từ 300 khách trở lên :

Tặng toàn bộ chương trình 1Tặng thêm gói chụp ảnh sự kiện chuyên nghiệp trong 2 giờ.

Chương trình 3: Áp dụng cho tiệc từ 410 khách trở lên:

Miễn phí sử dụng màn hình LED và sân khấu phụ ( ở cuối phòng )Tặng máy quay phát trực tiếp xuống màn hình LED ở sân khấu phụ.Chú ý:Chỉ áp dụng cho tiệc đặt Set menu từ 350.000/ khách trở lên (Khách hàng vui lòng đặt tròn mâm)

Với tất cả những kinh nghiệm trong công tác tổ chức, trung tâm tổ chức hội nghị Tràng An Palace luôn mang đến phong cách phục vụ chuyên nghiệp hy vọng sẽ tạo nên cho quý khách hàng đặt lịch tổ chức hội nghị đạt những thành công mỹ mãn nhất và tạo ấn tượng sâu sắc nhất trong lòng của mỗi khách hàng.

Lý do bạn nên chọn Tràng An Palace là địa điểm tổ chức hội nghị, hội thảo, liên hoan…?

Không gian sang trọng, rộng rãi, sức chứa lớn có thể phục vụ 2000 khách trong một thời điểm

Tọa lạc ở vị trí đẹp giữa lòng thủ đô với lối kiến trúc châu Âu sang trọng, lịch lãm, 5 sảnh tiệc mang 5 màu sắc và phong cách khác nhau có sức chứa từ 100-500 khách/sảnh tiệc, Tràng An Palace chính là sự lựa chọn tối ưu cho các sự kiện, hội nghị hội thảo, tiệc cuối năm,…

Tràng An Palace – địa điểm tổ chức hội nghị, hội thảo chuyên nghiệp

Tùy theo mỗi mục đích của hội nghị, Tràng An Palace sẽ sắp xếp sảnh riêng cho phù hợp với tính chất công việc:

Sảnh sự kiện kiểu giảng đường: dành cho các cuộc họp Đại hội đồng cổ đông, tri ân khách hàng, họp báo,… Cách tổ chức này thuận tiện cho khách mời ghi chép, đọc tài liệu hay làm việc trên laptop một cách tập trung hơn.Sảnh sự kiện chữ U: phù hợp với những cuộc họp công sở như họp Hội đồng quản trị, họp Ban Giám đốc, họp phòng ban, họp thảo luận nhóm,… nơi có duy nhất một người chủ trì và nhiều người tham giaSảnh sự kiện kiểu rạp hát cho khách tham dự đến nghe là chủ yếu. Các hàng ghế được linh hoạt thay đổi thành hình tròn, bán nguyệt, hay so le tùy thuộc vào mục đích của sự kiện.

XEM THÊM:  Hurom Juice Cafe - Bingki Korean Dessert Cafe

Với cách sắp xếp bàn ghế đa dạng, các doanh nghiệp có thể thoải mái lựa chọn phòng hội nghị trong trung tâm nhằm tối ưu hóa cho mục đích của sự kiện. Sảnh hội nghị rộng, không gian sắp xếp hợp lý nên khách mời có thể thoải mái theo dõi, lắng nghe trong khoảng thời gian dài, có thể giảm bớt căng thẳng, cũng như tăng cường sự tập trung. Đây chính là một lý do giúp cho Tràng An Palace là địa điểm tổ chức hội thảo tại Hà Nội nhận được sự lựa chọn của nhiều công ty.

Xem thêm: Tour Du Lịch Nga – Từ Hà Nội Ngày Giá Rẻ Trọn Gói

*

Tràng An Palace cơ sở 1: Hei Tower, số 1 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân

*

Tràng An Palace cơ sở 461 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Với các sự kiện hay hội nghị hội thảo ở quy mô vừa và nhỏ thì sảnh Silver, sảnh City view hay VIP với sức chứa 100-200 khách setup kiểu rạp hát, 50-150 khách ăn tiệc, 50-150 khách lớp học, 50-100 khách setup kiểu chữ U sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Với các sự kiện có quy mô lớn hơn sảnh Diamond và sảnh Golden sẽ là gợi ý phù hợp nhất cho quý công ty với sức chứa 600 khách setup kiểu rạp hát, 400 khách ăn tiệc, 350 khách lớp học, 200 khách setup kiểu chữ U.

Đặc biệt, tại tầng 5 bên cạnh sảnh City view là khu vực sân vườn thoáng mát hứa hẹn sẽ là nơi thư giãn lý tưởng cho khách trong lúc giải lao giữa giờ.

