Khách Sạn Victory Võ Văn Tần, Quận 3, Hồ Chí Minh, Victory Hotel

1 ĐÊM

XEM GIÁ PHÒNG KHÁCH SẠN VICTORY SÀI GÒN TẠI ĐÂY

1. Vị trí 

Khách sạn Victory Sài Gòn nằm tại số 14 Võ Văn Tần khúc giao với phố Nam Kỳ Khởi Nghĩa do đó tạo nên vị trí đắc địa với hai mặt tiền nhìn ra 2 phố. Đây là trung tâm đi đến các quận lân cận trong thành phố như Quận 1, Quận 4, Quận 5, Quận 10, Quận Phú Nhuận hay tới sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (chỉ có 15 phút). Khách sạn được xây dựng cùng thời kì với Dinh Độc Lập và là nơi lưu trú của biết bao nhà báo quốc tế sang Việt Nam viết bài về chiến tranh tại Việt Nam.

Đang xem: Khách sạn victory võ văn tần

*
*

Các điểm tham quan du lịch tại Sài Gòn

Món ngon phải thử khi đến Sài Gòn – Hồ Chí Minh

Điểm mua sắm tại Sài Gòn – Hồ Chí Minh

Đánh giá vị trí: 10/10

2. Thiết kế phòng nghỉ

Với trên 160 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, hiện đại và sang trọng như điều hòa, mini bar, bồn tắm VIP hiện đại, tivi màn hình phẳng, nội thất tủ, giường bàn ghế đều được làm bằng gỗ, chạm khắc tinh tế, tỉ mỉ … Đặc biệt các phòng VIP được dát bằng vàng 24K, nội thất cao cấp theo phong cách hoàng cung Louis. Tất cả các phòng cúa khách sạn đều có cửa sổ nhìn ra đường phố và bể bơi. Các loại phòng chính của Victory Sài Gòn gồm:

XEM THÊM:  Khách Sạn Sea Pearl Cát Bà, Access To This Page Has Been Denied

Tại mỗi phòng tắm riêng đều được trang bị tiện nghi vòi sen tắm đứng hoặc bồn tắm, áo choàng tắm và máy sấy tóc tạo sự thoải mái cho du khách khi nghỉ lại tại khách sạn.

*
*
*
*
*
*

Đánh giá về phòng nghỉ: 9,5/103. Dịch vụ khách sạnKhách sạn Victory Sài Gòn luôn luôn có lễ tân trực 24/24 giờ sẽ sẵn lòng hỗ trợ khách với các dịch vụ giặt là/ủi, thu đổi ngoại tệ và giữ hành lý, bưu phầm, kết nối điện thoại… Ngoài ra còn nhiều dịch vụ khác khiến Victory Sài Gòn khác biệt vượt trội so với các khách sạn 3 sao khác. Khác sạn Victory Sài Gòn đã vinh dự lọt vào Top 10 khách sạn 3 sao hàng đầu năm 2014.

*

Khách sạn có bể bơi, phòng tập thể dục với đầy đủ dụng cụ và phòng Massage cao cấp.

*
*
*

Nhà hàng rộng rãi, thoáng mát với 50 món ăn truyền thống Việt Nam và các món ăn Âu, Á khác.

XEM THÊM:  Khách Sạn Vọng Xưa Hà Nội - Khách Sạn Vọng Xưa Ở Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Xem thêm: Lệ Phí Trước Bạ Xe Ô Tô, Xe Máy, Địa Chỉ Nộp Thuế Trước Bạ Xe Máy Ở Tphcm

*

Phòng họp với trang thiết bị hiện đại là nơi tổ chức hội nghị, tiệc cưới, liên hoan, sinh nhật lý tưởng nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh với 4 phòng họp sức chứa lên đến 500 người.

*

Đánh giá dịch vụ: 9,5/104. Bữa ănKhách sạn Victory Sài Gòn gồm 5 nhà hàng với sức chứa từ 20 đến 600 chỗ ngồi là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc đặc biệt mời bạn bè quan khách như tiệc cưới, liên hoan công ty, sinh nhật… với các món ăn Âu, Á và đặc sản Việt Nam.

*

Bữa sáng được tổ chức theo hình thức buffet vào buổi sáng và buổi trưam buổi tối là các món gọi hầu hết là các món ăn truyền thống Việt Nam.

*

Đánh giá bữa ăn: 9,5/10

XEM GIÁ PHÒNG KHÁCH SẠN VICTORY SÀI GÒN TẠI ĐÂY

4. So sánh với các khách sạn 3 sao, 4 sao tại Sài Gòn khác.

XEM THÊM:  Memory Hostel Đà Nẵng Khám Phá Memory Hostel, Memory Hostel

Xem thêm: Cách Làm Bún Đậu Mắm Tôm Đầy Đủ Ngon Ngất Ngây Ăn Bún Đậu Mắm Tôm

– Khách sạn Lavender Sài Gòn có trang thiết bị hiện đại và tiện nghi. Một số phòng có ban công rộng view hướng phố nhộn nhịp và lung linh sắc màu về đêm. Đặc biệt vị trí nằm ở trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh có thể đi bộ tới nhiều điểm du lịch hấp dẫn.- Khách sạn Elios tọa lạc tại vị trí đắc địa gần trung tâm, quý khách có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm nổi tiếng của thành phố: chợ Bến Thành, Nhà Thờ Đức Bà…- Khách sạn Hương Sen Sài Gòn đạt chuẩn 3 sao, kiến trúc theo kiểu truyền thống tạo nên sự khác biệt. Khách sạn gồm 76 phòng ngủ với các trang thiết bị hiện đại, tiện nghi phục vụ nhu cầu của du khách.- Khách sạn Aquari Sài Gòn với vị trí trung tâm thành phố, cách sân bay 7 km, Khách sạn Aquari Sài Gòn đã thu hút được rất nhiều du khách mỗi năm.Đánh giá về giá : 9 /10Tổng kết: 9,5 /10 

Tân Sơn Nhất Côn Đảo Resort, Tan Son Nhat Con Dao Resort In Con Son, Vietnam
Ăn Trái Cây Buổi Tối Có Nên Ăn Trái Cây Vào Buổi Tối Không ?
Tác giả

Bình luận

LarTheme