Báo Giá Thuê Xe Ô Tô 45 Chỗ Giá Rẻ Nhất, Cho Thuê Xe 45 Chỗ Giá Rẻ Nhất

THUÊ XE DU LỊCHTHUÊ XE 4 CHỖTHUÊ XE 7 CHỖTHUÊ XE 9 CHỖTHUÊ XE 12 CHỖTHUÊ XE 16 CHỖTHUÊ XE 24 CHỖTHUÊ XE 29 CHỖTHUÊ XE 35 CHỖTHUÊ XE 45 CHỖXE 40,50,54,60 CHỖĐIỂM ĐẾN HẤP DẪN
Cô TôVịnh Hạ LongTuần ChâuTrà CổMóng CáiQuan LạnVân ĐồnCảng Cái RồngChùa Ba VàngChùa Cái BầuĐền Cửa Ông
Vườn Quốc Gia Ba VìKhu du lịch Ao VuaKhu du lịch Đầm LongThiên Sơn Suối NgàKhoang Xanh Suối TiênKhu du lịch Đồng MôLàng Văn Hóa Các Dân TộcLàng cổ Đường LâmThảo Viên ResortTản Đà ResortSerena ResortAsean Resort

Sở hữu các dòng xe ô tô 40, 45 chỗ đời mới, công ty Nắng Vàng chính là lựa chọn hàng đầu của mọi doanh nghiệp trên địa bàn hà nội và các khu công nghiệp lân cận. Và là một thương hiệu về cho thuê xe du lịch, công tác, thuê xe theo tháng dài hạn… mà bạn đang cần đến.

Đang xem: Giá thuê xe ô tô 45 chỗ

CHO THUÊ XE DU LỊCH 45 CHỖ

Với phương châm mang đến khách hàng một dịch vụ “MỘT LẦN ĐẾN VẠN LẦN YÊU”, chúng tôi đã làm hài lòng khách hàng không chỉ bởi bảng giá cho thuê xe ô tô 45 chỗ tại Hà Nội cạnh tranh nhất mà còn bởi những cam kết sau:

XEM THÊM:  công ty cho thuê xe du lịch tại tphcm

Mức giá xe rất cạnh tranh, giảm tới 15% ngày thườngXe chất lượng tốt, được vệ sinh sạch và bảo dưỡng thường xuyênHợp đồng minh bạch, quy trình đặt xe rất đơn giản, hỗ trợ nhiệt tình 24/7Nhân viên lái xe mẫu mực, chu đáo và rất am hiểu cung đường..đảm bảo an toàn tối đa..

Công ty Nắng Vàng luôn tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụthuê xe du lịch 45 chỗ tại hà nội với đội ngũ lái xe được đào tạo chuyên nghiệp. Ngoài ra, chính mức giá đã làm cho khách hàng ngày càng yêu quý và tin tưởng dịch vụ hơn. Yên tâm về chất lượng xe, phong cách phục vụ của lái xe, đội ngũ nhân viên, giá thuê xe..

Xem thêm: Top 10 Quán Ăn Ngon Ở Rạch Giá Giá Rẻ 2020, Ăn Gì Ở Rạch Giá

Hình ảnh xe 45 chỗ

*

*

*

Các tiện ích của dòng xe 45 chỗ

Xe Univer Hi Class Aero Space
Ghế ngồi đệm êm
Ghế ngả
Chỗ để chân Rộng Rộng Vừa phải
Cốp đựng hành lý Thoải mái Thoải mái Thoải mái
Máy chạy êm Rất êm ái Êm Êm
Điều hòa Lạnh nhanh và sâu Lạnh Lạnh
Âm thanh, tivi, tủ lạnh Không
Ngoại hình Sáng đẹp Sáng đẹp Khá
Giá thuê Cao Trung bình Thấp hơn
Đánh giá (sao) 5 sao 4 sao 3 sao
XEM THÊM:  Du Lịch Gần Sài Gòn Thoải Sức Vui Chơi Cuối Tuần, Cuối Tuần Check

*

Công ty chuyên cho thuê xe ô tô 45 chỗtại hà nội chất lượng – giá rẻ.

Thủ tục đặt thuê xe trực tuyến cũng rất đơn giản, nhanh chóng, giúp khách hàng tiết kiệm nhiều thời gian. Cách thức cũng rất linh hoạt, đa dạng, cho khách hàng sự lựa chọn phù hợp. Đặc biệt hơn, bảng giá thuê xe 45 chỗ luôn được tính toán một cách hợp lý, dựa trên các yếu tố như: quãng đường, thời gian sử dụng xe, thời điểm thuê xe, loại xe – dòng xe được chọn, phí cao tốc…

Loại xe được chọn nhiều nhất là hyundai universe, vớigiá thuê xe universe 45 chỗ rất hợp lý, chúng tôi còn trang trí hệ thống đèn ledd bắt mắt, tạo không giandễ chịu, thoải mái nhất cho khách hàng.

Xem thêm: “Điểm Mặt” 10 Khách Sạn Rạch Giá Năm 2021, Khách Sạn Tại Rạch Giá

XEM THÊM:  Bảng Giá Cho Thuê Xe Du Lịch Tphcm, Báo Giá Thuê Xe Du Lịch Tại Tphcm

*

⇒ Cập nhật dịch vụ thuê xe Dcar Limousine 9 chỗ tại https://travelhome.vn/thue-xe-dcar-9-cho-10118.html

Tính đến hiện nay, công ty với dịch vụ cho thuê xe du lịch 45 chỗ đã phục vụ đến hơn 2000 lượt khách hàng khác nhau và mang đến cho họ những chuyến đi hoàn hảo. Vậy, bạn còn chần chừ gì mà không liên lạc lại với chúng tôi ngay, luôn và lập tức để nhận được những điều đó.

Book La Paloma Villa In Vietnam, La Paloma Villa From $48
Xe Khách Giường Nằm Mai Linh 30Z, Xe Mai Linh
Tác giả

Bình luận

LarTheme