*

Sân vườn thoáng mát tại tầng 5 của Tràng An Palace

Hệ thống âm thanh vòm, ánh sáng chuyên nghiệp, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, góp phần nâng tầm vị thế của nhà tổ chức

Toàn bộ các sảnh tiệc của Tràng An Palace đều được trang bị sân khấu, hệ thống âm thanh, ánh sáng, hệ thống karaoke chuyên nghiệp có nhân viên kỹ thuật điều khiển, micro phát biểu, bục phát biểu, màn hình máy chiếu và một số thiết bị khác phục vụ cho tổ chức hội nghị hội thảo, sự kiện hay tiệc cuối năm.

*

Hệ thống âm thanh, ánh sáng, sân khấu chuyên nghiệp

Bề dày kinh nghiệm trong việc tổ chức hội nghị, hội thảo, sự kiện, liên hoan

Kể từ khi ra mắt cho đến nay, Tràng An Palace luôn được khách hàng biết đến không chỉ là trung tâm tiệc cưới hàng đầu mà còn là Trung tâm tổ chức hội nghị hội thảo tại Hà Nội chuyên nghiệp và uy tín nhất. Chính vì vậy, rất nhiều công ty đã an tâm lựa chọn Tràng An Palace giữa vô vàn các nhà hàng tổ chức sự kiện ở Hà Nội khác. Điều này đã góp phần mang đến một lượng lớn kinh nghiệm trong công tác tổ chức chuẩn bị, vì thế Tràng An Palace càng tự tin hơn nữa sẽ mang đến cho công ty của bạn một buổi lễ hoàn hảo nhất có thể.

XEM THÊM:  Top 20 Quán Ăn Khuya Sài Gòn Ngon Bình Dân Bán Khuya Cho Cú Đêm Tụ Tập

Cốt cách phục vụ nhiệt tình, tận tâm, tinh tế và chuyên nghiệp, luôn được khách hàng đánh giá cao về sự hài lòng

Đội ngũ nhân viên tại đây sẽ luôn được đào tạo một cách bài bản, đúng và đủ chuyên môn nghiệp vụ. Tại Tràng An Palace mọi yêu cầu dịch vụ của bạn đều sẽ được đáp ứng tốt nhất với chi phí hợp lý thậm chí còn được miễn phí tùy theo số lượng khách của tiệc.

*

Đội ngũ nhân viên luôn tận tâm, tận tình trong mọi công việc

Thủ tục thanh toán nhanh gọn

Đến với Tràng An Palace, bạn sẽ không còn phải lo lắng về những thủ tục thanh toán rườm rà. Từ cách quản lý – vận hành văn minh, các công ty tổ chức hội nghị hội thảo sẽ được báo giá tổ chức sự kiện trước khi ký kết hợp đồng, vì vậy thủ tục thanh toán ở Tràng An Palace là vô cùng tối giản, nhanh gọn, sẽ khiến quý khách hài lòng.

Xem thêm: Suối Đát Đắng Ở Huyện Đại Từ, Thái Nguyên, Suối Đát Đắng Ở Thái Nguyên

Với tất cả những yếu tố dịch vụ hoàn hảo đó và trên hết là những con người Tràng An thanh lịch luôn nóng lòng được phục vụ quý khách, chắc chắn Tràng An Palace sẽ là địa điểm lý tưởng để quý vị lựa chọn là nơi diễn ra những sự kiện như hội nghị, hội thảo, sự kiện, tiệc cuối năm bên cạnh vô vàn nhà hàng tổ chức sự kiện tại Hà Nội hay các nhà hàng tổ chức tiệc cuối năm tại Hà Nội.

Một số hình ảnh hội nghị hội thảo, sự kiện, tiệc cuối năm được tổ chức tại Tràng An Palace

Dưới đây là một số hình ảnh về không gian tổ chức sự kiện tại Tràng An Palace:

*

Tiệc vinh danh Công ty Thiên Trang Beauty

*

TP Bank – Tổng kết 2018 và triển khai kế hoạch kinh doanh 2019

*

Lễ ra mắt sản phẩm Saffron – Winpe

*

Đại hội khách hàng Miken Việt Nam

*

Hội nghị Công ty Xisat

Có thể bạn quan tâm:

Bài viết trên đây chúng tôi đã giới thiệu tới các bạn một địa điểm tổ chức hội nghị, hội thảo tại Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp – Tràng An Palace. Nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên tổ chức hội nghị của mình ở đâu thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Liên hệ ngay với ekip của Tràng An để được tư vấn lựa chọn phương án hoàn hảo nhất!

Trạm Thú Y Bình Thạnh Ở Quận Bình Thạnh, Tp, Danh Sách Phòng Khám Thú Y 24/24 Uy Tín Tại Tphcm
Tổng Hợp 30 Món Chè Ngon Hà Nội Không Thể Bỏ Qua, Top 4 Quán Chè Ngon Ở Hà Nội Bạn Không Nên Bỏ Qua
Tác giả

Bình luận

LarTheme