Đề Án Nghiên Cứu Trà Sữa Của Giới Trẻ Hà Nội, Nhu Cầu Trà Sữa Ở Việt Nam

*

1. Đánh giá chung về thị trường trà sữa

Cả nước có khoảng 1.500 quán trà sữa với khoảng 100 thương hiệu đang cạnh tranh khốc liệt; con số này có xu hướng tăng nhanh do một loạt thương hiệu lớn vừa gia nhập thị trường.

Đang xem: Nghiên cứu trà sữa

Đặc biệt, thị trường trà sữa “bùng nổ” trong vài năm trở lại đây với hàng loạt chuỗi thương hiệu ngoại nhập lẫn trong nước. Đối tượng tiêu dùng mặt hàng này cũng mở rộng từ tuổi teen đến trung niên, trong đó một bộ phận không nhỏ nhân viên văn phòng đã trở thành “tín đồ” trà sữa với tần suất đặt món ít nhất một lần mỗi tuần.

2. Phương pháp nghiên cứu thị trường trà sữa:Bước 1: Xác định mục tiêu nghiên cứu nhu cầu trong ngành trà sữaBước 2: Thiết kế nghiên cứu phù hợp với mục tiêuBước 3: Thu thập thông tin, dữ liệuBước 4: Kiểm tra chất lượng dữ liệuBước 5: Làm sạch, mã hóa số liệuBước 6: Xử lý và phân tích số liệuBước 7: Đánh giá thực trạng thị trường, năng lực hiện tại, nhận định xu hướng3. Các yếu tố ảnh hưởng tới việc nghiên cứu thị trường: Môi trường vĩ mô: môi trường tự nhiên, môi trường văn hóa – xã hội , dân số hay nhân khẩu học, môi trường kinh tế, môi trường khoa học – công nghệ, môi trường chính trị – pháp luật Môi trường ngành: Cơ cấu ngành cạnh tranh, 5 lực lượng cạnh tranh, phân tích sự tiến hóa của ngành kinh doanh và tính vững chắc của các yếu tố môi trường Nguồn lực marketing doanh nghệp: Phân tích lợi thế cạnh tranh, phân tích điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức trong doanh nghiệp (SWOT) Hành vi khách hàng: hành vi tiêu dùng cá nhân, văn hóa, thói quen tiêu dùng, xu hướng tiêu dùng, hành vi mua của tổ chức4. Giới thiệu công ty nghiên cứu thị trường – travelhome.vn Marketing

XEM THÊM:  iris hotel cần thơ

travelhome.vn Marketing cung cấp giải pháp tư vấn, xây dựng chiến lược marketing cho doanh nghiệp ở các lĩnh vực, các ngành nghề trong và ngoài nước.

Xem thêm: Dịch Vụ Cho Thuê Xe Máy Quảng Nam Giá Rẻ Chỉ Từ 60K Ngày Giao Xe Tận

Chúng tôi cung cấp giải pháp nghiên cứu thị trường, phân tích thị trường ở mọi lĩnh vực ngành nghề, phân tích thị trường theo địa lý vùng lãnh thổ tại Việt Nam.

Xem thêm: Top 22 Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Gần Hà Nội Lý Tưởng Cho Cả Gia Đình Nghỉ Dưỡng

Ngoài những giải pháp toàn diện về Marketing, travelhome.vn còn là đơn vị cung cấp “giải pháp toàn diện trong kinh doanh” từ set up mô hình kinh doanh, tái cấu trúc doanh nghiệp đến hoạch định chiến lược giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.

Nghiên cứu thị trườngĐóng gói sản phẩmXây dựng chiến lược kinh doanhSetup doanh nghiệpTái cấu trúc doanh nghiệp

Những Hostel Ở Đà Lạt Và Hostel Đà Lạt Đẹp Quên Lối Về Chỉ Từ 80K
What Does The Name Dooki Tteokbokki Hyundai City Outlet Dongdaemun, Seoul
Tác giả

Bình luận

LarTheme