la paz resort tuần châu

Xin vui lòng giúp chúng tôi cải thiện trang web của mình bằng cách trả lời một vài câu hỏi ngắn.

Đang xem: La paz resort tuần châu

Resort La Paz Resort Tuan Chau Ha Long

Giáp biển · Bãi biển riêng. Chỗ nghỉ nằm trên hoặc kế bên bờ biển và có bãi biển riêng.

*

Giáp biển · Bãi biển riêng Xe đưa đón sân bay. Có dịch vụ đưa đón sân bay đi kèm phụ phí. Bạn có thể yêu cầu dịch vụ này trong bước kế tiếp. Xe đưa đón sân bay
La Paz Resort Tuan Chau Ha Long

Tuan Chau, Ha Long, Hạ Long, Việt Nam – Vị trí tốt — Hiển thị bản đồ

Sau khi đặt phòng, tất cả thông tin của chỗ nghỉ, như số điện thoại và địa chỉ, sẽ được cung cấp trong thư xác nhận đặt phòng và trong tài khoản của bạn.

Bữa sáng ok, địa điểm thích hợp để nghỉ dưỡng, nơi nghỉ ngơi nhiều cây xanh, không gian rộng mát

Resort phục vụ tốt, ăn uống sạch sẽ, chỗ bơi đẹp, đường ra biển riêng, gọi xe điện thuận tiện. Mỗi tội chỗ ở trên đồi xa bể bơi, chỗ ăn…cần gì phục vụ khó gọi. Gia đình có trẻ e nhỏ ở chỗ trên đồi thì nhớ mang theo bùa và yêu cầu khách sạn bỏ gương đối diện giường (vì nhà t có bé nhỏ nên để ý hơi kỹ).Độ sạch sẽ của dọn phòng thì hơi kém.

XEM THÊM:  Latest Updates From Full Moon Village Hotel Di Phan Thiet, Harga Hotel Murah

Nhà mình ở 3 căn hướng biển, phòng ốc rộng rãi sạch sẽ, yên tĩnh. Nếu đi đông mà ko cần thiết phải phòng riêng biệt thì có thể liên hệ với ks để ghép phòng phụ thu, vì phòng thực sự rất rộng rãi. Khu vườn và con đường đi dạo đẹp. Bể bơi sạch đẹp. Bãi biển riêng, đi dạo đêm thật tuyệt, hoặc ngồi thưởng thức bia mực cùng gia đình bạn bè thì vui lắm các bạn ạ.

Bữa sáng Buffet chưa đạt theo 4 sao, Phòng ngủ thì đạt chuẩn, Khuôn viên bể bơi bãi tắm còn đang hoàn thiện

Vị trí đẹp, cảnh đẹp, bồn tắm thiết kế lạ mang đến cảm giác mới mẻ, nhân viên lễ tân thân thiện, ăn sáng khá tốt, bể bơi nước rất sạch có chỗ sâu 1.8m.
“Bữa sáng ok, địa điểm thích hợp để nghỉ dưỡng, nơi nghỉ ngơi nhiều cây xanh, không gian rộng mát”

“Resort phục vụ tốt, ăn uống sạch sẽ, chỗ bơi đẹp, đường ra biển riêng, gọi xe điện thuận tiện. Mỗi tội chỗ ở trên đồi xa bể bơi, chỗ ăn…cần gì phục vụ khó gọi.”

XEM THÊM:  Danh Sách Các Resort Ở Đà Nẵng Có Không Gian Nghỉ Dưỡng Tuyệt Vời

“Nhà mình ở 3 căn hướng biển, phòng ốc rộng rãi sạch sẽ, yên tĩnh. Nếu đi đông mà ko cần thiết phải phòng riêng biệt thì có thể liên hệ với ks để ghép phòng phụ thu, vì phòng thực sự rất rộng rãi.”

Xem thêm: party hostel dalat

“Bữa sáng Buffet chưa đạt theo 4 sao, Phòng ngủ thì đạt chuẩn, Khuôn viên bể bơi bãi tắm còn đang hoàn thiện”

“Giường rât êm. Phòng ngủ rộng rãi. Không gian xung quanh resort rất dẹp.”

“Vị trí đẹp, cảnh đẹp, bồn tắm thiết kế lạ mang đến cảm giác mới mẻ, nhân viên lễ tân thân thiện, ăn sáng khá tốt, bể bơi nước rất sạch có chỗ sâu 1.8m.”

“Cảnh đẹp, yên tĩnh, tầm nhìn tốt, phục vụ thân thiện, nhiệt tình”

Tọa lạc trong khu vườn riêng, La Paz Resort Resort cung cấp chỗ ở trên bãi biển với tầm nhìn ra Vịnh Hạ Long ở đảo Tuần Châu. Nơi đây có hồ bơi ngoài trời và du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng trong khuôn viên hoặc nhâm nhi đồ uống ở quầy bar. Wi-Fi được cung cấp miễn phí tại các khu vực chung.

XEM THÊM:  Moonlight Resort In Koh Rong Sanloem, Cambodia, Moon Light Resort

Các biệt thự máy lạnh tại đây được trang bị đầy đủ tiện nghi với TV. Một số căn mở ra quang cảnh biển. Dép đi trong phòng và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cũng được cung cấp để tạo sự thoải mái cho khách.

Quầy lễ tân hoạt động 24 giờ có thể hỗ trợ du khách với các dịch vụ như giữ hành lý, sắp xếp tour du lịch và đặt vé đi tham quan. Chỗ nghỉ cũng có sân tennis. Ngoài ra, du khách có thể tận hưởng các liệu pháp spa tại Amoaras Spa trong khuôn viên.

Chỗ nghỉ cách Bãi biển Tuần Châu 270 m và Phố Đi Bộ Paradise 1,2 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi, cách đó 30 km. Resort cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.

Xem thêm: khách sạn tuy hòa

Chúng tôi sử dụng ngôn ngữ của bạn!

La Paz Resort Tuan Chau Ha Long đã chào đón khách travelhome.vn từ Ngày 3 Tháng 4 Năm 2017.

dessole sea lion beach resort mui ne
Top 10 Khách Sạn Vũng Tàu Gần Biển Tốt Nhất Tại Vũng Tàu, #15 Khách Sạn Vũng Tàu Gần Biển View Cực Đẹp
Tác giả

Bình luận

LarTheme