Mã Giảm Giá Trà Sữa Tocotoco, Thực Đơn Giao Hàng Tận Nơi Của Tocotoco

10 người uống trà sữa Tocotoco thì có tới 9 người thích mê. Trà ngon thật đó, nhưng khổ nỗi giá thành của 1 ly Tocotoco dao động từ 40.000vnđ – 50.000vnđ, nên người mua cũng có chút lăn tăn cho mỗi lần rút ví.

Đang xem: Giá trà sữa tocotoco

Sự xuất hiện của mã giảm giá trà sữa Tocotoco với giá trị giảm từ 5% – 50%, thậm chí có thể giảm sâu hơn nữa trong các dịp siêu đặc biệt cho người mua; sẽ giúp cho rất rất nhiều bạn được uống trà ngon giá rẻ.

Hãy cùng travelhome.vn khám phá chi tiết nhé

Cách lấy mã giảm giá trà sữa Tocotoco

*

So với các thương hiệu khác thì mã giảm giá trà sữa Tocotoco xuất hiện ở rất nhiều các sàn thương mại điện tử chứ không chỉ có ở website/fanpage/ hoặc những sàn thương mại mang tính cá nhân của riêng Tocotoco.

Cụ thể bạn có lấy các mã giảm giá trà sữa Tocotoco ở các địa điểm sau:

Fanpage trà sữa Tocotoco trên facebook.Website chính thức của Tocotoco.Mã miễn phí trên: Shopee/Tiki/Lazada.Tải app trà sữa Tocotoco cho điện thoại di động cũng có mã giảm giá.

*

Nhìn chung thì mã giảm giá trên Website và Fanpage luôn được cập nhật một cách, thường xuyên, nhanh chóng và đầy đủ nhất. Dường như ngày nào cũng có mã giảm giá được tung ra, có điều mã giảm giá áp dụng cho toàn bộ các chi nhánh của Tocotoco hiếm khi có mà đa phần được chia lẻ từng cơ sở.

XEM THÊM:  cheap buffet

Ví dụ: hôm nay trà sữa Tocotoco khuyến mãi ở chi nhánh TocoToco B2 – R4 – K3 – TTTM Royal City thì chỉ đến chi nhánh đó bạn mới được giảm giá.

Hoặc ngày mai giảm giá ở TocoToco 350 Nguyễn Trãi, thì khi mua hàng ở địa điểm vừa nêu bạn mới được áp mã giảm giá khi thanh toán.

Nếu bạn nào là tín đồ của TocoToco chắc hẳn sẽ biết hình thức giảm giá thường xuất hiện dưới 3 dạng cơ bản:

1.Mua 1 tặng 1

*

Mua size lớn tặng size nhỏ; và người mua cần phải thanh toán hết tiền của cốc trà sữa lớn mới được nhận ly nhỏ, cửa hàng tuyệt đối không trừ thẳng tiền vào size lớn cho khách.

2.Miễn phí chân trâu

Bình thường bạn sẽ phải bỏ ra 3 – 5k nếu muốn ăn chân trâu, nhưng trong dịp khuyến mại món bán kèm trà sữa này thường được miễn phí. Lượng chân châu miễn phí dao động trong khoảng 3 -4k vnđ.

Xem thêm: Giới Thiệu Về Khoai Deo Hải Ninh, Quảng Bình: Đặc Sản Hút Hồn Thực Khách

3.Giảm % trên tổng đơn hàng

Bạn sẽ được giảm từ 5% – 50%, có ngày còn giảm sâu tới 70%. Các thức giảm dưới 10% thường dành cho khách hàng thân thiết hoặc dịp sale nhẹ. Còn các dịp lễ tết, ngày đặc biệt tổng số tiền được giảm luôn có giá trị từ 10% trở lên.

Cách lấy mã giảm giá trà sữa Tocotoco trên các phương tiện khá đơn giản: bạn chỉ cần chăm chỉ ghé thăm các địa chỉ mà mã giảm giá hay xuất hiện như: website Tocotoco, fanpage, shopee, nắm bắt thời gian mã giảm giá xuất hiện và xem hiệu lực của mã, cuối cùng là áp dụng theo yêu cầu để hoàn tất việc mua sắm của mình.

