Nhượng Quyền Trà Sữa Bobapop, Nhượng Quyền Bobapop Giá Bao Nhiêu

Trước sự ra đời của hàng loạt món mới như trà chanh, sữa chua trân châu,… thì có vẻ như trà sữa đã không còn “hot”. Nhiều người cho rằng thị trường trà sữa đang ngày càng bão hòa, có nên kinh doanh nhượng quyền trà sữa hay không? Để giải đáp thắc mắc này, hãy cùng iPOS.vn phân tích những ưu và nhược điểm của mô hình này và những thương hiệu nhượng quyền trà sữa hiện nay nhé.

Đang xem: Nhượng quyền trà sữa bobapop

2. Ưu điểm và nhược điểm của kinh doanh nhượng quyền trà sữa3. Top 10 thương hiệu nhượng quyền trà sữa

1. Nhượng quyền trà sữa là gì?

Kinh doanh nhượng quyền trà sữa là mô hình dành cho các đại lý muốn bán trà sữa của một thương hiệu khác đã được định vị trên thị trường. Với hình thức này, trong suốt vài năm hoạt động, các đại lý sẽ tự quản lý các hạng mục kinh doanh, chương trình khuyến mãi và doanh thu tại cửa hàng. Các công ty quản lý thưởng chỉ giám sát về chất lượng và dịch vụ sản phẩm.

XEM THÊM:  Photos At Saigon Tattoo Club Travel Guidebook, Saigon Tattoo Club Travel Guidebook

*
*
*
*
*
*

Chago là thương hiệu trà sữa có vị trà khá đậm

Xem thêm: Soạn Giáo Án Bài Tôi Yêu Em (Ax Puskin), Giáo Án Ngữ Văn 11

3.3. TocoToco

TocoToco là thương hiệu trà sữa bình dân được nhiều bạn trẻ yêu thích. TocoToco là trà sữa được làm từ những nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên và được chế biến đảm bảo sức khỏe cho các thực khách. 

Tính đến thời điểm hiện tại, TocoToco đã thuộc hàng top trong thị trường trà sữa với hơn 200 cửa hàng phù sóng khắp toàn quốc.

Chi phí cơ bản cho nhượng quyền thương hiệu TocoToco bao gồm phí nhượng quyền, tiền phí giám sát tư vấn, chi phí máy móc, thiết bị, chi phí nguyên liệu,… Tất cả rơi vào khoảng 300 triệu.

Mô hình kinh doanhNhà hàng Cafe Trà sữa – Trà chanh – Sữa chua Quán nhỏ – Kiot – Xe đẩy Fast food Bánh ngọt Bar – Pub Tiệc cưới Karaoke Mô hình kinh doanh ăn uống khác Không kinh doanh ăn uống

XEM THÊM:  I Ate At The Ha No Such App, The Story Behind Obama'S Bun Cha

Xem thêm: Tiệm Bia Số 13 (@Tiembiaso13), Tiệm Bia Số 13, Quận Một, Hồ Chí Minh

Tỉnh thành kinh doanhHà Nội Hồ Chí Minh An Giang Bắc Cạn Bắc Giang Bạc Liêu Bắc Ninh Bến Tre Bình Định Bình Dương Bình Phước Bình Thuận Cà Mau Cần Thơ Cao Bằng Đà Nẵng Đắc Lắc Đắk Nông Điện Biên Đồng Nai Đồng Tháp Gia Lai Hà Giang Hà Nam Hà Tĩnh Hải Dương Hải Phòng Hậu Giang Hòa Bình Hưng Yên Khánh Hòa Kiên Giang Kon Tum Lai Châu Lâm Đồng Lạng Sơn Lào Cai Long An Nam Định Nghệ An Ninh Bình Ninh Thuận Phú Thọ Phú Yên Quảng Bình Quảng Nam Quảng Ngãi Quảng Ninh Quảng Trị Sóc Trăng Sơn La Tây Ninh Thái Bình Thái Nguyên Thanh Hóa Thừa Thiên – Huế Tiền Giang Trà Vinh Tuyên Quang Vĩnh Long Vĩnh Phúc Vũng Tàu Yên Bái

Số 10 Đặng Thai Mai, Quảng An, Tây Hồ, Nhà Hàng Sum Villa
mr.8 coffee
Tác giả

Bình luận

LarTheme