giảm giá trà sữa

Top 10 thương hiệu trà sữa được yêu thích nhất tại Sen Point

Ra đời tại Đài Loan từ những năm 1980, trà sữa trân châu nhanh chóng trở thành thức uống được giới trẻ yêu thích nhất trên thế giới. Mùa hè đang đến, nhu cầu thỏa mãn cơn khát trà sữa đang tăng lên, cùng điểm lại những thương hiệu trà sữa được yêu thích nhất tại Sen Point nhé!

Trà sữa Ding Tea

Ding Tea là thương hiệu trà sữa Đài Loan đình đám được giới trẻ Việt yêu thích nhất. Với menu hơn 100 món vô cùng đa dạng, vị trà sữa thanh mát đậm đà vị trái cây và đặc biệt công thức pha chế không quá ngọt, Ding Tea nhiều năm qua vẫn luôn có sức hấp dẫn kỳ lạ với khách hàng. 

Ding Tea luôn cố gắng tạo ra những ly trà sữa chất lượng tốt nhất, hương vị đặc biệt nhất và đảm bảo an toàn nhất. Các nguyên liệu của Ding Tea đều được lựa chọn và kiểm định rất khắt khe. Ding Tea cũng không sử dụng chất phụ gia để bảo quản chính vì vậy, đây luôn là thương hiệu trà sữa được khách hàng tin tưởng nhất.

Đang xem: Giảm giá trà sữa

Các cơ sở của Ding Tea đã có mặt trên App tích điểm Sen Point:

Ding Tea 23 Lê Đại HànhDing Tea Ki ốt 6 HH1A Linh Đàm

Trà sữa Toco Toco

Toco Toco là thương hiệu “trà sữa quốc dân” của người Việt. Để tạo ra những ly trà sữa hương vị Việt, trà sữa Toco Toco đã tuyển chọn những lá trà ngon nhất được hái từ những vườn chè đảm bảo uy tín, chất lượng và được chế biến theo quy trình tiên tiến để giữ được nguyên vẹn dinh dưỡng cũng như vị trà đậm đà. Toco Toco cũng không sử dụng sữa đặc hay sữa tươi mà dùng bột sữa nguyên kem cực ít đường để tạo ra những ly trà thơm ngậy mà không hề bị béo. 

Toco Toco cũng gây ấn tượng với khách hàng bởi bất kỳ cơ sở nào cũng được trang trí rất đẹp mắt với tone màu chủ đạo là vàng, xám và đen. Mọi góc ở Toco Toco đều có thể giúp khách hàng có những bức hình “sống ảo” thần thánh. 

Để giữ chân khách hàng, Toco Toco cũng liên tục tổ chức những chương trình khuyến mãi trà sữa hấp dẫn. Top quán trà sữa Toco Toco thường xuyên chạy chương trình trà sữa khuyến mãi:

TocoToco Tầng B1 Time CityTocoToco 153 Hồ Tùng MậuTocoToco 107 Nguyễn HoàngTocoToco 399 Hoàng Quốc ViệtTocoToco 253 Trần Quốc HoànTocoToco 188 Thái HàTocoToco 11 Nam ĐồngTocoToco 66 Trần Đại Nghĩa

Trà sữa Gong Cha

Gong Cha cũng là một trong top những thương hiệu trà sữa được yêu thích nhất trên App tích điểm dùng chung Sen Point. Gong Cha là trà sữa cung đình đến từ Đài Loan, với ý nghĩa là loại trà quý hiếm có chất lượng tuyệt hảo được dành để dâng lên vua chúa. Gong Cha luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đích thực đến từ những loại trà hảo hạng nhất Đài Loan. 

XEM THÊM:  sushi bar menu

Tuy mức giá có cao hơn đôi chút so với nhiều thương hiệu khác, nhưng Gong Cha luôn thể hiện đẳng cấp của mình trong phân khúc trà sữa cao cấp. Để thu hút và tri ân khách hàng Gong Cha cũng đều đặn đưa ra những chương trình trà sữa giảm giá hấp dẫn và đôi khi có tặng kèm những chiếc túi xách hay chiếc ly đựng trà xinh xắn.

Trà sữa Royaltea

Trà sữa Royaltea chính thức vào thị trường Việt Nam từ đầu năm 2017, sau 2 năm giờ đây, thương hiệu trà sữa này đã thực sự “gây bão” với hàng chục cửa hàng tại khắp các con phố lớn nhỏ tại Hà Nội và TP HCM. 

