Trà Sữa Khuyến Mãi Trà Sữa, Cafe, Trà Sữa Khuyến Mãi Tháng 3/2021

Để kích cầu tiêu dùng, các thương hiệu trà sữa, café không ngừng đưa ra các chương trình khuyến mãi. Nhưng không phải chương trình nào cũng thu hút khách hàng. Thiếu sự thấu hiểu tâm lý khách hàng và thiếu tính sáng tạo là nguyên nhân mà nhiều người ngày càng thờ ơ với các ưu đãi của thương hiệu đưa ra. 

Đang xem: Khuyến mãi trà sữa

Tránh lặp lại và bắt chước đối thủ, hãy tìm hiểu kỹ về các hình thức khuyến mãi và tính toán ưu đãi nào là phù hợp nhất với khách hàng và nguồn lực đầu tư. 10 gợi ý sau đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời cho riêng mình khi kinh doanh trà sữa.

Nội dung

1. Bốc thăm may mắn cho khách hàng2. Đổi vỏ chai lấy đồ uống miễn phí3. Miễn phí Upsize4. Freeship5. Mua 1 tặng 16. Mua theo combo đặc biệt7. Đồng giá8. Free Topping9. Tích điểm đổi quà10. Quà tặng hiện vật

1. Bốc thăm may mắn cho khách hàng

Hình thức này, bạn có thể áp dụng trong những dịp đặc biệt của quán, có thể là sinh nhật, khai trương hoặc chào đón thêm các thành viên, chi nhánh mới. Phần thưởng có thể là voucher giảm tiền mặt, tặng miễn phí đồ uống hoặc đồ lưu niệm. Hình thức này được xem là một trong những khuyến mãi mang lại doanh thu cao cho các quán cafe.

Phụ thuộc vào quy mô, mục đích và ngân sách của chương trình mà bạn có thể sắp xếp cơ cấu và giá trị giải thưởng. Mục đích để gây chú ý, thú hút khách hàng ghé thăm quán, những giải thưởng hấp dẫn, gắn liền với đối tượng khách hàng mục tiêu (ipad, balo, túi xách, cốc, tiền mặt). 
Nếu mục đích để gia tăng lượng khách hàng tiêu thụ, giải thưởng của bạn có thể là voucher giảm giá, khuyến mãi cho những lần sử dụng tiếp theo. Điều này vừa kích thích khách hàng quay trở lại quán của bạn sử dụng thức uống vừa giúp nhận diện và nhắc nhớ về thương hiệu.

2. Đổi vỏ chai lấy đồ uống miễn phí

Nhiều quán cafe sử dụng chai, cốc thủy tinh thay cho đồ nhựa để bảo vệ môi trường, cũng như việc khuyến khích khách hàng tái sử dụng đồ thủy tinh. Việc làm này vừa là hoạt động marketing cộng đồng vừa giúp quán của bạn ghi điểm nhiều hơn với khách hàng.

Việc tích điểm thông qua hình thức đổi trả vỏ chai khiến tâm lý người tiêu dùng muốn uống nhiều hơn để nhận được ưu đãi cũng là việc để khách hàng cảm thấy có trách nhiệm hơn với việc bảo vệ môi trường. Điều đó hoàn toàn được khách hàng hài lòng, ủng hộ.

Chiêu thức này chuẩn chỉnh dành cho những tín đồ ưa thích đồ uống quán của bạn. Bạn có thể tổ chức vào ngày hội thành viên. Đặc biệt những ngày áp dụng hình thức khuyến mãi này, việc chuẩn bị nguồn lực và nguyên liệu cần có sự tính toán kỹ.

XEM THÊM:  Hướng Dẫn Tìm Đường Hà Nội: Địa Điểm.Com Hà Nội, Xem Ban Do Hà Nội Va Tim Duong Di Ngan Nhat

Việc mang khách hàng đến quán phụ thuộc vào chương trình quảng cáo có hấp dẫn không, còn việc có giữ chân và khiến họ ra quyết định mua hàng hay không lại dựa vào câu chuyện của dịch vụ và chất lượng sản phẩm. Điều gì xuất phát từ khách hàng sẽ ở lại với khách hàng mãi. Chủ quán đừng quên khi đông khách nhất cũng là khi dễ mất khách nhất.

4. Freeship

Thời đại của sự tiện lợi lên ngôi, nếu trước đây người ta tìm kiếm đến các hàng quán để thưởng thức món ăn mình yêu thích thì hiện giờ, đồ ăn, thức uống chỉ trong vòng vài thao tác có thể hô biến trước mặt họ. Câu chuyện khách hàng sẵn sàng bỏ thêm tiền, chi trả cho nhiều món hơn so với dự định để nhận được ưu đãi freeship thay vì việc chấp nhận phải trả thêm phí vận chuyển. Bởi chính tâm lý đó, hãy áp dụng phạm vi ship hàng để việc bảo quản thực phẩm được hợp lý nhất, cũng như giá trị đơn hàng đơn hàng đủ hấp dẫn với người tiêu dùng.

