Note Ngay 7 Trung Tâm Thương Mại Sài Gòn Center Để Mua Sắm Thả Ga

Sắp xếp theoBánh & Món tráng miệng / Thức uốngMỹ phẩmTrung tâm bách hóaMắt kínhThời trangSức Khỏe / Làm đẹpTrang trí nội thấtTrẻ em & Giáo dụcThương hiệu cao cấpNhà hàng / Quán cà phêGiày dép / Túi xách / Phụ kiệnĐồ thể thaoSiêu thịĐồng hồ / Trang sứcĐiện tử / Sách / Phong cách sống

*

*

adidas được thành lập vào năm 1924 và là thương hiệu dẫn đầu trong ngành trang phục thể thao với những sản phẩm như giày, quần áo, các sản phẩm phụ kiện dành riêng cho việc luyện tập thể thao và ttrang phục thời trang hằng ngày. Thương hiệu adidas sở hữu adidas, Reebok, TaylorMade và Reebok – CCM Hockey. Trụ sở chính được đặt tại Herzogenaurach/Đức. Tập đoàn có doanh số 14,5 tỷ EURO và năm 2014 và hiện tại có hơn 54,000 nhân viên đang làm việc trên toàn cầu.

Đang xem: Trung tâm thương mại sài gòn center

XEM THÊM:  Prepare Your Taste Buds

*

*

Thương hiệu ALDO là hãng thời trang Canada chuyên về phụ kiện giầy dép và túi xách, được thành lập vào năm 1972 bởi Aldo Bensadoun. Đến cuối năm 2014, ALDO đã trở thành tập đoàn thời trang quản lý 22 thương hiệu, có mặt tại hơn 80 quốc gia với hơn 1.450 cửa hàng. Aldo được rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích và lựa chọn vì mẫu mã đẹp và giá cả hợp lý.

*

Có mặt hơn 10 năm trại thị trường Việt Nam, Annacoco là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, mang đến những sản phẩm thời trang sang trọng và thời thượng bậc nhất cho phái đẹp.

Xem thêm: Vịt Quay Đắc Hòa Tạ Uyên Quận 11 Tại Hồ Chí Minh, Vit Quay Dac Hoa

Annam Café Gourmet – một không gian thoải mái cho bạn thưởng thức cà phê với bạn bè hoặc nán lại để đắm chìm vào hương vị tuyệt vời của phô mai hay rượu vang.

XEM THÊM:  Trà Sữa Bobapop Tuyển Nhân Viên Trà Sữa Bobapop Tuyển Dụng, Tuyển Dụng, Việc Làm Nhanh Trà Sữa Bobapop

Xem thêm: Tocotoco Cặp Đôi Mây Mưa Trong Quán Trà Sữa Bị Bắt Tại Trận Hot Nhất Tuần

Annam Gourmet Market bắt nguồn từ niềm đam mê về ẩm thực Châu Âu của các nhà sáng lập. Từ khởi đầu khiêm tốn tại một cửa hàng nhỏ với một vài sản phẩm, Annam Gourmet Market ngày nay đã và đang trên đà phát triển mạnh mẽ với một chuỗi cửa hàng tại hai miền Bắc Nam của Việt Nam. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, Annam Gourmet Market tự hào mang đến thực phẩm, đồ uống nhập khẩu đa dạng & cao cấp cho những người sành ăn.​Đặc biệt, Annam Gourmet Market chú trọng vào thực phẩm hữu cơ và nguyên liệu nấu ăn chất lượng cao. Tại Annam Gourmet Market, triết lý của chúng tôi là:“Great food, good time”. Annam Gourmet luôn tin rằng thực phẩm hảo hạng sẽ góp phần tạo nên cơ hội để bạn có thể chia sẻ khoảnh khắc tuyệt vời cùng nhiều kỷ niệm khó quên với người thân yêu.​​Hãy đến với Annam Gourmet và tự mình trải nghiệm những thực phẩm chất lượng cao theo cách riêng của bạn.

Địa Điểm Đặt Cây Atm Vietinbank Tại Tp Hcm, Cây Atm Vietinbank Quận 2 Hồ Chí Minh
sushi bar saigon
Tác giả

Bình luận

LarTheme