Papa Xốt Về Papa Xốt – Papa Xốt, Thành Phố Hồ Chí Minh

Thiên đường ẩm thực tại PapaXốt cùng những tiếng “xèo xèo” vui tai tại đây chưa bao giờ ngừng hot. Và trong lòng thực khách Sài thành cũng đã có vị trí nhất định dành cho cửa hàng phục vụ các món thức ăn nóng hổi, thơm ngon này. Vậy tại PapaXốt có gì mà thu hút thực khách đến thế? Cùng travelhome.vn khám phá ngay bây giờ bạn nhé!

Tiếng “Xèo Xèo”, nóng hổi và thơm ngon tại Papaxot

Những món cơm, mì xèo xèo, nóng hổi, ngon không cưỡng luôn là những lời khen được thực khách ưu ái nói về PapaXốt . Đây là cửa hàng thức ăn nhanh phủ sóng rất nhiều tuyến đường lớn tại Sài Gòn từ nhiều năm nay.

Đang xem: Papa xốt

Một bữa ăn nóng hổi, thơm lừng, cùng những tiếng xèo xèo vui tai tại PapaXốt

Menu thì phải nói là đa dạng miễn chê luôn. Từ bò, heo, gà, pate, trứng, hải sản… hay cơm, mì, món nào cũng có. Cơm xèo bò, mì xèo hải sản, cơm xèo gà, miếng xèo, cơm xèo cá hồi… đủ loại. Và đương nhiên đúng như quảng cáo, khi những phần ăn được bưng đến tay thực khách, thì tiếng “xèo xèo” luôn nổi bật. Nhờ nó mà những món ăn tại PapaXốt thêm phần nào thú vị, tươi ngon.

XEM THÊM:  Top 10 Quán Thịt Nướng Hàn Quốc Hà Nội Đốn Gục Dân “Sành Ăn”

Những món ăn ở đây cũng khá đa dạng, khi menu có rất nhiều món khác nhau để thực khách dễ dàng lựa chọn

Đặc biệt nhất là các loại nước xốt. Nếu xốt tỏi đậm đà cùng những tép tỏi sánh quyện, thì xốt tiêu xanh lại cay thanh kích thích vị giác, hoặc xốt tiêu ớt thì cay cay nồng nàn hơn một chút. Tuỳ theo khẩu vị của mình, bạn có thể báo với nhân viên tại quầy để chọn lựa loại xốt yêu thích nhé.

*

Thứ đặt biệt nhất vẫn phải kể đến các loại xốt ngon được chế biến theo công thức độc quyền của PapaXốt

Ngoài những món chính “xèo xèo”, thì các loại salad và canh súp, hay những phần gà phủ sốt tại PapaXốt cũng rất được khen ngợi. Măm măm một chút cơm xèo cùng những miếng salad tươi ngon, mát lạnh, cũng sẽ giúp bữa ăn trở nên hấp dẫn, dinh dưỡng và đỡ ngán hơn.

XEM THÊM:  Lotte Cinema Nha Trang Tp. Nha Trang, Khánh Hòa, Lotte Cinema Nha Trang

Xem thêm: Nhà Hàng Tiệc Cưới Trên Đường Lý Chiêu Hoàng, Diamond Palace

*

Tại cửa hàng còn phục vụ những món ăn kèm thơm ngon khác

Không gian tại PapaXốt đẹp và sang trọng

Không chỉ chăm chút về mặt menu, mà PapaXốt cũng rất đầu tư về mặt hình ảnh và không gian của quán. Các cửa hàng của thương hiệu này hầu như đều nằm ở những vị trí vàng trong bản đồ ẩm thực tại Sài thành. 

Một diện mạo quen thuộc của PapaXốt trên các tuyến đường lớn

Về phần thiết kế tone vàng chủ đạo, không gian đẹp và sang trọng, cũng giúp PapaXốt dễ dàng tạo ra được những ấn tượng tốt đẹp trong mắt thực khách.

Vào những giờ cao điểm và buổi tối, Papaxot luôn tấp nập thực khách

*

Để có được một bữa ăn ưng ý tại đây, nhiều bạn trẻ cũng sẵn lòng chờ đợi đấy.

Giá menu tại PapaXốt

Mỗi phần ăn tại PapaXốt thường giao động từ 75.000 đồng. Nhìn chung với chất lượng thức ăn, không gian và vị trí, thì giá thành này cũng được cho là “đáng đồng tiền bát gạo”.

XEM THÊM:  Quang Trung Ăn Sập Nhà Hàng Sumobbq Quang Trung, Sumobbq Quang Trung

Xem thêm: goda boutique hotel

Khuyến mãi mới nhất tại PapaXốt

*

Khuyến mãi PapaXốt tháng 3 trên app travelhome.vn 

Vậy nên, dịp này đã đến măm măm tại PapaXốt, thì nhất định đừng quên tải ứng dụng travelhome.vn tại: http://bit.ly/travelhome.vnFacebook và đặt món với giá ưu đãi nhé.

Danh sách cửa hàng PapaXốt 

Và bây giờ sẽ là danh sách các cửa hàng PapaXốt hiện nay, tìm và đến ngay cửa hàng gần mình nhất thôi nào:

214 Bis Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh458 Quang Trung, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh8A Phạm Hùng, Phường 4, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh138 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh106 Đồng Đen, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh758 – 760 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh472 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, Thành phố Hồ Chí MinhTầng 1 Food Court Lotte Mart, 242 Nguyễn Văn Lượng, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí MinhAeon Mall Tân Phú, 36 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

travelhome.vn Team

Cho Thuê Xe Máy Sapa : Địa Chỉ, Chất Lượng Và Giá Rẻ, Thuê Xe Máy Sapa
Điểm Đặt Cây Atm Ngân Hàng Đông Á Quận 10, Danh Sách Máy Atm
Tác giả

Bình luận

LarTheme