#40 Biệt Thự Du Lịch, Villa Đà Lạt Cho Thuê Villa Đà Lạt, Việt Nam

Villa Đà Lạt có thể khẳng định rằng đây chính là cụm từ khóa được tìm kiếm khá rất nhiều trên google. Với số lượt tìm kiếm gần đến 11 triệu đã cho các bạn biết được phần nào về độ “hot” của nó.

Đang xem: Thuê villa đà lạt

Hiện nay! Nhu cầu du lịch của quý du khách trong và ngoài nước ngày càng một tăng cao. Đặc biệt là những điểm đến lý tưởng, thơ mộng, lãng mạn và chữ tình không bao giờ là “nhàm” cả. Trong danh sách những điểm đến đó thì Đà Lạt luôn chiếm một vị trí, một sự ưu tiên hàng đầu của rất nhiều du khách.

 

*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*

Villa C5 Hung Vương Đà Lạt

 

Nếu như quý vị đang muốn lựa chọn một căn biệt thự Đà Lạt hoàn toàn mới, vừa được xây dựng và đưa vào hoạt động. Thì chắc chắn Villa C5 chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho các bạn. Tọa lạc tại một vị trí có không gian hướng nhìn tuyệt đẹp, cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng và chữ tình. Một nơi không quá xa cũng không quá gần trung tâm. Cho nên có thể khẳng định đây chính là địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời bậc nhất tại Đà Lạt.

Do căn villa này mới được xây dựng và đưa vào hoạt động nên được thiết kế theo một phong cách kiến trúc hoàn toàn mới. Được trang bị những vật dụng cũng như đồ nội thất cũng sang trọng và đẳng cấp không kém. Lưu trú, nghỉ dưỡng tại đây sẽ giúp các bạn giải tỏa tốt nhất cũng căng thẳng mệt mõi sau những ngày dài làm việc, lao động.

Thông tin chi tiết Villa C5 Hùng Vương

Villa C5 Hùng Vương có sức chứa tối đa lên đến 12 khách. Tổng thể gồm có:

1 phòng khách được thiết kế sang trọng và cực kỳ đẳng cấp. Đặc biệt nơi đây còn có 1 bàn bida dành cho bạn thư giãn, giải trí cực tốt.Hệ thống phòng nghỉ gồm có 3 phòng đơn.Nếu như quý khách yêu cầu sẽ đươc kê thêm 2 nệm dự phòng.Trong 3 phòng nghỉ sẽ có 3 nhà vệ sinh riêng biệt.1 nhà bếp rộng rãi được trang bị đầy đủ những vật dụng nhà bếp tiện nghi hiện đại. Gồm có: bếp điện, máy hút khói, tủ lạnh, lò nướng, nồi cơm điện, ấm đun nước, chén, đũa,…Hằng ngày còn có nhân viên đến dọn dẹp, làu chùi nhà của nếu như du khách yêu cầu.

Villa đường Nguyễn An Ninh Đà Lạt

 

Được đánh giá là một trong những căn biệt thự cho thuê tại Đà Lạt có khuôn viên cực rộng. Sức chứa tối đa có thể lên đến 40 khách mà lại nằm tại một vị trí thuận tiện nhất dành cho bạn. Từ đây quý vị sẽ rất dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm Thành phố Đà Lạt. Hay những địa điểm du lịch, tham quan nổi tiếng của Thành phố. Có thể khẳng định rằng đây chính là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng nhất dành cho bạn và gia đình.

Thông tin chi tiết Villa đường Nguyễn An Ninh Đà Lạt

Villa đường Nguyễn An Ninh mới được xây dựng và đưa vào hoạt động nên được thiết kế theo một phong cách hoàn toàn mới. Kết cấu tuyệt đẹp với 7 phòng nghỉ lớn nhỏ khác nhau. Trong đó bao gồm 3 phòng đơn (2 khách), 2 phòng đôi (4 khách), 1 phòng 3 giường và 1 phòng giường tầng.

Đặc biệt nhất căn biệt thự này còn có khu vực sân vươn cực kỳ rộng rãi, hồ cá và khu vực sân thượng với hướng nhìn tuyệt đẹp. Quý du khách có thể lựa chọn tổ chức những bữa tiệc BBQ hay party cùng gia đình và bạn bè tại những địa điểm mà mình ưa thích.