XEM THÊM:  Nhà Hàng Tiệc Cưới Palace Wedding & Convention, Trung Tâm Hội Nghị
*

Cụ thể: shopee có 1 website và page riêng để cung cấp mã giảm giá của họ mỗi ngày. Bạn có thể chọn theo dõi 1 trong 2, hay cả 2 trang trên cũng đều tốt, nhưng sẽ tiện cho người mua hơn nếu để ý tới fanpage giảm giá.

Còn ở Tocotoco, bạn sẽ có được mã giảm giá khi làm thẻ khách hàng thân thiết, khi bạn tải app Tocotoco cho điện thoại, mã giảm giá cũng xuất hiện khi hãng tạo mã kích cầu tiêu dùng trong những ngày đặc biệt.

App Tocotoco cung cấp nhiều mã giảm giá nhất, và còn luôn giảm 10% cho khách hàng mua trà sữa qua app, đồng thời giảm 10% cho khách hàng nào chụp ảnh checkin (tiền sẽ được giảm khi nhân viên kiểm tra tại quầy thanh toán).

Cách sử dụng mã giảm giá trà sữa Tocotoco

*

Sử dụng mã giảm giá có 2 cách: thanh toán online và thanh toán trực tiếp tại cửa hàng. Dùng cách nào thì phụ thuộc hoàn toàn vào nội dung của mã đó, vì vậy khách hàng đều phải đọc thật kỹ.

Nếu mã giảm giá yêu cầu giảm giá khi thanh toán online thì bạn cần mua online mới được giảm tiền, tương tự sẽ giảm giá khi thanh toán tại quầy hàng nếu mã yêu cầu bạn tới cửa hàng mua trực tiếp. Và bạn sẽ được dùng cả 2 nếu như mã giảm giá cho phép người mua thanh toán bằng cả 2 hình thức.

XEM THÊM:  Trọn Bộ Máy Pha Trà Sữa Trân Châu, Báo Giá Máy Pha Trà Sữa Mới Nhất Năm 2020

Những lưu ý khi sử dụng mã giảm giá trà sữa Tocotoco

*

Có rất nhiều vị khách nhầm tưởng, hoặc không biết về các mã giảm giá, vậy nên luôn phải mua trà sữa đúng giá gốc. Muốn loại bỏ tình trạng trên, khách hàng khi mua trà sữa/sử dụng mã giảm giá trà sữa Tocotoco cần phải nhớ:

Chăm chỉ xem thông tin trên facebook, shopee…lấy mã ngay và luôn vì có những mã chỉ tồn tại trong 1 khoảng thời gian nhất định và có 1 số lượng nhất định.Nhắn tin hỏi nhân viên trực page của trang chủ Tocotoco xem hôm nay, hoặc sắp tới có chương trình khuyến mãi nào không, nhân viên sẽ giúp bạn có câu trả lời chính xác nhất.Mã giảm giá mua 1 tặng 1 luôn là: mua 1 sản phẩm sẽ được tặng kèm 1 sản phẩm khác; không được lấy giá trị của quà tặng trừ thẳng vào giá trị của sản phẩm bạn mua.Mã giảm giá thường chỉ được áp dụng cho 1 chi nhánh nhất định của hệ thống, rất ít trường hợp được áp dụng toàn quốc.

Xem thêm: giá xe giường nằm hà nội quảng ninh

Cuối cùng bạn hãy lưu lại những chia sẻ này để có được ngay cách sử hữu mã giảm giá trà sữa Tocotoco khi cần nhé. Chúc bạn luôn được uống trà ngon lại rẻ.

Bến Xe Khách Hà Nội Hà Tĩnh, Đặt Vé Xe Từ Hà Nội Đi Hà Tĩnh
Top 10 Quán Trà Sữa Đường D2, Những Quán Trà Sữa Nổi Tiếng Tại Bình Thạnh
Tác giả

Bình luận

LarTheme