So Sánh Sự Giống Và Khác Nhau Giữa “Hệ

It looks like your browser does not have JavaScript enabled. Please turn on JavaScript and try again.

Đang xem: So sánh sự giống và khác nhau giữa hệ thống thông tin quan trọng quốc gia năm 2015 và năm 2018

*

*

Khái niệm và các loại nhãn hiệu trong quy định của pháp luật Hoa Kỳ, Nhật Bản và Việt Nam
Tóm tắt: Trong nền kinh tế toàn cầu, nhãn hiệu của các doanh nghiệp không những được coi là tài sản quý giá của doanh nghiệp mà còn là công cụ để các nền kinh tế xâm nhập một cách hiệu quả hơn vào thị trường các quốc gia khác. Cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra ở nhiều nơi trên thế giới sẽ làm cho năng suất và hiệu quả kinh tế ngày càng tăng, kéo theo đó là xu hướng hình thành ngày càng nhiều các loại nhãn hiệu đa dạng và có giá trị cao. Việc tìm hiểu và so sánh quy định của pháp luật Hoa Kỳ và Nhật Bản và Việt Nam về các loại nhãn hiệu sẽ không chỉ giúp hiểu biết sâu sắc hơn về pháp luật của các nước về vấn đề này mà còn giúp đánh giá sự tương thích của pháp luật Việt Nam với các quốc gia hiện đang dẫn đầu cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0.

Xem thêm: Trà Sữa R&Amp;B Hà Nội – Thực Đơn Giao Hàng Tận Nơi Của Trà Sữa R&B


Từ khoá: nhãn hiệu, phân loại nhãn hiệu, nhãn hiệu hàng hoá, nhãn hiệu dịch vụ, nhãn hiệu tập thể, nhãn hiệu chứng nhận, nhãn hiệu liên kết, bảo hộ nhãn hiệu Hoa Kỳ, bảo hộ nhãn hiệu Nhật Bản.

Xem thêm: website khách sạn


Abstract: In the global economy, the corporate branding is not only understood as a valuable corporate asset, but also a tool for the economies to more effectively penetrate into the other markets of the world. The Industrial Revolution 4.0 is taking place in several parts of the world, increasing the productivity and efficiency of the world economy, leading to the emergence of more and more diversal and highly valuable brands. It is requested to understand and make comparison of the laws of the United States of America and Japan and Vietnam on trademarks will not only provide a in-depth understandings of the laws of the concerned countries but also help us to assess the similarity of the law of Vietnam with these countries currently leading the Industrial Revolution 4.0
Keywords: brands; brand classification; good brands; service brands; collective brands; certified brands; associated brands; brand protection in the United States of America; brand protection in Japan.

*

Địa Chỉ, Số Điện Thoại Đặt Vé Xe Tuấn Hiệp Đi Sài Gòn, Xe Tuấn Hiệp Đi Sài Gòn
Cách Làm Món Ăn Vặt Ngon Đơn Giản, Để Bán, 12 Món Ăn Vặt Dễ Làm Tại Nhà Cực Đơn Giản
Tác giả

Bình luận

LarTheme