phuoc an hotel

Khách sạn Phuoc My An Beach Hotel

Giáp biển. Chỗ nghỉ nằm trên hoặc kế bên bờ biển.

*

Giáp biển Xe đưa đón sân bay. Có dịch vụ đưa đón sân bay đi kèm phụ phí. Bạn có thể yêu cầu dịch vụ này trong bước kế tiếp. Xe đưa đón sân bay
Phuoc My An Beach Hotel

264 Hồ Nghinh Phuoc My, Đà Nẵng, Việt Nam – Vị trí tuyệt vời – Hiển thị bản đồ

Sau khi đặt phòng, tất cả thông tin của chỗ nghỉ, như số điện thoại và địa chỉ, sẽ được cung cấp trong thư xác nhận đặt phòng và trong tài khoản của bạn.

Khách sạn rất mới và đẹp. Nhân viên rất chu đáo. Lần tới sẽ tiếp tục nghỉ tại KS. Rất hài lòng

Bữa sáng rất ngon và phong phú. Nhân viên nhiệt tình, dễ thương. Phòng sạch và thoáng đãng. Khách sạn rất gần biển và nhiều nhà hàng.

Vị trí cách biển 100m, không gian rộng rãi thoáng mát, bữa sáng làm gia đình tôi rất hài lòng, món ăn đa dạng được đánh giá cao về mức độ thẩm mỹ

Tôi đã có một bữa sáng buffe tuyệt vời tại khách sạn với nhiều loại đồ ăn hợp khẩu vị. Khách sạn nằm ở vị trí đẹp dễ dàng cho chuyến đi công tác cũng như nghỉ ngơi của tôi

XEM THÊM:  Các Món Hấp Ngon Vừa Đảm Bảo Không Mất Chất, Bí Quyết Nấu Món Hấp Ngon

địa điểm khá đẹp gần biển và giá cả khá rẻ. Nhưng đặc biệt là nhân viên rất nhiệt tình và khách sạn thì rất sạch sẽ, nội thất đẹp , tiện nghi có đầy đủ bể bơi, xe đưa đón, cà phê,… Ăn sáng buffer đa dạng và phong phú

Phòng có view nhìn đẹp, rộng. Mình có chuyến bay vào SG lúc 15h và đc check out trễ tới 14h. Nhân viên dễ thương. Nếu có dịp sẽ ghé lại Phước Mỹ An Hotel

Fabulous large, clean, quiet room. The comfy bed and pillows made for an excellent nights sleep. The staff were genuinely attentive.

Friendly staff, great view on 13 floor sea view suit, nice and clean facility, we felt staying at home. We hope come back soon????

Giữ giá tốt này cho Phuoc My An Beach Hotel – được đánh giá 8,9 bởi khách gần đây.

Đang xem: Phuoc an hotel

Nhập ngày để bắt đầu.

Giữ giá tốt này cho Phuoc My An Beach Hotel – được đánh giá 8,9 bởi khách gần đây. Nhập ngày để bắt đầu.

“Khách sạn rất mới và đẹp. Nhân viên rất chu đáo. Lần tới sẽ tiếp tục nghỉ tại KS. Rất hài lòng”

“Bữa sáng rất ngon và phong phú. Nhân viên nhiệt tình, dễ thương. Phòng sạch và thoáng đãng. Khách sạn rất gần biển và nhiều nhà hàng. ”

XEM THÊM:  Thị Trường Trà Sữa Việt Nam 2019, Thị Trường Trà Sữa

“Bữa sáng rất ngon và vừa miệng, phòng đẹp và thoải mái khi ở view ngắm biển”

“Vị trí cách biển 100m, không gian rộng rãi thoáng mát, bữa sáng làm gia đình tôi rất hài lòng, món ăn đa dạng được đánh giá cao về mức độ thẩm mỹ”

“Tôi đã có một bữa sáng buffe tuyệt vời tại khách sạn với nhiều loại đồ ăn hợp khẩu vị. Khách sạn nằm ở vị trí đẹp dễ dàng cho chuyến đi công tác cũng như nghỉ ngơi của tôi”

“địa điểm khá đẹp gần biển và giá cả khá rẻ. Nhưng đặc biệt là nhân viên rất nhiệt tình và khách sạn thì rất sạch sẽ, nội thất đẹp , tiện nghi có đầy đủ bể bơi, xe đưa đón, cà phê,… Ăn sáng buffer đa dạng và phong phú”

“Phòng có view nhìn đẹp, rộng. Mình có chuyến bay vào SG lúc 15h và đc check out trễ tới 14h. Nhân viên dễ thương. Nếu có dịp sẽ ghé lại Phước Mỹ An Hotel”

“Fabulous large, clean, quiet room. The comfy bed and pillows made for an excellent nights sleep. The staff were genuinely attentive.” “0”

“Friendly staff, great view on 13 floor sea view suit, nice and clean facility, we felt staying at home. We hope come back soon????” “0”

XEM THÊM:  Cách Làm Trà Sữa Milo - Ngon Đơn Giản Tại Nhà Cho Bé Thích Mê

Tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng, cách Bãi biển Mỹ Khê 300 m, "Phuoc My An Beach Hotel" cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời và quán bar. Khách sạn 4 sao này cũng có WiFi miễn phí, sảnh khách chung và khu vườn. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

Xem thêm: Bán Biệt Thự Harmony – Bán Biệt Thự Vinhomes The Harmony

Khách nghỉ tại khách sạn có thể thưởng thức bữa sáng tự chọn.

Xem thêm: Người Sài Gòn Mê Mẩn Bún Mắm Nêm Ở Sài Gòn, 3 Tiệm Bún Mắm Nêm Chuẩn Vị Đà Nẵng Tại Tp

Phuoc My An Beach Hotel có sân hiên tắm nắng.

Chỗ nghỉ nằm cách Cầu tàu Tình yêu 1,9 km và Cầu Sông Hàn 2,4 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, nằm trong bán kính 5 km từ Phuoc My An Beach Hotel, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.

Các cặp đôi đặc biệt thích địa điểm này — họ cho điểm 8,3 cho kỳ nghỉ dành cho 2 người.

Phuoc My An Beach Hotel đã chào đón khách travelhome.vn từ Ngày 25 Tháng 5 Năm 2019.

Khu Ẩm Thực Sinh Thái – Câu Cá Giải Trí Tân Bình, Ẩm Thực Ngon Tân Bình
Top Trường Tiểu Học Quận Bình Thạnh, Tiểu Học Yên Thế
Tác giả

Bình luận

LarTheme