Bún Đậu Mắm Tôm Ất Sửu

Đang xem: Bún đậu mắm tôm ất sửu

Sao quán không còn giữ được phong độ như trước vậy nhỉ

Mình ăn ở quán này nhiều lần lắm rồi và đây là nơi mà mỗi lần muốn ăn bún đậu là mình ghé sang. Những lần đầu đi ăn ngon lắm cơ, bún rất tươi, chỉ chấm mắm ăn không cũng ngon. Mình hay gọi 1 phần bún đậu, 1 phần lòng luộc, 1 phần nem chua rán và 1 ly nước mơ và lần nào ăn xong cũng thỏa mãn lắm lun. Mà mấy lần gần đây ghé ăn không còn giữ được vị ngon như vậy nữa, thịt thì hơi khô, rau thì cho ít lại, nước mơ thì lúc trước cho rất nhiều trái mơ mà giờ đây chỉ có 1, 2 trái. Sao quán không còn …

Có điều nhìn chén mắm xong không dám chụp hình luôn, phải nói là pha nước chắc luôn, lỏng lẻo kinh …

Thật ra thì BÚN ĐẬU MẮM TÔM chỗ nào cũng gần như giống nhau, hơn thua ở mắm tôm. Mà lần nào ăn mắm tôm dở là coi như nguyên mẹt đó bỏ đi, về buồn hết cả đêm là có thiệt. Thấy Ất Sửu bên đường Đinh Tiên Hoàng mới mở nên cũng rủ rê nhỏ bạni đi. Quán cũng nhỏ thôi, nằm ngay đoạn ĐTH 1 chiều nên coi kỹ địa chỉ, lỡ đi hố lại phải vòng 2-3 vòng. Mình đi buổi trưa thấy vắng hoe, quán cũng xập xệ không được mắt cho lắm. Mình gọi mỗi đứa 1 phần thập cẩm ăn cho đã. Nhìn chung bún ép vừa ăn, đậu rán …

XEM THÊM:  Số 17 Ngõ 20 Nguyễn Chánh Tuyển Dụng, Lẩu Sơn Tùng

Xem thêm: The 10 Best Resort Vũng Tàu Có View Đẹp Gần Biển, Top Resort Đẹp Nhất Vũng Tàu

Mình nghĩ mọi người nếu thèm bún đậu có thể order ở đây thử nhé !

Gần như tuần nào mình cũng đặt bún đậu chả cốm ở đây ăn. Đậu mềm, thơm, nóng; chả cốm ngon; rau thơm nhiều, tươi. Mình đọc comment có vài người bảo mắm tôm dở, đúng là mắm tôm không ngon lắm, nhưng bù lại khá sạch sẽ, mùi không quá nồng, không tới nỗi dở như review đâu. Giao hàng nhanh, đóng gói chỉn chu, cẩn thận. Mình nghĩ mọi người nếu thèm bún đậu có thể order ở đây thử nhé !

Sao quán không còn giữ được phong độ như trước vậy nhỉ

XEM THÊM:  Khách Sạn Mỹ An Đông Đà Nẵng (Việt Nam), My An Dong Hotel, Đà Nẵng

Xem thêm: Cho Thuê Xe Máy Đà Nẵng Giao Tân Nơi 2020, Top 5 Địa Điểm Thuê Xe Máy Đà Nẵng Uy Tín Giá Rẻ

XEM THÊM:  misty forest house

Mình nghĩ mọi người nếu thèm bún đậu có thể order ở đây thử nhé !