Villa đường Nguyên Tử Lực

 

Tọa lạc tại một vị trí khá thuận tiện cho việc di chuyển cũng như đi lại. Khá gần với khu vực trung tâm Thành phố, chợ Đà Lạt và hồ Xuân Hương. Các những địa điểm du lịch nổi tiếng như: Thung Lũng Tình Yêu, Đồi Mông Mơ, Vườn Hoa Thành Phố tầm khoảng 5 phút đi xe.

Thông tin chi tiết Villa đường Nguyên Tử Lực

Là một trong những căn villa được quý du khách cực kỳ ưa thích, đặc biệt là những hộ gia đình. Với sức chứa lên đến 30 khách thích hợp nhất dành cho những gia đình đông hoặc 1 vài hộ gia đình.

Gồm có tộng cộng 8 phòng đôi.Bãi đậu xe ô tôKhuôn viên rộng rãi, được thiết kế tuyệt đẹp, thích hợp để tổ chức những bữa tiệc BBQ ngoài trời.Phòng nghỉ sạch sẽ, thoáng đãng.Kèm theo dịch vụ cho thêu xe và đưa đón sân bayChủ nhân của căn biệt thự này là người gốc Đà Lạt. Nếu như quý du khách cần tư vấn những địa điểm ăn uống, vui chơi có thể liên hệ trực tiếp.Đặc biệt, căn villa này luôn chào đón các loại thú cưng của bạn.

Biệt thự đường Hàn Thuyên

 

Biệt thự đường Hàn Thuyên cũng nằm trong TOP những căn villa tại Đà Lạt mới được xây dựng và đưa vào hoạt động. Được thiết kế xây dựng theo một phong cách hoàn toàn mới. Với khu vực sân vườn thoáng đãng mát mẽ. Ngay tại đây quý du khách có thể tổ chức những bữa tiệc BBQ với không gian đầy sao trời tuyệt đẹp. Tọa lạc tại vị trí cách khu vực trung tâm Thành phố Đà Lạt khoảng tầm 3km. Mất khoảng chưa đầy 10 phút di chuyển. Đặc biệt tuy là một căn biệt thự còn rất mới, nội thất cũng như những vật dụng rất hiện đại và sang trọng. Nhưng cả cả thuê nguyên căn lại cực kỳ phải chăng. Đây thật sự là một lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho kỳ nghỉ của bạn tại Thành phố Hoa.

XEM THÊM:  Tham Khảo Free 9 Mặt Bằng Biệt Thự 2 Tầng Hiện Đại Kèm Bản Vẽ

Thông tin chi tiết biệt thự đường Hàn Thuyên

Căn biệt thự đường Hàn Thuyên được xây dựng theo một phong cách kiến trúc hoàn toàn mới. Kết cấu chắc chắn kiên cố gồm có 7 phòng ngủ lớn nhỏ khác nhau. Trong đó bao gồm 3 phòng dành cho 2 khách, 4 phòng dành cho 4 khách. Trong mỗi căn phòng đều được trang bị những vật dụng tiện nghi cơ bản cần thiết nhất. Đáp ứng tốt nhu cầu thư giãn và nghỉ ngơi của quý du khách. Bãi đậu xe tại đây rất an toàn và rộng rãi. Nếu như các bạn muốn tổ chức những bữa tiệc nướng, có thể liên hệ đặt trước để được chuẩn bị. Ngoài ra, hằng ngày còn có người dọn phòng nếu như quý khách yêu cầu.

Villa Hoa Quỳnh 1 – địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng

 

Có thể khẳng định rằng nổi bật nhất trong khu quy hoạch này đó chính là Villa Hoa Quỳnh 1. Tọa lạc tại một vị trí nổi bật với một phong cách vẻ đẹp sang trọng mang đậm phong cách Châu Âu. Với hướng nhìn trọn vẹn Thành phố Đà Lạt, kết hợp với đồi thông và thung lũng càng làm cho khung cảnh trở nên thơ mộng và nên thơ hơn bao giờ hết. Nếu như quý khách lựa chọn Đà Lạt làm điểm nghỉ dưỡng cho gia đình mình, thì Hoa Quỳnh 1 chính là nơi tuyệt vời nhất.

Thông tin chi tiết Villa Hoa Quỳnh 1

Gồm có tổng cộng 3 phòng nghỉ với diện tích rất rộng, sức chứa có thể lên đến 8-10 khách. Trong đó gồm có 2 phòng đơn và 1 phòng đôi dành cho bạn.