Royaltea luôn mang đến những ly trà tinh khiết nhất với vị trà đậm đà và vị sữa thơm ngon. Lá trà được lựa chọn từ những vườn chè có độ cao trên 1000m của Đài Loan và Bắc Ấn. Kem Cheese được chế biến từ nguyên liệu nhập khẩu từ Australia. Tất cả đều đảm bảo chất lượng, vệ sinh để cho ra những ly trà tuyệt hảo nhất. 

Tuy đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, nhưng trà sữa Royaltea vẫn thường xuyên đưa ra nhiều chương trình trà sữa giảm giá hấp dẫn. 

Giảm giá 30% cho tất cả các bạn có thẻ học sinh, sinh viênĐồng giá 29k cho menu trà sữa (milk tea) và 35k cho menu trà hoa quả tất cả các ngày thứ 2 và thứ 3 hàng tuầnShip hàng cho hóa đơn từ 2 cốc (freeship bán kính 4km)

Trà sữa LeeTee Việt Nam

LeeTee Việt Nam là thương hiệu trà sữa mới toanh nhưng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới trẻ Việt. Đây là quán trà sữa được trang trí với tone màu hồng phấn nổi bật và được giới trẻ “yêu chiều” gọi tên “tiệm trà tình yêu”, “quán trà sữa công chúa”…

Xem thêm: Nhà Hàng Tiệc Cưới Phú Mỹ Thành Đà Nẵng, Phú Mỹ Thành Đà Nẵng: Home

LeeTee cũng rất cầu kỳ trong việc lựa chọn nguyên liệu, hầu hết đều được nhập khẩu từ nước ngoài để đảm bảo chất lượng và dinh dưỡng. Ngoài các loại trà, LeeTee cũng phục vụ thêm các loại bánh ngọt xinh xắn với vị ngon không lẫn đi đâu được. 

Trà sữa BobaPop

Cũng là thương hiệu trà sữa Việt Nam, nên Bobapop luôn được giới trẻ dành tình yêu thương rất lớn. Dù chưa có nhiều cửa hàng nhưng trà sữa Bobapop vẫn luôn “ghi điểm” bởi những ly trà sữa thơm vị trà, đậm vị sữa và những hạt trân châu dẻo dai, giòn giòn. 

XEM THÊM:  Biển Sơn Mỹ, Hàm Tân, Bình Thuận Lễ 30/4 Và 01/5, Sơn Mỹ Beach Holiday Park

Giữa hơn 100 thương hiệu trà sữa lớn nhỏ, Bobapop vẫn khẳng định được sự khác biệt với tone màu đen, trắng, xanh lá cùng linh vật “cún ngầu mặt đần” vô cùng đáng yêu. Đây là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất mạng xã hội hiện nay khi được hàng ngàn bạn trẻ đua nhau cùng check-in mọi lúc, mọi nơi. 

Hiện Bobapop vẫn đang không ngừng phát triển với hàng loạt cửa hàng mới khai trương không chỉ tại Hà Nội, TP HCM mà còn tại nhiều tỉnh thành khác. Để chào đón những chi nhánh mới Bobapop cũng đưa ra ưu đãi trà sữa giảm giá lên đến 50%. Quá hấp dẫn phải không nào!

Grand opening Bobapop – Giảm ngay 50% toàn menu. Xem chi tiết TẠI ĐÂY. 

Trà sữa Mr Good Tea

Mr Good Tea là thương hiệu trà sữa Hong Kong Với hình ảnh “ria mép” ngộ nghĩnh được rất nhiều bạn trẻ đua nhau check-in trên khắp các mạng xã hội. Menu của Mr Good Tea có đến hơn 50 món cho khách hàng lựa chọn. Tại Mr Good Tea, nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ lưỡng và mọi ly trà đều được chế biến theo quy trình đảm bảo an toàn vệ sinh. 

Trà sữa Mr Good Tea cũng thu hút giới trẻ bởi phong cách thiết kế free style cá tính. Đến Mr Good Tea, bạn còn được ôm, tự sướng với các em gấu Brownie cực kì đáng yêu với đầy đủ các kích cỡ. Một thiên đường sống ảo thực thụ luôn nha!

