Biệt Thự Biển Cam Ranh Mystery Villas Cam Ranh, Cam Ranh Mystery Villasᵀᵐ

Lưu ý : Tổng mức chiết khấu khách hàng nhận được giảm ngay 17%/giá bán trừ trực tiếp trên hợp đồng .

Đang xem: Cam ranh mystery villas

Biệt Thự Mystery VillasCam Ranh Nổi bật tại Khu Du lịch Bãi Dài Cam Ranh bởi hệ thống tiện ích và thiết kế các căn biệt thự , 100% các căn biệt thự đều hướng biển và khu công viên rộng lớn, đóng vai trò điều hòa khí hậu và tạo cảnh quan . Tại đây hội tụ đầy đủ các tiện ích nội khu: trung tâm mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, khu thể thao và sinh hoạt cộng đồng, hệ thống an ninh chặt chẽ … Với mong muốn mang lại một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp và cảm giác thư giãn tối đa cho chủ nhân sở hữu. Khu đô thịMyStery Villas Cam Ranhđược Hưng Thịnh đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo một không giang nghĩ Dưỡng văn minh và chất lượng cho khách hàng .

Phối cảnh tổng thể dự án Cam Ranh Mystery Villa

Nằm trên đồi cát cao tự nhiên và thoai thoải dần ra biển, Cam Ranh Mystery Villastọa lạc trên khuôn viên rộng 12,7 ha,là khu biệt thự nghỉ dưỡng với 241 căn biệt thự sang trọng và đẳng cấp.

Vị trí:tại lô D14b, khu du lịch Bắc Bán Đảo Cam Ranh, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa

Tổng diện tích dự án:12,7 ha

Tổng số biệt thự:241

Tầng cao xây dựng biệt thự:02

BỘ PHẬN TƯ VẤN DỰ ÁN
THÔNG TIN TỪ CHỦ ĐẦU TƯ
GỌI: 0902-481-155
Hoặc yêu cầu gọi lại
ChịAnh
Họ và tên chưa hợp lệ
Số điện thoại chưa hợp lệ
Email chưa hợp lệ
YÊU CẦU

Url điền form: https://travelhome.vn/dat-nen/biet-thu-mystery-villas.html

Trang đích trước khi điền form: Không có

IP người dùng: 185.151.51.254

Vị trí

Trải dài trên đường bờ biển tuyệt đẹp, Dự ánBiệt Thự Mystery VillasCam Ranh , tọa lạc tại Bãi Dài, là một trong mười bãi biển đẹp vàhoang sơ nhất thế giới, nằm ở Bãi Dài Cam Ranh , nơi đang trên đà phát triển mạnh mẽ để trở thành đặc khu kinh tế đến năm 2020.Cam Ranh đã và đang có mọi điều kiện để phát triển thành một trung tâm Du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất thế giới, sánh ngang với các khu du lịch nổi tiếng trên thế giới như Bali- Indonesia, Phu Ket – Thái Lan.

*

Cam Ranh Mystery Villas toạ lạc tại Bãi Dài Cam Ranh

Được đầu tư xây dựng và quản lý bởi Tập đoàn Hưng Thịnh – Một trong những tập đoàn Bất động sảnhàng đầu tại Việt Nam, các biệt thự trong dự ánbiệt thựCam RanhMystery Villanói riêng và quần thể nghỉ dưỡng Cam Ranh nói chung sẽtạo thành điểm nhấn kiến trúc và một khu du lịch nghỉ dưỡng ấn tượng cho đặckhu kinh tế Cam Ranh , và mang tới cho các nhà đầu tư cơ hội sở hữu những căn biệt thự đẳngcấp cũng như cơ hội tận hưởng những kỳ nghỉ riêng tư, thư giãn tuyệt vời.

Tiện ích

TẬN HƯỞNG TIỆN ÍCH CAO CẤP TẠI CAM RANH MYSTERY VILLA

SỐNG SANG XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP

Cam Ranh Mystery Villaslà nơi hội tụ tuyệt vời giữa thiên nhiên và tiện ích đẳng cấp: Khu club house, hồ bơi tràn bờ và nhà hàng sang trọng sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của chủ nhân.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm mình thư giãn trong hồ bơi nước mặn để cơ thể được thanh lọc và tái tạo năng lượng sau những tháng ngày vội vã. Đến vớiCam Ranh Mystery Villasđể tận hưởng không gian sang trọng và hòa mình bất tận cùng thiên nhiên.