Mua 1 tặng 1 là hình thức phổ biến nhất mà nhiều thương hiệu áp dụng. Để tăng tính hấp dẫn, nhiều nơi còn tăng mức độ thành: mua 1 tặng 2, mua đồ uống tặng đồ ăn, v.v… Giới trẻ đi uống trà sữa hay cafe thường ít đi một mình mà đi theo nhóm. Hình thức này tăng số lượng sản phẩm trên mỗi đơn hàng, do nhiều người đặt đồ hơn. 

Tuy nhiên, thương hiệu nên cân nhắc về chi phí cho chương trình khuyến mãi cho quán trà sữa, cafe về điểm hòa vốn, điểm lợi nhuận, v.v… Các thương hiệu thắt chặt cơ chế hơn bằng những điều kiện đi kèm như: tặng món đồ bằng hoặc ít tiền hơn, chụp ảnh check-in, chia sẻ bài viết, v.v…

6. Mua theo combo đặc biệt

Bạn có thể gia tăng lợi nhuận bằng việc bán thêm các đồ ăn kèm. Điển hình với các cửa hàng cà phê là mặt hàng bánh ngọt hoặc các sản phẩm từ cafe đóng gói, đồ ăn vặt… Khách hàng sẽ không gọi riêng lẻ những mặt hàng trên bởi vậy hầu bao thực khách sẽ rủng rỉnh hơn nếu có thêm lợi ích khi mua theo combo. Hiệu quả của combo được thể hiện rõ rệt khi lượng bán của bạn nhiều gấp 1, 2 – 1,5 lần cho một đơn hàng.

Đồng giá là chương trình khuyến mãi cho quán trà sữa, cafe đang được khách hàng yêu thích nhất. Về bản chất, hình thức này khá giống giảm giá nhưng khác biệt ở chỗ tất cả các loại sản phẩm đều có cùng một mức giá giống nhau.

Đặc biệt vào những dịp cao điểm, không khó thấy các thương hiệu cùng đồng loạt chạy các chương trình đồng giá 29K, 19K, v.v… Hình thức này được áp dụng phổ biến ở các quán trà sữa hơn là các quán cafe. 

XEM THÊM:  Trước Khi Tiến Hành Xét Nghiệm Chức Năng Gan Có Cần Nhịn Ăn Không?

Chương trình khuyến mãi đồng giá dễ tạo hiệu ứng tốt, tuy nhiên bạn cũng nên chuẩn bị kỹ càng trước khi bắt đầu hoạt động này để tránh xảy ra các tình huống “mất điểm”
Nhân sự  Thời gian bắt đầu chương trình Mức chi phí Kế hoạch marketing rõ ràng để nhiều người biết đến

Thông thường giá của các loại topping của trà sữa thường dao động trong khoảng từ 5-10 ngàn đồng. Hình thức này tuy không giảm giá quá nhiều nhưng cũng đủ thú vị để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, bạn cũng nên giới hạn số lượng topping được free cho mỗi cốc để tránh những trường hợp phát sinh khó kiểm soát như cách gọi quá nhiều.

Đối với các quán cafe thì có thể áp dụng hình thức mua đồ uống tặng kèm bánh, sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn. 

Xem thêm: Các Công Ty Cho Thuê Xe Du Lịch Tại Tphcm Giá Rẻ Chất Lượng, Bảng Giá Cho Thuê Xe Du Lịch Tổng Hợp

9. Tích điểm đổi quà

Đây là chương trình khuyến mãi dành cho các khách hàng thân thiết, khiến họ trung thành và quay lại quán thường xuyên hơn. Với chương trình này chủ đầu tư quán trà sữa hay cafe cần có phần mềm quản lý quán cafe có chức năng quản lý hội viên để tiện cho quá trình tích điểm.

*

Tích điểm đổi quà tặng

Mỗi thương hiệu lại có cách tính điểm và quà tặng khác nhau. Một số chương trình phổ biến:

Mỗi ô tương ứng với 50.000 VNĐ Tích đủ các ô sẽ được đổi 1 cốc trà sữa miễn phí Nâng hạng thẻ thành viên từ Bạc – Vàng

10. Quà tặng hiện vật

Vì chi phí sản xuất khá tốn kém nên quà tặng cho khách hàng thường vào những dịp đặc biệt của quán như khai trương, kỷ niệm, sinh nhật, v.v…  Nếu quà tặng của bạn đủ đẹp và hấp dẫn, khách hàng sẽ muốn có cơ hội sở hữu và khoe nó với bạn bè. Đây là chương trình khuyến mãi cho quán trà sữa rất hiệu quả vì khả năng lan truyền cao.

