Acoustic Bar Acoustic Ngô Thời Nhiệm, Acoustic Bar, Ho Chi Minh City

Lại một mùa Valentine sắp tới! “Mua quà, đi đâu, ăn gì đây?” vẫn là những câu hỏi muôn thuở mà đồng chí nào đang có tình yêu đều“gu gồ” (Google) đúng không?

Thật ra, quan trọng nhất, ngày này là ngày chung đôi, nên ta chỉ cần nhau thôi các bạn ạ!Thế nên, Valentine có tặng quà gì đi chăng nữa thì cũng không quan trọng bằng việc dành thời gian cho nhau. Mà trong cái ngày này, rạp chiếu phim với nhà hàng nào ở Sài Gòn cũng chật ních người. Vậy thì tôi mách cho các bạn, hãy đổi gió một tí, khi tỏ tình với “nửa kia”, có muốn tặng gì thì tặng, quan trọng nhất là phải “nắm tay nhau thật chặt, giữ tay nhau thật lâu, mình cùng nhau đi đến5 quán café nghe nhạc sống lãng mạn nhất Sài Gòn”.

Đang xem: Bar acoustic ngô thời nhiệm

Nội dung

5. Vừng ơi mở ra

Acoustic Bar

Nếu bạn và nửa kia của mình có chung niềm đam mê với rock ballad thì không thể bỏ qua Acoustic Bar. Quán được thiết kế với không gian đậm chất rock, cách bố trí vị trí ngồi cho đến nhạc cụ trên sân khấu đều rất thu hút. Tôi đảm bảo các chàng các nàng sẽ“kết”ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điểm cộng của quán thì vô số kể, từ mảng âm thanh cho đến các nghệ sĩ, nhóm nhạc biểu diễn ở đây đều cực xịn sò và chất khỏi bàn, vì anh chủ quán có niềm đam mê bất tận với rock mà lại.

Xem thêm: Khách Sạn Merperle Crystal Palace, Ho Chi Minh City, Merperle Crystal Palace

 

*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*

Tôi đảm bảo toàn bộ những trải nghiệm này sẽ là một là một kỷ niệm đáng nhớ cùng với người thương của bạn, khiến một tình yêu lâu năm bỗng chốc mới mẻ hơn nhiều đấy. Không tin tôi thì thử ngay xem!

VỪNG ƠI MỞ RA

Tips: Quán nằm đối diện trường Marie Curie, nhưng nếu không để ý, bạn sẽ không dễ tìm vì quán không có biển hiệu, nằm ở lầu 1 của tiệm rửa xe. Bạn có thể hỏi thêm các cô chú xung quanh để tìm được quán.

Xem thêm: Cơm Niêu Gò Vấp, Phở Lý Quốc Sư Ngon Gò Vấp, Quán Ăn Gia Đình Cơm Niêu 197 Nguyễn Văn Lượng, P

Với các gợi ý quán cà phê nhạc sống bên trên, mong các cặp đôi có một buổi tối phiêu diêu trong âm nhạc đầy lãng mạn và tình tứ. Không quan trọng là đi đâu, chính việc dành thời gian để ở bên nhau đã là điều lãng mạn nhất rồi. Chúc cho tất cả những đôi tình nhân đã, đang và sẽ đến với nhau đều có một ngày Valentine thật hoàn hảo.

Empire Capital Holdings – Empire Capital Management
Các Quán Ăn Ngon Ở Quận 1, Tp Hồ Chí Minh Bạn Nên Đến Nhất, Top 21 Quán Ăn Ngon Quận 1 Ở Sài Gòn
Tác giả

Bình luận

LarTheme