Hà Túi Lọc Kingdrink Việt Nam, Kẹo Cứng Migita Bạc Hà Túi 70 Gam

Những năm trở lại đây, thị yếu thời trang của phụ nữ Việt ngày càng được đánh giá cao. Không chỉ còn đầu tư vào các bộ đầm hay quần áo hợp mốt, các chị em cũng vô cùng quan tâm đến các phụ kiện thời trang. Giày dép hay túi xách thời trang là những yếu tố quan trọng, góp phần nâng tầm phong cách của người dùng nên một đẳng cấp mới.

Đang xem: Hà túi

Nhân tố này đem đến cơ hội lớn cho ngành thời trang, đặc biệt là phụ kiện thời trang phát triển cả chất và lượng. Đồng thời, đây cũng là một thử thách dành cho những thương hiệu đã có chỗ đứng trong thị trường. Làm sao để có thể cạnh tranh, giữ vững tên tuổi khi những thương hiệu mới ngày càng phát triển mạnh mẽ và đa dạng hơn. Các thương hiệu Việt đứng giữa ngã rẽ Thay đổi hoặc lùi lại phía sau, mất hút trong lòng người tiêu dùng.

XEM THÊM:  Cận Cảnh Quán Không Gian Xưa Đà Nẵng Lúc Chập Tối, Khong Gian Xua, Da Nang
*

Gần đây nhất, HÀ TÚI, một cái tên đã quá quen thuộc và thành công trong thị trường phân phối túi xách giày dép gây bất ngờ khi tuyên bố đổi tên thànhtravelhome.vn. Nhiều khách hàng còn khá nghi ngại liệu đây có phải bước đi thông minh của thương hiệu Việt này. Liệu đổi tên nhưng có thật sự đổi mới? Trước đó, travelhome.vn gần như tập trung toàn bộ chủ lực vào bán hàng và phát triển chất lượng sản phẩm. Với chiến lược mới, travelhome.vn sẽ đẩy mạnh trải nghiệm của khách hàng với dịch vụ chu đáo, tận tình, gia tăng nhiều giá trị hơn trong khâu chăm sóc khách hàng, thấu hiểu và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Biến travelhome.vn trở thành thương hiệu đồng hành cùng phụ nữ Việt

HA trong HAPPY – hạnh phúc và PAS trong PASSION – đam mê.

XEM THÊM:  Ngã 3 Vũng Tàu, Đồng Nai - Phân Luồng Lại Nút Giao Ngã Ba Vũng Tàu

Xem thêm: Cách Làm 15 Loại Thạch Trà Sữa Thái Thơm Ngon Cực Đơn Giản, Cách Là Trà Sữa Thái Thơm Ngon Cực Đơn Giản

travelhome.vn tập trung xây dựng một thương hiệu bằng nhiệt huyết với sứ mệnh mang lại những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho khách hàng. Một cái tên mới và cũng là một sứ mệnh mới mà travelhome.vn sẽ thử thách chính mình và tạo dựng lòng tin nơi khách hàng.

Với hướng đi lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm, mọi sản phẩm thậm chí là hoạt động, vận hành bộ máy nội bộ của travelhome.vn cũng luôn cần cải tiến sao cho phù hợp với những khách hàng ngày càng hiện đại, sáng suốt. Những bước đi của travelhome.vn trong việc tạo bước đột phá cho thương hiệu không chỉ là thách thức cho bộ phận quản lý lãnh đạo mà còn là bộ phận nhân viên, những người trực tiếp tiếp xúc với khách hàng.

XEM THÊM:  17 Best Free Karaoke 5 - 17 Best Free Karaoke Software For Your Pc

Xem thêm: Gia Đình Ăn Tối – 15 Thực Đơn Bữa Tối Cho Cả Gia Đình Sum Họp

*

Toàn bộ các chuỗi cửa hàng của travelhome.vn trong năm 2020 sẽ được đầu tư nâng cấpđể trở thành những không gian mua sắm rộng rãi, thoải mái, ngập tràn niềm vui cho khách hàng ghé thăm. Ở mỗi cửa hàng đều có nhân viên tư vấn được đào tạo như một sứ giả thương hiệu có thể truyền cảm hứng cho khách hàng, mang lại sự thoải mái như ở chính trong không gian của mình khi đến với mỗi cửa hàng. Thời gian tới, sự có mặt của các sản phẩm mới sẽ mang lại cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hơn tại travelhome.vn.

koto van mieu
hình ảnh giày đẹp
Tác giả

Bình luận

LarTheme