Trong mỗi căn phòng nghỉ đều có ban công hoặc cửa sổ hướng nhìn tuyệt đẹp ra khu vực bên ngoài.Villa được trang bị đồ nội thất cũng như những vật dụng rất sang trọng và tiện nghi. Một số vật dụng như: tivi, bình tắm nóng lạnh, đồ dùng nhà bếp cao cấp, tủ lạnh,… Đặc biệt nhất còn có máy tính, máy in thích hợp cho các bạn vừa nghỉ dưỡng vừa làm việc.Sân vườn được thiết kế rất rộng, cực kỳ thích hợp để bạn tổ chức những bữa tiệc BBQ ngoài trời lạng mãn nhất.Một địa điểm nghỉ dưỡng, lưu trú với không gian ấm cúng, gần gũi tạo cho bạn có cảm giác như đang sống trong chính căn nhà của mình vậy.

Villa Hoa Quỳnh 2

Tọa lạc tại một vị trí nằm hơi xa khu vực trung tâm Thành phố nhưng điểm mạnh của Hoa Quỳnh 2 đó chính là hướng nhìn. Với hướng nhìn tuyệt đẹp có thể ngắm nhìn đồi thông, thung lũng tuyệt đẹp. Đây cũng là một trong những căn villa được đánh giá khá cao về chất lượng nghỉ dưỡng dành cho bạn.

Thông tin chi tiết Villa Hoa Quỳnh 2

Căn biệt thự nghỉ dưỡng tại Đà Lạt này gồm có 6 phòng ngủ, 7 nhà vệ sinh, 1 phòng khách và 1 phòng bếp. Trong đó gồm có 2 phòng đôi và 4 phòng đơn. Tất cả các phòng đều có cửa sổ và ban công hướng nhìn thoáng đãng với khung cảnh tuyệt đẹp.

Một số lợi thế của Villa Hoa Quỳnh 2 như:

Sân vườn rộng rãi, có thể tổ chức những bữa tiệc BBQ hay có thể đậu từ 4-5 xe ô tô.Nhà bếp được thiết kế rộng rãi, được trang bị đầy đủ những vật dụng nhà bếp cao cấp.

Lavi Villa – biệt thự nghỉ dưỡng cực kỳ lãng mạn

 

Một căn villa được thiết kế chú trọng đến không gian ấm cúng, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi dành cho du khách. Tọa lạc tại một địa điểm trong lành và rất yên tĩnh để cho bạn có thể tận hưởng một kỳ nghỉ yên bình, nhẹ nhàng nhất.

Thông tin chi tiết Lavi Villa

Nhìn tổng thể bên ngoài nơi đây tương tự như là một khu villa với rất nhiều các căn hộ khép kín khác nhau. Một căn hộ như vậy bao gồm:

Căn hộ khép kín được thiết kế không gian riêng biệt, gồm có 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 2 phòng ngủ.Hay căn hộ khép kín với 1 phòng khách và 3 phòng ngủ ngủ.Tất cả các phòng đều được thiết kế riêng biệt, được trạng bị đầy đủ vật dụng tiện nghi cơ bản cần thiết.Khu vực sân vườn được thiết kế xây dựng rất rộng rãi, thoáng đãng và rất trong lành.Có một gian bếp ngoài trời để các bạn có thể thưởng thức những bữa tiệc nướng bên cạnh gia đình và bạn bè.

Villa Thành Bưởi

 

Tọa lạc tại một vị trí khá thuận tiện cho việc di chuyển cũng như đi lại của quý du khách. Tuy tọa lạc tại một trong những khu vực đang trong quá trình phát triển sầm uất và mạnh mẽ nhưng căn villa này sẽ mang lại cảm giác yên tĩnh và thoải mái nhất dành cho bạn.

Thông tin chi tiết Villa Thành Bưởi

Villa Thành Bưởi có sức chứa tối đa lên đến 20 khách. Tổng cộng gồm có 4 phòng ngủ và 1 phòng tập thể 4 giường. Một số ưu điểm và tiện nghi của Villa này như:

Bãi đậu xe rộng rãi thoải mái, đảm bảo an ninh tuyệt đối.Khu vực sân vườn được thiết kế tuyệt đẹp, thích hợp để tổ chức những bữa tiệc BBQ ngoài trời.Xe máy đi lại hoàn toàn miễn phí.Dàn karaoke chất lượng âm thanh sống động.Miễn phí cho quý du khách 5 kg than củi, 2 kg gạo và 1 số gia vị nấu ăn cần thiết.Đồ dùng nhà bếp sang trọng và hiện đại.Có nhân viên dọn vệ sinh hằng ngày nếu yêu cầu.

