+6 Địa Chỉ Cho Thuê Xe Máy Tại Sapa : Địa Chỉ, Chất Lượng Và Giá Rẻ

Mục lục nội dung bài viết

Kinh nghiệm thuê xe máy ở Sapa 2021Địa điểm thuê xe máy ở Sapa giá rẻ, uy tín

Chúng mình đang lên kế hoạch du lịch Sapa xuất phát từ Hà Nội. Bọn mình dự định đi xe khách đếnSapa và thuê xe máy đi tham quan. Vì đây là lần đầu tiên tới Sapa nên còn băn khoăn về việc thuê xe máy Sapa. Rất mong travelhome.vn tư vấn giúp một số kinh nghiệm thuê xe máy ở Sapa chất lượng tốt, an toàn và địa chỉ cho thuê uy tín. Mình xin cám ơn!” (Hữu Dũng – Hà Nội)

Kinh nghiệm thuê xe máy ở Sapa 2021

*

Thuê xe máy Sapa ở đâu?Đa số các khách sạn đều cho thuê xe máy, mọi người lưu ý thông tin này để tiết kiệm thời gian tìm kiếm, đi thuê xa v.v

Nổi tiếng với quang cảnh đẹp, không khí trong lành, con người thân thiện cùng với những thửa ruộng bậc thang tuyệt đẹp, Sapa đang là điểm đến yêu thích của nhiều dân phượt trên mọi miền đất nước. Đối với những bạn ở xa không thuận tiện trong việc di chuyển đến Sapa bằng xe máy, thì việc thuê xe máy Sapa là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây, là một số kinh nghiệm thuê xe máy ở Sapa thuận tiện các bạn có thể tham khảo.

Đang xem: Thuê xe máy tại sapa

Lưu ý trước khi thuê xe máy ở Sapa

Nếu thuê xe máy ở Sapa dịp cao điểm như cuối tuần, ngày lễ các bạn nên liên hệ trước vài ngày trước khi đi du lịch tránh tình trạng hết xe hoặc phải chịu giá cao. Không nên tới Sapa rồi mới thuê xe vì chưa chắc đã có xe sẵn để bạn thuê.

Khi thỏa thuận thuê được xe và giá các bạn cần hỏi chủ cho thuê xem được đi quanh Sapa hay ngoài Sapa, có được qua đêm hay không vì đối với mỗi mức giá thuê xe sẽ có những mức giá khác nhau. Thông thường thời gian cho thuê xe máy ở Sapa 1 ngày được bắt đầu từ 8h – 17h, trong đó tiền xăng và những khoản chi phí phát sinh khác do người thuê tự lo.

XEM THÊM:  Điểm Danh 10 Đặc Sản Huế Làm Quà Nổi Tiếng Nhất, Top Đặc Sản Huế Nên Mua Làm Quà

Ngoài ra đừng bỏ qua một số hướng dẫn, kinh nghiệm thuê xe máy Sapa sau:

Lưu ý kiểm tra đằng trước và sau, còi, đèn, khóa cổ…Tốt nhất các bạn nên xin số điện thoại của chủ thuê xe để nhờ họ lấy xe mà không cần giao trực tiếp.Kiểm tra kĩ những vết hư hỏng trên xe nếu có và giao hẹn trước với chủ cho thuê để tránh tình trạng bị đền oan.Tốt nhất các bạn nên chọn những hãng xe đời sau sẽ yên tâm hơn, loại xe Wave RS là phổ thông và dễ sử dụng nhất.Sau khi thuê xe nên hỏi trạm xăng gần nhất để đổ xăng, vì cây xăng ở Sapa thường mở muộn sau 7h sáng và cách khá xa.Ngoài ra, các bạn cũng có thể thuê xe đạp đi dạo quanh bản làng, trung tâm khám phá vừa rẻ mà cũng rất thú vị.Ưu tiên thuê xe số vì đường ở Sapa rất nhiều dốc, còn xe ga thì chỉ phù hợp khám phá xung quanh thị trấn Sapa.

Thủ tục và giá thuê xe máy ở Sapa

Thủ tục thuê xe máy Sapa tương đối đơn giản, bạn chỉ cần có giấy CMND hoặc hộ chiếu, giấy phép lái xe là được. Thường thì họ sẽ giữ lại giấy tờ này của bạn (hoặc bạn có thể dùng bản photo công chứng để thay thế cũng được). Có một số địa chỉ thuê xe máy ở Sapa không cần cọc, có nơi thì yêu cầu nhưng chỉ cọc từ vài trăm ngàn đến 1 triệu mà thôi.