Đặc biệt khi đến Mr Good Tea, tải và sử dụng App tích điểm dùng chung Sen Point bạn sẽ được tích lũy ngay 10% giá trị hóa đơn vào ví điện tử để đổi quà hoặc giảm giá cho những lần sau. Thương hiệu trà sữa này cũng đưa ra chương trình trà sữa giảm giá vào thứ 4 hàng tuần: 

Đồng giá 19K tất cả các loại trà sữaĐồng giá 28K các loại kem cheese/milk foam

Áp dụng tại:

Mr Good Tea Phố VọngMr Good Tea Ngã Tư Sở

Trà sữa Heekcaa

Thương hiệu trà sữa Hong Kong đã quá quen thuộc với giới trẻ Việt dù Heekcaa chỉ mới vào Việt Nam từ năm 2016. Heekcaa có ý nghĩa là “hỷ trà”, vì vậy mục tiêu mà thương hiệu này muốn mang đến khách hàng chính là những trải nghiệm hạnh phúc ngập tràn, niềm vui lan tỏa khi thưởng thức những ly trà thơm ngon nhất. 

Vị trà đúng điệu của Heekcaa có được là bởi lá trà thượng hạng, tất cả các nguyên liệu làm ra cốc trà sữa đều đảm bảo tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng từ đơn vị phân phối uy tín. Hiện thương hiệu trà sữa Heekcaa đã mở hàng loạt chi nhánh từ Bắc vào Nam và được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ. 

XEM THÊM:  Sài Gòn Có Món Bánh Shit Khuôn 6 Bánh Hot Rần Rần Ở Sài Gòn Giá 7Tr9

Không chỉ chú tâm đến chất lượng dịch vụ, Heekcaa cũng thường xuyên dành các khung giờ trà sữa giảm giá hấp dẫn vào những dịp đặc biệt. Trên Fanpage của Heekcaa cũng tổ chức nhiều mini game với nhiều phần quà thú vị để tạo dấu ấn cho thương hiệu. 

Top chi nhánh trà sữa Heekcaa được yêu thích nhất tại Sen Point:

Heekcaa Lý Thường KiệtHeekcaa Kim MãHeekcaa Cầu Giấy

Trà sữa Goky Tea

Goky hiện là 1 trong 5 thương hiệu trà sữa lớn nhất tại Việt Nam với nhiều chi nhánh tại khắp các đường phố lớn nhỏ. Các loại trà sữa của Goky khá đa dạng được chia thành 8 nhóm lớn: trà sữa nhật bản, trà sữa truyền thống, trà trái cây, café,… Mỗi loại đều mang hương vị độc đáo, riêng biệt không lẫn với bất kỳ thương hiệu nào khác.

 Với phong cách sang chảnh, trẻ trung, Goky chính là hương vị trà sữa dành cho những người “sành sỏi”. Ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng đều hài lòng với chất lượng của Goky. Và đừng quên tải ngay ứng dụng tích điểm dùng chung Sen Point để thường xuyên cập nhập các chương trình trà sữa khuyến mãi Hà Nội mới nhất từ Goky và nhiều thương hiệu trà sữa danh tiếng khác trên toàn quốc.

Xem thêm: Khách Sạn Mường Thanh Mũi Né, Muong Thanh Holiday Mui Ne Hotel $30 ($̶5̶0̶)

Trà sữa Shang Tea

Shang Tea là quán trà sữa “vì yêu mà đến” đang nổi “rần rần” trên mạng xã hội. Đến Shang Tea khách hàng không chỉ ngây ngất bởi vị trà sữa thơm ngon đậm đà mà còn ấn tượng bởi phong cách decor cực kỳ xinh xắn. Bất kỳ góc nào của Shang Tea cũng có thể trở thành bối cảnh để cho ra đời những bức hình “sống ảo” ngàn like.

Mỗi cốc trà sữa Shang Tea đều truyền đi một dòng quote khác nhau là những lời yêu thương mà Shang Tea muốn gửi đến khách hàng. Đặc biệt mỗi thứ 6 hàng tuần, đến Shang Tea bạn sẽ nhận ngay trà sữa khuyến mãi hấp dẫn:

GIẢM 20% toàn bộ menuTÍCH LUỸ 5% khi tải app tích điểm Sen Point. Điểm tích lũy được dùng để đổi quà hoặc khuyến mãi tại bất kì cửa hàng nào trong hệ thống Sen Point, ngoài ra ứng dụng còn giúp cho bạn có thể cập nhập tin trà sữa khuyến mãi Hà Nội, HCM, Đà Nẵng… một cách nhanh nhất.
Hệ thống tích điểm Sen Point
Tiếp cận hàng nghìn deals, thoải mái tích và tiêu điểm hơn 513
cửa hàng thuộc hệ thống Sen Point

Tác Dụng Của Tỏi Sẽ Tăng Gấp 4 Lần Khi Ngâm Giấm
Tổng Hợp Tất Tần Tật Quán Trà Sữa Ở Hà Nội Khiến Giới Trẻ Nô Nức Check
Tác giả

Bình luận

LarTheme