XEM THÊM:  Thuê Biệt Thự Vũng Tàu Có Hồ Bơi, 10 Biệt Thự Tốt Nhất Ở Vũng Tàu, Việt Nam

Xem thêm: Bảng Giá Xe Khách Thaco Mobihome 2020 Mẫu Xe Giường Nằm Cao Cấp Hiện Nay

Thái Phiên Villa

 

Độc đáo nhất của căn villa này đó chính là hướng nhìn cũng như quang cảnh cực chất. View nhà lồng Thái Phiên và đồi thông tuyệt đẹp. Đặc biệt nhất mỗi khi đêm xuống khi những ngọn đèn tại nhà lồng được thắp sáng. Tạo nên một khung cảnh thơ mộng, lung linh cực kỳ lãng mạn. Nằm tách biệt hoàn toàn cho nên không gian xung quanh rất rộng rãi. Bên ngoài là thế nhưng khi bước vào bên trong quý du khách sẽ cảm thấy choáng ngợp. Bên trong villa được trang bị toàn bộ đồ nội thất gỗ, còn có lò sưởi càng khiến cho căn villa trở nên sang trọng, ấm cúng hơn bao giờ hết.

Thông tin chi tiết Thái Phiên Villa

Căn villa này được thiết kế rất chắc chắn và kiên cố, nằm tại vị trí độc lập không bị ảnh hưởng bởi bất cứ một vấn đề gì. Sức chứa tối đa có thể lên đến 15-20 khách.

Gồm có 3 phòng ngủ và có thể kê thêm nệm.Sân rộng, thoáng đãng nơi ký tưởng nhất để tổ chức những bữa tiệc thân tình và lãng mạn.Xe máy sử dụng miễn phí hay còn có phòng tập GYM, dàn karaokeĐồ dùng nhà bếp cao cấp sang trọng hiện đại như: bếp, lò vi sóng, tủ lạnh,…Được miễn phí 5kg than, 2 kg gạo và những gia vị cần thiết.

Mingo Villa – Biệt thự tuyệt đẹp bên hồ

Có lẽ, quý du khách khi lựa chọn đến với Đà Lạt đều muốn có cho mình một không gian yên bình. Một kỳ nghỉ không có tiếng ồn chốn phố thị hay bầu không khí ô nhiễm, ngột ngạt. Muốn như thế thì chỉ có đến Mingo Villa mà thôi, một nơi tuyệt đẹp với bầu không khí trong lanh. Cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng và hữu tình mà chỉ cách trung tâm Thành phố có khoảng 12km. Tọa lạc ngay sát bên hồ Tuyền Lâm, nơi đây thích hợp với những gia đình thích sự nhẹ nhàng, yên bình, có không gian riêng tư, nghỉ dưỡng trọn vẹn. Đặc biệt nhất đó chính là sân chơi tại Mingo Villa rất thích hợp với những gia đình vừa có người lớn tuổi và trẻ em.

Thông tin chi tiết Mingo Villa

Căn biệt thự này có tổng diện tích sử dụng lên đến 350m2. Khuôn viên có chỗ đậu xe 45 chỗ, có quản gia và bảo vệ 24/24 (phòng dành riêng cho bảo vệ).

Gồm có 2 phòng dơn (2 khách) phòng có diện tích khoảng 25m2 (phòng tắm riêng). Sức chứa tối đa thích hợp dành cho 4 người lớn và 1 trẻ em.Có 3 phòng đôi (4 khách) phòng có diện tích khoảng 35m2. Sức chứa tối đa thích hợp dành cho 12 người lớn và 6 trẻ em.1 phòng khách có sofa sang trọng và cực kỳ đẳng cấp, diện tích phòng là 30m2 dành cho việc tiếp khách.1 phòng khách có thiết kế quầy Bar phục vụ nước cho gia đình, tivi để sinh hoạt gia đình. Phòng có diện tích khoảng 55m2.Ngoài những nhà vệ sinh riêng trong từng phòng, còn có 1 nhà vệ sinh chung sử dụng cho phòng khách và phòng bếp.1 căn bếp lớn với diện tích lên đến 50m2. Được trang bị đầy đủ những vật dụng đồ dùng nhà bếp tiện nghi và sang trọng, tủ lạnh cực lớn 196 lít.1 phòng chuyên để thư giãn với diện tích 30m2.1 hồ bơi ngoài trời có diện tích 35m2.

