Các Thương Hiệu Trà Sữa Gong Má, Nghĩa Mẹ,, Trà Sữa Gong Cha

Nhìn bảng tổng kết tên thương hiệu này, tín đồ trà sữa được tràng 'cười lăn cười bò' với những thương hiệu trà sữa phiên bản Việt tuy nhiên đây cũng chính là nỗi lo bởi thức uống mình yêu thích đã xuất hiện cả rừng tên ‘fake’.

Trong những năm gần đây, trà sữa luôn nằm trong top những thức uống khiến giới trẻ 'cuồng' nhất. Nắm bắt điều này, ngày càng có nhiều thương hiệu trà sữa mới ra đời, liên tục cãi chuỗi cửa hàng được mở ở các thành phố lớn để phục vụ nhu cầu của các tín đồ trà sữa. Chưa tính về chất lượng ra sao nhưng nhìn ngay cái tên cũng đã thấy những quán này cực 'bá đạo'.

Đang xem: Trà sữa gong má

Phát hiện thú vị về món đồ uống quốc dân, cư dân mạng thi nhau 'khoe' những bức ảnh ghi lạitên loạt cửa hàng trà sữakhiến khách hàng 'cười ra nước mắt' bởi tên nhiều thương hiệu nổi tiếng khi tới Việt Nam đều đã được Việt hóa.

XEM THÊM:  Устрицы На Гриле - Grill Garden (@Grillgarden

Từ một cái tên đình đám trong làng trà sữa là Gong Cha, sau một thời gian hoạt động, nhiều cửa hàng có tên na ná, thậm chí logo, màu sắc bao bì nhận diện giống nhau đến 90% ra đời như: Công Cha. Còn những cái tên 'ăn theo' khác thì dường như không đếm xuể: Nghĩa mẹ, Chetcha, TangCha, KoCoCha, Mecha, Chiem Cha, Uicha…

Xem thêm: Giá Phòng An Lạc Resort Du Lịch Sinh Thái Gần Hà Nội: Vui Thả Ga, Giá Siêu Rẻ

*

*

Thực tế trà sữa đã có mặt tại Việt Nam từ khoảng đầu những năm 2000 bởi các hộ gia đình. Sau đó vào khoảng những năm 2007, 2008 là sự bùng nổ của trà sữa Đài Loan du nhập vào Việt Nam, ngay lập tức gây ra một cơn sốt trong giới trẻ bởi hương vị thơm ngon dễ gây 'nghiện' khi trà kết hợp với sữa béo cùng trân châu dẻo dai.

XEM THÊM:  sang quan nhau gia re

*

*

*

Ba năm trở lại đây, có thể được coi là thời kỳ phát triển nhất của trà sữa, không chỉ tiếp nối sự phát triển trước đó mà trà sữa còn tạo được sự lan tỏa rộng rãi hơn bao giờ hết.

Xem thêm: Dự Án Bella Villa Chủ Đầu Tư Trần Anh Nhận Bảng Giá, Dự Án Bella Villa

*

Đọc những cái tên đã được 'hô biến' theo hướng made-in-Việt-Nam, cộng đồng mạng phải ôm bụng cười. Tuy nhiên, đằng sau tiếng cười là nỗi lo được dấy lên ngại cho người sử dụng bởi tình trạng đạo, nhái thương hiệu, dễ gây nhầm lớn khi lựa chọn sản phẩm giữa quán trà sữa 'authentic' và trà sữa 'fake'.

*

*

*

*

*

*

*

Theo Kỳ Duyên/Baodatviet.vn

*

http://gioitre.baodatviet.vn/cuoi-ra-nuoc-mat-voi-loat-ten-thuong-hieu-tra-sua-cuc-ba-dao-1554532.html

Chuyên Gia Chỉ Cách Ăn Tỏi Đen “Thần Dược”? Hưỡng Dẫn Cách Ăn Tỏi Đen
quán ăn ngon ở trung kính
Tác giả

Bình luận

LarTheme