Mở Quán Trà Sữa Nhỏ Cần Bao Nhiêu Vốn Là Phù Hợp? Mở Quán Trà Sữa Cần Bao Nhiêu Vốn Là Phù Hợp

Kế hoạch mở quán trà sữa là điều kiện cần thì nguồn vốn đầu tư lại là điều kiện đủ để bắt đầu kế hoạch của bạn? Vậy mở quán trà sữa cần bao nhiêu vốn còn tùy thuộc vào mô hình kinh doanh trà sữa của Bạn nữa nhé.

1/ Vốn 0 đồng – Mua đi bán lại2/ Vốn 30 triệu – Trà sữa Online chuyên nghiệp3/ Vốn 15 triệu – Trà sữa xe đẩy, vỉa hè.4/ Vốn ~100 triệu – Quán trà sữa nhỏ, take away là chính.5/ Vốn 300tr đến vài tỷ – Quán trà sữa, cafe lớn

Vốn 0 đồng

Một ví dụ gần nhất về kinh doanh không cần bỏ vốn chính là mấy anh chị “cò đất” mà bạn có thể nhìn thấy quảng cáo rất nhiều ở dọc 2 bên các con đường ở Việt Nam. Họ sẽ có được mức lợi nhuận là 1% cho phí môi giới và ??% phí kê thêm trên giá trị căn nhà hoặc miếng đất mà họ giới thiệu được.

XEM THÊM:  Bà Bầu Có Ăn Được Tỏi Đen Không & Lưu Ý Gì Trong Quá Trình Dùng

Đang xem: Mở quán trà sữa nhỏ cần bao nhiêu vốn

Xem thêm: Quy Định Về Phụ Cấp Ăn Trưa Có Đóng Bhxh Không? Quy Định Về Tiền Ăn Trưa, Ăn Giữa Ca

Xem thêm: dich vu thue xe du lich tphcm

Vậy câu hỏi là có thể làm “cò trà sữa” được không? Tất nhiên là được rồi, luật pháp đâu có cấm bạn. 

Nhưng thật lòng, mình không khuyến khích các Bạn áp dụng mô hình kinh doanh trà sữa này. Cứu đói tạm thời thôi chứ không có lâu dài và bền vững được đâu nhé.

Mô hình này có thể xem như là một biến thể của bán trà sữa online. Tuy nhiên, Bạn không cần đầu tư về thiết bị, kiến thức pha chế…mà Bạn chỉ cần mạnh về marketing online và một đôi chân khỏe để chạy đi giao hàng

Trung Hau Vo – Takashimaya Vn For Android
Bảng Giá Vé Tại Bhd Star Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, Lịch Chiếu Theo Rạp
Tác giả

Bình luận

LarTheme