Ưu điểm của Mingo Villa

Thoải mái tắm hồ bơi miễn phí.Có khu vực đốt lửa trại ngay tại ven hồ.Có thể cắm trại, ngủ lều miễn phí.Có thể câu cá.Có thể tự nấu và tổ chức ăn uống.Có loa di động.Có bếp BBQ ngoài trời. (có nhận đặt BBQ)

Lưu ý: quý du khách lựa chọn Mingo villa sẽ được:

Miễn phí cà phê, nước suối trong từng phòngDọn vệ sinh phòng hằng ngàyXông tinh đầu.

Cẩm Tú Cầu 2 Villa

 

Nằm ngay tại vị trí đầu đường nên vấn đề giao thông và đi lại rất thuận tiện và dễ dàng. Cách villa Cẩm Tú Cầu khoảng 200m đó chính là 2 địa điểm du lịch cực kỳ nổi tiếng. Đó chính là Thung Lũng Tình Yêu, Đồi Mộng Mơ, hay địa điểm mới nổi trong một vài nằm trở lại đây là XQ Sử Quán. Biệt thự có khu vực sân vườn rộng rãi, có chỗ tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời.

Căn villa được thiết kế theo phong cách hoàn toàn mới, tuyệt đẹp và rất sang trọng. Không gian thoáng đãng, ấm cúng cực kỳ thích hợp cho gia đình, nhóm bạn hay cơ quan,…

Thông tin chi tiết Cầm Tú Cầu 2 Villa

Cầm Tú Cầu 2 có sức chứa khoảng 10-20 khách. Gồm có tổng cộng 7 phòng ngủ, 7 nhà vệ sinh, 2 phòng khách, 1 phòng bếp. Được trang bị những vật dụng cũng như đồ nội thất hiện đại, sang trọng.

Villa đường Phạm Hồng Thái

Căn villa này tọa lạc tại một trong những khu vực đang trong quá trình phát triển cực kỳ mạnh mẽ. Một vị trí khá thuận tiện cho việc tham quan cũng như nghỉ dưỡng của du khách tại Đà Lạt. Nằm gần ngay tại hồ Xuân Hương, Siêu thị BigC, Quãng Trường Lâm Viên,… Từ đây các bạn chỉ mất có khoảng chưa đầy 5 phút đi xe là có thể đến được với khu chợ Đà Lạt. Nhìn từ bên ngoài các bạn có thể sẽ bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp của nó. Tường cao, cửa rộng, được thiết kế, xây dựng theo một phong cách kiến trúc hoàn toàn mới.

XEM THÊM:  Bán Gấp Căn Biệt Thự Đơn Lập Ecopark, Bot Protection

Thông tin chi tiết Villa đường Phạm Hồng Thái

Căn villa này gồm có tổng cộng 6 phòng ngủ 2 giường và 1 phòng phụ có thể kê thêm nệm. Sức chứa tối đa của căn villa đường Phạm Hồng Thái có thể lên đến 30 khách. Căn villa này được trang bị những vật dụng tiện nghi, hiện đại. Với phòng khách cực kỳ rộng rãi, bàn ghế được làm bằng gỗ tự nhiên sang trọng. Hầu như tất cả các vật dụng tại đây đều được làm bằng gỗ. Mang lại cho quý khách cảm giác ấm cúng, gần gũi, như đang sống trong chính căn nhà của mình vậy.

Rose Villa – Căn biệt thự sang trọng và lãng mạn tại Đà Lạt

Tọa lạc ngay tại con đường mà tại đây có một địa điểm tham quan cực kỳ ký tưởng đó chính là Trường Cao Đẳng Sư Phạm Đà Lạt. Nếu như các bạn muốn tìm hiểu rỏ hơn về địa điểm này có thê xem tại đây.

Khu vực này có rất đông các bạn học sinh, sinh viên đang theo học và sinh sống. Nên sẽ rất phát triên về các loại hình dịch vụ du lịch. Đặc biệt nhất đó chính là các địa điểm ăn uống hay du lịch vui chơi giải trí.