Tại biệt thự biển Cam Ranh Mystery Villakhông những tận hưởng những dãy cát trắng, những làn nước trong xanh như ngọc bạn và những người thân yêu còn được trải nghiệm một hệ thống tiện ích, dịch vụ cao cấp tiêu chuẩn 5 sao như:

1. Khu bể bơi ngoài trời 2. Khu vực Beach Bar với nhà hàng Buffet sang trọng 3. Khu vực Pool Bar 4. Khu vực thể dục thể thao như sân Tennis 5. Khu vực Ballroom 6. Khu tắm trắng, spa cao cấp, gym…

Tậng hưởng những dịch vụ tiện ích cao cấp nhất tại Cam Ranh Mystery

Đến với biệt thự biển Cam Ranh Mystery Villas , du khách sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp kỳ diệu của thiên nhiênnơi đây. Bạnkhông những được tắm biển, phơi nắng, dạo trên bờ cát lượm vỏ sò vỏ ốc, đicâu mực hay lặn hụp săn tôm, mà còn có thể nghỉ ngơi dưới những tán cây mát dịu. Nhờ cóbiển, đảo, rừng, núi vây quanh sẽ tạo cho con người những cảm giác tuyệt vời khi nghỉ dưỡng ởnơi này.

Xem thêm: Gợi Ý Bữa Sáng Bà Bầu Nên Ăn Gì Tốt Nhất Cho Mẹ Và Thai Nhi?

Tại Cam Ranh Mystery Villa , không chỉ có 240 căn biệt thự nghỉ dưỡng với kiến trúc tuyệt đẹpmà còn có những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp sang trọng, cùng chuỗi nhà hàng tiện nghivà đẳng cấp.

Mặt Bằng

Ý tưởng thiết kế: xây dựng một quần thể nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao thỏa mãn các nhu cầu của du khách, nhằm đáp ứng mục tiêu “Mang đến cơ hội kinh doanh một cách thông minh nhất & đảm bảo mức lợi nhuận an toàn và hấp dẫn cho các nhà đầu tư”.

Từng cănbiệt thự Mystery Villasđều sở hữu những nét độc đáo về thiết kế theo kiến trúc hiện đại kết hợp với môi trường thiên nhiên thuần khiết.

Phối cảnh tổng thể khu biệt Thự Cam Ranh Mystery Villas

*

Mặt bằng phân lô dự án Cam Ranh Mystery

Những vách kính lớn được thay thế các mảng tường đơn điệu cùng bố cục đơn giản, bạn có thể ngắm những tia nắng đầu tiên của ngày mới hay đắm say trong cảnh sắc hoàng hôn ngay trong ngôi nhà của mình.

Mỗi cănbiệt thự cam ranhgồm 01 tầng hầm, 01 tầng trệt và 02 tầng lầu. Diện tích khuôn viên từ 240m2 đến 450m2, diện tích xây dựng khoảng từ 105m2 đến 132m2, tổng diện tích sàn xây dựng từ 247m2 đến 403m2. Tổng cộng có 04 – 05 phòng ngủ, diện tích mỗi phòng từ 15m2 đến 24m2.

Những mẫu thiết kế tại biệt thựMystery Villas Cam Ranh

Tầng hầm: được thiết kế nửa chìm nửa nổi phù hợp với khí hậu Việt Nam, tạo lớp đệm cách ẩm, dễ thông thoáng, dùng làm nhà kho, nhà xe có bố trí bếp, phòng giặt ủi và phòng nghỉ cho gia nhân. Tầng trệt: 01 phòng khách hướng ra hồ bơi, sân vườn và 02 phòng (phòng khách và phòng ngủ được thiết kế với vách kính lớn tạo tầm nhìn thoáng, hướng nhìn ra: hồ bơi, cây xanh, thảm cỏ quanh căn biệt thự).

Xem thêm: 10 Món Đặc Sản Gia Lai Là Gì, 10 Món Đặc Sản Nổi Tiếng Của Tỉnh Gia Lai

Tầng 1 và tầng 2: mỗi tầng có 03 phòng ngủ, với vách kính lớn và ban công rộng rãi, tạo tầm nhìnthoáng ra bên ngoài. Các phòng ngủ có bố trí toilet riêng rất tiện lợi.

trà sữa psd
Vé Xe Khách Cần Thơ Sài Gòn, Top 3 Xe Cần Thơ Sài Gòn Tốt Nhất
Tác giả

Bình luận

LarTheme