*

Giá thuê xe máy Sapa dao động từ 80k – 150k
Thuê xe máy ở Sapa bao nhiêu tiền? Giá thuê xe máy ở Sapa dao động từ 80k – 240k/ ngày (mức giá trên còn tùy thuộc vào từng loại xe cũng như thời điểm mà bạn thuê xe). Cụ thể giá thuê như sau:

XEM THÊM:  Khu Du Lịch Suối Tiên - Suối Tiên Amusement Park

Xe Wave: 80.000 – 120.000 đồngxe Sirius: 100.000 – 120.000 đồngXe Future: 120.000 – 150.000 đồngXe Honda Lead: 140.000 – 150.000 đồngXe Air blade: 130.000 – 150.000 đồngXe Honda Vision: 140.000 – 150.000 đồngXe Nouvo LX 135: 120.000 – 150.000 đồngXe Côn Minski: 120.000 – 150.000 đồngXe phân khối lớn, xe cào cào: Từ 240.000 đồng

Giá thuê xe là tham khảo, có thể tăng vào những ngày cao điểm. Nếu bạn thuê xe dài ngày, thuê nhiều xe thì có thể được ưu đãi giảm giá, ngoài ra một số cơ sở cho thuê xe máy Sapa cũng giảm giá cho khách thuê nửa ngày, bạn hãy hỏi chi tiết họ để có được mức thuê xe chính xác nhất nhé.

Xem thêm: Bắt Xe Khách Giáp Bát Hưng Yên (Cập Nhật 03/2021), Cty Thành Công

Địa điểm thuê xe máy ở Sapa giá rẻ, uy tín

*

Địa chỉ thuê xe máy ở Sapa giá rẻ, uy tínThuê xe máy Sapa online qua Klook

Đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi nhất là bạn đặt thuê xe máy ở Sapa qua Klook TẠI ĐÂY – Đây là website chuyên cung cấp các dịch vụ du lịch, lữ hành uy tín số 1 hiện nay. Giá thuê xe qua Klook là 110.000 đồng đối với xe số và 115.000 đồng với xe ga. Xe sẽ được giao tận nơi tại khách sạn, bạn không cần phải đặt cọc mà chỉ cần đưa họ giữ CMND hoặc hộ chiếu mà thôi.

Thuê xe máy ở Sapa tại khách sạn

Kinh nghiệm thuê xe máy Sapa, mình thấy có rất nhiều khách sạn có dịch vụ này (thường thì họ liên kết với những đơn vị cho thuê xe, và ăn hoa hồng khi có khách đặt xe). Tuy nhiên giá ở những khách sạn cho thuê xe máy ở Sapa thường cao hơn nếu bạn thuê bên ngoài, hơn nữa chất lượng xe khó đảm bảo được bởi bạn không được test xe trước khi nhận.

Thuê xe ở khách sạn có ưu điểm là không cần cọc, lại tiện bởi du khách thường có xu hướng nghỉ ở đâu thì sẽ thuê xe luôn ở đó. Nhưng các cơ sở cho thuê xe máy ở Sapa khác cũng giao xe tận nơi cho bạn ngay cửa khách sạn, rất nhanh chóng, chỉ khoảng 15 phút sau khi bạn đặt xe. Vì vậy nếu bạn là người di chuyển nhiều bằng xe máy, cần xe tốt để đi chặng đường dài thì hãy cân nhắc.

XEM THÊM:  cho thuê xe du lịch tphcm

Thuê xe máy Sapa – Mr Cò

Đây là cửa hàng cho thuê xe máy ở Sapa vô cùng nổi tiếng, rất nhiều du khách đặt thuê xe. Giá thuê xe rất phải chăng, dao động từ 80.000 – 150.000 đồng tùy theo dòng xe. Mr Cò có hơn 100 xe máy khác nhau, các xe đều được bảo hành mỗi tháng một lần nên rất an toàn. Hơn nữa họ còn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/24 giờ, bất cứ đâu, kể cả lúc bạn đang vi vu dưới bạn. Giờ trả xe muộn, tận 21h00 (trong khi nhiều cơ sở bắt trả xe trước 18h00 rồi).

*

Thuê xe máy của Mr Cò

Thuê xe bạn sẽ được hỗ trợ mũ bảo hiểm có in logo Mr Cò, bản đồ Sapa và được tư vấn địa điểm ăn chơi miễn phí. Giá thuê xe phải chăng, có ưu đãi giảm 10% – 20% nếu thuê dài ngày.

Xem thêm: Đồ Ăn Sáng Cho Bé 2 Tuổi Giàu Dinh Dưỡng, Cực Kỳ Dễ Nấu, 25 Ý Tưởng Ăn Sáng Lành Mạnh Cho Trẻ Em

Đây là địa chỉ cho thuê xe máy Sapa giá rẻ, được nhiều người biết đến, giá thuê rất phải chăng, chỉ từ 80.000 – 120.000 đồng, thủ tục thuê cũng vô cùng đơn giản, thuê nhiều hay thuê dài ngày còn được giảm giá 10%. Nhân viên tư vấn thân thiện, nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn địa điểm ăn uống, vui chơi cho bạn.

Ngoài những dịch vụ cho thuê xe máy Sapa chúng mình vùa giới thiệu ở trên, thì ở Sapa còn rất nhiều cơ sở cho thuê xe máy khác, các bạn có thể tham khảo:

500 Mẫu Biệt Thự 2 Tầng Hiện Đại Thiết Kế Phong Thủy Đẹp Hút Hồn
Món Ngon Từ Măng Tươi – 8 Món Ngon Dễ Chế Biến Từ Măng Tươi
Tác giả

Bình luận

LarTheme