Khách hàng của các quán trà sữa đa phần đều là giới trẻ. Vì thế, bạn có thể lựa chọn những món đồ phù hợp với đối tượng này. Một số thương hiệu đã làm:
Chamichi tặng cốc và gấu bông trong ngày khai trương Heekcaa tặng móc treo nhân vật biểu tượng Gong Cha tặng đế sạc điện thoại và bình giữ nhiệt vào mùa đông v.v…
Trên đây là một số tips khuyến mãi tiêu biểu cho quán trà sữa và cafe. Hy vọng bạn có thể áp dụng và tạo nhiều chương trình khuyến mãi độc đáo cho quán mình.

Menu (Thực đơn) là một phần không thể thiếu trong các nhà hàng, quán cafe. Ngày nay, cùng với sự phát triển của công nghệ, menu điện tử hay e-menu đang ngày càng được ứng dụng rộng rãi thay thế cho menu giấy

Giải mã “thị trường ngách” trong kinh doanh F&B – Cách đứng song song với người khổng lồ

Bài viết này mang lại góc nhìn khác về cách tiếp cận thị trường F&B khi mọi thứ quá dày đặc và cạnh tranh khốc liệt, nó là hướng đi mới để bạn có thể suy nghĩ và phân tích lại thị trường

XEM THÊM:  Www - Hoa Tuoi Phu My

Menu (Thực đơn) là một phần không thể thiếu trong các nhà hàng, quán cafe. Ngày nay, cùng với sự

Giải mã “thị trường ngách” trong kinh doanh F&B – Cách đứng song song với người khổng lồ

Bài viết này mang lại góc nhìn khác về cách tiếp cận thị trường F&B khi mọi thứ quá dày

Mở một quán ra, khách tìm đến mình trước hết vì tò mò, vì khuyến mãi, vì quán đẹp để

Xưa nay, vị trí luôn được coi là một trong những yếu tố quyết định sống còn của một cửa

Hãy để lại thông tin, chuyên viên sẽ liên hệ và hướng dẫn chi tiết cách vận hành cửa hàng F&B tốt nhất!

Hướng dẫn thanh toán Hướng dẫn mua hàng Mở gian hàng Loship từ POS
Mã số thuế: 0104789847 Giấy chứng nhận ĐKKD: 0104789847 Ngày cấp: 08/07/2010 Cơ quan cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch & đầu tư TP. Hà Nội Địa chỉ ĐKKD: Tầng 11, Tòa tháp VP Hòa Bình, 106 Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam
Hà Nội: Số nhà 9, ngõ 4, phố Nghĩa Đô (ngõ 100 cũ) đường Hoàng Quốc Việt, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy TP. Hồ Chí Minh: Tầng 6, Tòa nhà Lottery Tower, Số 77 Trần Nhân Tôn, Phường 9, Quận 5

Đà Nẵng: Số 174A, Nguyễn Duy Hiệu, TP. Đà Nẵng Thừa Thiên Huế: Số 263, Chi Lăng, Phú Hiệp, TP. Huế Nghệ An: Số 3, Trần Hưng Nhượng, Hưng Phúc, TP. Vinh

Xem thêm: Ăn Sáng Ở Vũng Tàu Có Gì ? Top 11 Món Ăn Sáng Ngon Ở Vũng Tàu Ngon Nức Tiếng

Hà Nội: Tầng 11, Tòa tháp Hòa Bình, 106 Hoàng Quốc Việt, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy TP Hồ Chí Minh: Tầng 12, Tòa nhà Lottery Tower, 77 Trần Nhân Tôn, Phường 9, Quận 5 Đà Nẵng: Số 80 Núi Thành, phường Hòa Thuận Đông, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng Hải Phòng: Số 561, Lô 22, Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng Quảng Ninh: Số 07, Lô A5 Khu đô thị mới phía đông hòn Cặp Bè, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long Bắc Ninh: Số 03, Trần Hưng Đạo, phường Đại Phúc, TP. Bắc Ninh Cần Thơ: Tầng 2, Tòa nhà 3S, Khu dân cư 91B, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ Đồng Nai: Số N3-LK4. Khu phố 7. Đường N1, phường Thống Nhất, Tp Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai Bình Dương: Số 0114, chung cư Phúc Đạt, đường D2, Tổ 57, khu phố 6, phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương Khánh Hoà: Lô 1.03, Chung cư CT1, Đường Sắt Nha Trang, Đường 19/5, Khu Đô Thị Vĩnh Điềm Trung, phường Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Bảng Giá Thuê Xe Du Lịch Tại Phú Yên 2021, Xe Du Lich Phú Yên
Biệt Thự Đặng Xá – Biệt Thự, Liền Kề Đặng Xá Viglacera
Tác giả

Bình luận

LarTheme