Top 7 Món Ngon Ở Vinh Đáng Thưởng Thức, 19 Địa Điểm Ăn Uống Tại Tp

Không chỉ là địa điểm thu hút khách du lịch thập phương, Vinh còn là thành phố nổi tiếng với nhiều quán ăn ngon, mới lạ. Cùng với travelhome.vn’s BLOG tìm hiểu về những quán ăn ngon ở Vinh qua bài viết này để hiểu thêm về nét ẩm thực độc đáo của vùng đất địa linh này nhé.

Đang xem: Món ngon ở vinh

Vinh là một vùng đất địa linh nhân kiệt với nhiều địa điểm du lịch lý tưởng. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với nét đẹp tinh tế của thiên nhiên, nét thơ mộng đầy chữ tình với con người thân thiện mang đậm hơi thở bình dị mà còn nổi tiếng với những món ăn ngon chỉ riêng ở Vinh mới có. Có lẽ, chưa bao giờ đồ ăn lại có sức thu hút kỳ lạ đến vậy. Nhất là trong thời điểm ẩm thực nước nhà chịu ảnh hưởng của nhiều nét văn hóa ẩm thực của các nước khác. Để giúp các bạn hiểu thêm về Vinh, ngày hôm nay travelhome.vn’s BLOG xin giới thiệu với các bạn một số quán ăn ngon ở Vinh mà các bạn không nên bỏ lỡ mỗi khi đi du lịch đến nơi đây.

XEM THÊM:  Login - Shin Coffee, Ho Chi Minh City

Xem thêm: champa island resort

Quán Moon

Moon là quán mới mở cửa cách đây không lâu nhưng nếu bạn đến Vinh thì chắc chắn các bạn không thể nào không biết đến tên của quán này. Có thể nói, đây là địa chỉ được rất nhiều người yêu thích, kể cả những người dân bản địa. Đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích những món ăn mới lạ.

Xem thêm: Nhà Hàng Tiệc Cưới Hera (Hera Center), Nhà Hàng Tiệc Cưới Hera Center

*
*
*
*
*
*
*
*
*
*

Tại Phố Mì Cay Seoul, bạn sẽ thấy một hương vị mì cay vô cùng khác với những nơi khác. Chưa kể đến giá thành vô cùng hợp lý, thực đơn đa dạng. Ngoài ra, khi đến đây, các bạn còn có thể thưởng thức được các món khác như kimbap, mỳ hải sản, cơm trộn… cùng với đồ uống vô cùng ngon miệng.

Review Top 10 Đặc Sản Nghệ An Mua Làm Quà, Các Món Ăn Đặc Sản Nghệ An Mua Về Làm Quà Ý Nghĩa
The Cliff Resort & Residences Mui Ne Reviews & Deals, The Cliff Resort & Residences $54 ($̶1̶7̶5̶)
Tác giả

Bình luận

LarTheme