Cách Pha Trà Sữa Trân Châu Socola Tại Nhà Ngon Hơn Quán, Cách Làm Trà Sữa Socola Trân Châu

Công thức pha chế trà sữa socola là một công thức thường dùng trong pha chế, bạn cần nắm kỹ các bước pha chế để mang đến cho khách hàng loại thức uống ngon giàu dinh dưỡng

Bạn đã bao giờ đặt ra câu hỏi trà sữa mình uống được pha như thế nào chưa, các nguyên liệu dùng để pha chế ra thức uống đó có nguồn gốc xuất xứ như thế nào không? Để giúp các bạn hiểu rõ tận tường các bước để pha chế các loại trà sữa cụ thể là trà sữa socola và bây giờ cùng Tobee Food tìm hiểu ngay thôi nào.

Đang xem: Cách pha trà sữa trân châu socola

*

Trà sữa socola là một trong những thức uống quá quen thuộc với các fan cuồng trà sữa, nếu như bạn đang muốn tự pha chế cho mình thưởng thức hoặc bắt đầu kinh doanh đều được.

Đảm bảo công thức pha chế trà sữa socola hôm nay Tobee Food chia sẻ bạn chắc chắn sẽ pha chế thành công nhưng với điều kiện bạn phải làm theo đúng các bước mình hướng dẫn nhé.

1.Công thức pha chế trà sữa socola

1.1 Chuẩn bị nguyên liệu

*

Hồng trà đặc biệt Royal 500gr ( hay Trà Đen) 10gr : 1.800đ

Cacao đen nguyên chất: 5gr (100.000đ/1kg) – 500đ

35g bột sữa santos 32F 1kg

30- 35ml đường or 40gr đường cát

XEM THÊM:  Yên'S House - Yên Thế Insurrection

Nước sôi 250ml

*

1.2 Các bước tiến hành pha chế trà sữa socola

*

Bước 1: Cho 10g Hồng trà đặc biệt Royal vào ly + 250ml nước sôi đậy nắp ủ trà trong vòng 15 phút. Sau khi ủ xong, bỏ xác trà ra thu được cốt trà. Lấy 35g bột béo 32F + 40gr đường + lấy 120ml cốt trà bên + 5gr bột cacao nguyên chất trên khuấy tan đều hỗn hợp.

*

Như công thức pha trà sữa truyền thống để kinh doanh bên trên, các bạn có thể lấy 120ml cost trà truyền thống công thức kinh doanh bên trên + hỗn hợp 5gr cacao hòa với 10ml nước nóng xong cho tan đều rồi bỏ vô lắc đá.

Bước 2: Cho hết hỗn hợp trên vào bình lắc và cho đá lắc, đổ ra ly và thưởng thức.

Topping : Pudding socola, pudding trứng barismate 1.000đ/1 phần vậy là bạn đã có ly trà sữa socola thơm ngon rồi.

Xem thêm: victoria hoi an beach resort and spa

*

2.Các loại topping thích hợp dùng cùng với trà sữa socola

2.1 Trân châu đen Tobee

Trân châu Tobee rất phù hợp khi dùng chung với trà sữa socola vì trân châu làm từ bột mềm lại ngọt ngọt rất thú vị. Lưu ý sau khi nấu và ủ trân châu đen các bạn nên dùng trong 4-6 tiếng là ngon nhất, còn qua ngày bạn cần nấu lại và rửa với nước lạnh sẽ dùng bình thường. Ngoài ra bạn còn có thể dùng trân châu covid hay còn gọi trân châu 3q magic ball.

XEM THÊM:  Những Quán Chay Ở Đà Lạt Bạn Nên Chọn Khi Muốn Ăn Chay, Dalat Tasty

*

2.2 Công thức làm bánh pudding socola

Pudding là nguyên liệu pha chế không thể thiếu cho ly trà sữa nào, ly trà sữa socola cũng vậy luôn cần những loại topping đặc biệt, như trân châu, các loại thạch socola và pudding socola.

Nếu bạn muốn thưởng thức trà sữa socola không quá béo ngậy và đậm đặc uống có cảm giác bị gắt bạn nên cho thêm bánh pudding, vì pudding có vị ngọt thanh, mát lạnh, lại mềm mềm, dai dai.

Chuẩn bị nguyên liệu làm bánh pudding

Bột pudding socola barismate 100g

Đường cát trắng 120g

Nước lọc 1200ml

Dụng cụ pha chế và làm bánh: nồi, khuông, muỗng, thìa,…

*

Cách làm bạn có thể tham khảo cách chế biến Pudding chi tiết tại đây

Ngoài ra bạn có thể thêm một số topping phù hợp như hạt thủy tinh, trân châu 3q magic ball, … cũng sẽ rất là tuyệt khi kết hợp với trà sữa socola

3. Trà sữa socola có tốt cho sức khỏe không mà lại có nhiều người yêu thích

Để kết luận trà sữa socola có tốt hay không các bạn cần xác định các nguyên liệu dùng để pha chế có đảm bảo chất lượng hay không.

Bạn đang là chủ của một tiệm trà sữa muốn kinh doanh phát triển và tạo mối quan hệ tốt với khách hàng, bạn cần phải đặt lợi ích sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Bạn phải lựa chọn các nguyên liệu cho thật kỹ càng để đề phòng sự cố xảy ra sẽ ảnh hưởng rất là lớn đến uy tín quán của bạn.

XEM THÊM:  Quán Mười Khó - Quán Cơm Quê Giá Cao Của Trường Giang

Xem thêm: Kinh Nghiệm Du Lịch Yên Tử 2 Ngày, Thảnh Thơi Hành Hương Về Đất Thiêng Yên Tử

*

Lựa chọn các nguyên liệu sạch như Trà Royal là dòng trà sạch đúng nghĩa không dùng bất kỳ hương liệu tạo mùi nào làm ảnh hưởng đến sức khỏe, các bạn muốn trải nghiệm thủ chúng tôi hoàn toàn cung cấp đến bạn mẫu thử miễn phí để bạn trải nghiệm.

Tuyệt đối nói không với các nguyên liệu làm từ hóa chất độc hại, các nguyên liệu pha chế có nguồn gốc không rõ ràng. Chúc các bạn thành công trong kinh doanh

4. Địa chỉ mua nguyên liệu pha chế trà sữa socola uy tín

*

Như mình đã giới thiệu với các bạn Tobee Food đang là đơn vị cung cấp nguyên liệu giá tốt nhất đặc biệt các dòng trà sạch thương hiệu royal. Đặc biệt khi làm việc với chúng tôi bạn sẽ hưởng được nhiều lợi ích như

Được học pha chế miễn phí, chúng tôi cập nhật thông tin liên tục và sẽ gửi đến bạn

tra sua royal
thiết kế biệt thự tân cổ điển
Tác giả

Bình luận

LarTheme