Domino Pizza Boxes Illustrations, Domino&#39S Pizza Vietnam

Giới thiệu về Domino’s Pizza

Domino’s Pizza là chuỗi cửa hàng Pizza lớn thứ hai tại Mỹ, được thành lập vào năm 1960 và hoạt động với hơn 14,000 cửa hàng tại 80 quốc gia khác nhau. Dominos Pizza được biết đến là thương hiệu pizza giao hàng số 1. Doanh thu chủ yếu của hãng đến từ những khách hàng sử dụng dịch vụ giao hàng. Domino’s Pizza mở cửa hàng đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh, vào tháng 11/2010. Đến tháng 05/2018, số lượng cửa hàng ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đã tăng lên 38 cửa hàng.

Đang xem: Domino pizza

Thách thức với khảo sát bằng giấy

Trước đây, Domino’s Pizza sử dụng các phiếu khảo sát đặt tại cửa hàng để thu thập thông tin về sự hài lòng khách hàng và chất lượng dịch vụ. Mặc dù cửa hàng có những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng hoàn thành bảng khảo sát, tuy nhiên lượng phản hồi thu về tương đối thấp và không thường xuyên. Vì vậy, Domino‘s Pizza quyết định tìm kiếm một giải pháp có thể giúp tăng số lượng phản hồi từ khách hàng trên cả các kênh online và offline. Ngoài ra giải pháp này còn phải cung cấp được những báo cáo phân tích chuyên sâu dựa trên phản hồi khách hàng để đánh giá hiệu suất của tất cả các cửa hàng và thấy rõ được xu hướng của chỉ số NPS theo thời gian.

XEM THÊM:  Mô Hình Quán Nhậu Đẹp, Thu Hút Khách Hàng, Lên Kế Hoạch Kinh Doanh Mở Quán Nhậu Đông Khách

Xem thêm: Saigon Superbowl In Vietnam, Saigon Superbowl (Ho Chi Minh City)

*

Khách hàng có thể phản hồi qua máy tính bảng tại cửa hàng

Ngoài hệ thống phản hồi đa kênh, travelhome.vn còn cung cấp cho Domino’s Pizza một hệ thống báo cáo dựa trên nền tảng đánh giá hiệu suất theo thời gian thực. Tất cả dữ liệu phản hồi của khách hàng được thu thập tập trung và phân tích trên một màn hình báo cáo cockpit. Kết quả phản hồi được sử dụng làm KPI để đánh giá hiệu suất của từng cửa hàng, chất lượng dịch vụ và nhân viên. Người quản lý có thể tiếp cận những đánh giá về sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ và nhân viên một cách nhanh chóng. Báo cáo hiển thị điểm điểm NPS của toàn hệ thống và bảng so sánh kết quả của tất cả các cửa hàng. Đặc biệt, báo cáo cockpit còn được tích hợp với hệ thống phân nhiệm xử lý đối với các khiếu nại của khách hàng. Người quản lý cũng có thể nhận được báo cáo tóm tắt về kết quả hoạt động theo tuần và tháng dưới dạng file Excel và PDF.

XEM THÊM:  Cách Làm Trà Sữa Thạch Matcha Trân Châu Thạch Ngon, Cách Làm Trà Sữa Matcha Trân Châu

Xem thêm: Buffet Quận 5 – Top 6 Địa Chỉ Ăn Buffet Ngon Nhất Quận 5, Tp

Ở cấp cửa hàng, quản lý cửa hàng và người giám sát có thể dễ dàng đăng nhập vào tài khoản bằng account riêng và theo dõi sự hài lòng của khách hàng theo thời gian thực một cách nhanh chóng. Hệ thống phân nhiệm xử lý giúp cửa hàng trưởng có thể nhận biết và xử lý các sự cố xảy ra và phản hồi cho khách hàng ngay khi họ gặp bất kỳ feedback xấu nào về chất lượng dịch vụ.

Tìm hiểu thêm các casestudy khác:

Happy Pizza

Coffee Fellows

Blogs:

Enterprise Feedback Management for Franchises in the Fast-Thinking Fast Food Industry

How to improve service quality through enterprise feedback management?

*

Key Facts

Dẫn đầu thị trường thế giới với dịch vụ pizza giao tận nhàCó tới 14.000 cửa hàng trên toàn thế giớiSử dụng những kỹ thuật tiên tiến như Live Pizza Tracker và DRU drones

Challenges

Gia tăng phản hồi của khách hàngThu thập feedback qua cả 2 kênh offline và onlineCung cấp các phân tích và báo cáo toàn diện

XEM THÊM:  hội sở hdbank

travelhome.vn Solution

Khảo sát đa kênh sự hài lòng của khách hàngBáo cáo thời gian thực có thể nhìn thấy mọi lúcHospitality Cockpit được tích hợp hệ thống phân nhiệm xử lý

Sự hài lòng của khách hàng chính là nguyên tắc cốt lõi của chúng tôi tại Domino’s Pizza. Giải pháp quản lý phản hồi khách hàng do travelhome.vn cung cấp cho phép khách hàng của chúng tôi dễ dàng đưa ra phản hồi dựa trên cách mà họ muốn. Người quản lý có thể thấy được chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng chỉ bằng thao tác click ở mọi lúc, mọi nơi

Đặng Lan Anh | Marketing Executive – Marketing Department | Domino’s Pizza Việt Nam

Sự hài lòng của khách hàng chính là nguyên tắc cốt lõi của chúng tôi tại Domino’s Pizza. Giải pháp quản lý phản hồi khách hàng do travelhome.vn cung cấp cho phép khách hàng của chúng tôi dễ dàng đưa ra phản hồi dựa trên cách mà họ muốn. Người quản lý có thể thấy được chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng chỉ bằng thao tác click ở mọi lúc, mọi nơi

Đặng Lan Anh | Marketing Executive – Marketing Department | Domino’s Pizza Việt Nam

Nhất Nướng Hà Nội – Nhất Nướng 90 Trần Vỹ
Mua Bán Biệt Thự Văn Quán Hà Đông 2021, Bot Protection
Tác giả

Bình luận

LarTheme