Thông tin chi tiết Rose Villa

Rose Villa gồm có tộng cộng 5 phòng ngủ, 6 toilet, 1 phòng bếp được thiết kế theo phong cách hoàn toàn mới, hiện đại, chắc chắn và rất kiên cố. Trong đó gồm có 1 phòng tập thể, 1 phòng 3 giường và 3 phòng 2 giường. Sức chứa tối đa của căn viila này có thể lên đến 30 khách. Khu vực sân rộng có thể đậu được 6 chiếc xe ô tô.

Được trang bị đầy đủ những vật dụng tiện nghi cơ bản cần thiết. Nội thất, vật dụng sang trọng, hiện đại, đặc biệt nhất đó chính là phòng khách với bô bàn ghế gỗ.

Tọa lạc tại một vị trí địa thế tuyệt đẹp có hướng nhìn ra khu vực phố và đồi thông xanh mướt, thoáng đãng.

Lời kết

Bài viết trên của chúng tôi đã tổng hợp được rất nhiều những căn villa Đà Lạt tuyệt đẹp tại Thành phố Đà Lạt. Quý du khách đến với Thành phố thơ mộng và chữ tình này, đã quá quen với những khách sạn Đà Lạt 2 sao gần trung tâm, hay những nhà nghỉ đà lạt gần trung tâm giá rẻ. Thì có thể lựa chọn cho mình một căn villa thích hợp với giá cho thuê tốt nhất nhé!

Quý vị muốn được tư vấn một căn biệt thự thích hợp dành cho đoàn của mình. Bất kể là bao nhiêu người chúng tôi cũng sẽ cố gắng đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các bạn. Các bạn có thể liên hệ ngay cho chúng tôi theo số điện thoại villa đà lạt thông qua Hotline: 02633 526 777 để được tư vấn một căn villa ưng ý và thích hợp nhất.

Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ tổ chức tiệc nướng BBQ ngay tại villa của bạn. Có kết hợp kèm theo chơi nhạc Aucostic phục vụ tốt nhất cho những bữa tiệc ngoài trời đầm ấm và quây quần của bạn. Chi tiết các bạn có thể liên hệ trực tiếp số hotline biệt thự đà lạt bên trên nhé!

Chúc các bạn có một kỳ nghỉ tại Đà Lạt vui vẻ và trọn vẹn nhất.

✅ Villa Đà Lạt của Hoa Dalat Travel cho thuê nguyên căn hay từng phòng?

Đa số các Villa Đà Lạt hợp tác cùng Hoa Dalat Travel đều cho thuê nguyên căn. Nếu bạn muốn thuê theo phòng cũng được nhưng giá sẽ cao hơn một chút.

✅ Đặt Villa Đà Lạt của Hoa Dalat Travel có dễ không?

Nếu bạn muốn đặt Villa Đà Lạt của Hoa Dalat Travel thì chỉ cần gọi điện tới 02633 500 999. Sau khi được xác nhận bạn chỉ cần đợi ngày đến nhận phòng thôi. Quý khách lưu ý là vào mùa cao điểm bất cứ villa nào cũng yêu cầu phải thanh toán hoặc đặt cọc trước.

✅ Villa Đà Lạt mà Hoa Dalat Travel cho thuê có đẹp không?

Không phải đẹp mà là rất đẹp khó nơi đâu ở Việt Nam lại có các Biệt thự cho thuê vừa được thiết kế sang trọng, vừa có view nhìn ra rừng thông, thung lũng và hồ nước như ở Đà Lạt. Tất nhiên là villa càng đẹp thì giá sẽ càng cao nha các bạn.

Xem thêm: nhà nghỉ quận 3

✅ Có biệt thự Đà Lạt nào gần chợ đêm không?

Cũng có nhưng rất ít vì bạn cũng biết, đất ở Đà Lạt rất đắt đỏ để có vài trăm m2 ở ngay trung tâm xây biệt thự cho thuê thì rất hiếm. Nếu bạn vẫn muốn thuê biệt thự nguyên căn ở ngay trung tâm thì bạn sẽ phải trả giá khá cao.

Thụ Thai Bao Lâu Thì Biết Có Thai ? Dấu Hiệu Mang Thai Sớm Nhất 1, 2 Tuần Đầu
Xe Giường Nằm Đi Đà Lạt Phương Trang Bus Tickets Booking Online
Tác giả

Bình luận

LarTheme