Đề Án Nghiên Cứu Hành Vi Tiêu Dùng Trà Sữa, Nhu Cầu Trà Sữa Ở Việt Nam

73% đáp viên được hỏi nhận biết trà sữa, tỷ lệ nhận biết cao hơn ở các đáp viên trong độ tuổi 30-39 và các đáp viên ở TPHCM.

Đang xem: Nghiên cứu hành vi tiêu dùng trà sữa

Bạn bè là yếu tố chính trong việc nhận biết trà sữa, theo sau đó là các yếu tố có bán ở gần nơi ở/làm việc/học tập và thấy mọi người xung quanh uống.

91% đáp viên nhận biết trà sữa có uống trà sữa, và tỷ lệ uống trà sữa cao hơn ở những người trẻ tuổi với 95%.

Ngon, thư giãn và dành cho tuổi trẻ là những hình ảnh được dùng để hình dung khi nói về trà sữa.

Ở Hà Nội, Ding Tea là cửa hàng được đến thường xuyên nhất với tỷ lệ 49%, tiếp đó là Toco Toco (16%) và Gong Cha (9%).

Ở HCM, Hot & Cold là cửa hàng được đến thường xuyên nhất với tỷ lệ 22%, tiếp đó là Hoa Hướng Dương (14%) và Phúc Long (13%).

XEM THÊM:  trà sữa nướng yi he tang

Giá cao, vị trí không thuận tiện và chất lượng không tốt là những lý do chính khiến người dùng rời bỏ các cửa hàng trà sữa.

*

Đăng ký Theo dõi báo cáo

Để coi báo cáo đầy đủ, hãy nhấn vào nút dưới đây

Xem toàn bộ báo cáo

Khảo sát về Nhu cầu trà sữa ở Việt Nam. 

Số lượng tham gia khảo sát: 354

Nam và Nữ độ tuổi từ 18 – 39 tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. 

Khảo sát được tiến hành vào tháng 5/2017 

Nghiên cứu thị trường Việt Nam

Báo cáo gần đây
Tiềm năng đổi mới kênh phân phối ở các cửa hàng truyền thống Báo cáo tổng hợp kinh tế thị trường Việt Nam năm 2021 Mức độ quan tâm đến môi trường của người Việt Nam Mối quan tâm của người Việt Nam về mùi cơ thể Mức độ phổ biến của YouTube tại Việt Nam
Báo cáo có liên quan
Top các thương hiệu nước giải khát được yêu thích nhất Top các thương hiệu mì ăn liền được yêu thích nhất Sở thích và thói quen tới các quán cà phê của người Việt Nam Thói quen sử dụng dịch vụ giao đồ ăn tận nơi tại Việt Nam Thói quen sử dụng thức ăn nhanh và những chuỗi nhà hàng phổ biến

XEM THÊM:  Ab Tower Lê Lai - Tòa Nhà Ab Tower 76 Lê Lai, Bến Thành, Quận 1

GIỚI THIỆU

Q&Me là dịch vụ nghiên cứu thị trường Việt Nam. Q&Me nghiên cứu xu hướng tiêu dùng và suy nghĩ của người tiêu dùng Việt Nam để giúp bạn thành công trong kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

Công nghệ nghiên cứu hàng đầu của chúng tôi có thể thực hiện khảo sát định lượng và khảo sát định tính trực tuyến thế nên chúng tôi có thể cung cấp những báo cáo về thị trường Việt Nam với chi phí hợp lý. Trong dịch vụ của chúng tôi, khảo sát nhóm có thể được thực hiện trực tuyến thế nên bạn không cần phải tiêu tốn chi phí cho những chuyến công tác. Q&Me quản lý những đáp viên một cách trực tiếp, thông tin mà bạn cần sẽ được cung cấp một cách nhanh nhất.

Xem thêm: Tôi Muốn Chơi Game Nấu Ăn, Trò Chơi Nấu Ăn Hay Nhất, Game Nấu Ăn

XEM THÊM:  Cgv Sense City - Giáo Dục Cùng Điện Ảnh

Hãy liên hệ với chúng tôi cho những thắc mắc về thị trường Việt Nam. Chúng tôi rất vui được làm việc và giúp đỡ bạn thành công tại thị trường Việt Nam.

Xem thêm: Vũng Tàu Garden City Homestay

*

Nghiên cứu thị trường người tiêu dùng

Understand consumers quick and deep with nearly 20M direct Vietnamese panels.

*

Khảo sát nhanh 24h

Khảo sát cá nhân cung cấp cho bạn những câu trả lời nhanh nhất. Hỏi và hiểu người tiêu dùng với giá thành phải chăng

*

MOBILE FIELD MANAGEMENT TOOLS

Tất cả nằm trong cùng một ứng dụng điện thoại di động giúp tăng cường quản lý lĩnh vực (bán hàng, nhân viên iếp thị) của bạn

Sitemap

Nghiên cứu

–>

Cách Chế Biến Yến Mạch Ăn Sáng, 5 Thơm Ngon Bổ Dưỡng Không Lo Tăng Cân
Tổng Hợp Địa Điểm Cho Thuê Xe Máy Bạc Liêu Giá Rẻ, Uy Tín Không Cọc
Tác giả

Bình luận

LarTheme