Cho Thuê Xe Đẩy Du Lịch Cho Bé Đi Du Lịch Đà Nẵng Giá Tốt Xe Mới Sạch

Bạn đang chuẩn bị đi du lịch Đà Nẵng? Nhưng bạn đang lo, gia đình mình có trẻ nhỏ, phải làm thế nào để bé thoải mái đi du lịch cùng gia đình mà không để bố mẹ mệt vì ẵm bồng trong chuyến du lịch. Vậy xe đẩy em bé là vật cần thiết đối với bé rồi, nhưng mang theo xe đẩy khi lên máy bay thì lại rất vướng và tốn phí ký gửi hành lý. Bạn đừng lo vì đã có dịch vụ cho thuê xe đẩy em bé tại Đà Nẵng, nên nhà mình cứ yên tâm khi đưa bé đi du lịch nhé.

Đang xem: Thuê xe đẩy du lịch cho bé

Giới thiệu dịch vụ cho thuê xe đẩy em bé tại Đà Nẵng

Ngày nay các bậc cha mẹ đã tập cho bé thói quen ngồi xe đẩy từ nhỏ khi di chuyển ra ngoài, giúp bé có thể quan sát xung quanh một cách thoải mái, bé tự biết ngã lưng khi mệt, tự quyết định mình phải làm gì trong xe thay vì phải bế bé khư khư trên tay vừa mệt cha mẹ, vừa không đảm bảo giấc ngủ cho bé. Những chiếc xe đẩy được chế tạo nhiều hình dáng khác nhau với nhiều trọng lượng khác nhau, tùy nhu cầu, thị yếu của các phụ huynh.

Mua một chiếc xe đẩy tốt trong nhà cũng tốt, nhưng nó tốt khi nhà bạn thoáng có chỗ để xe một cách thoải mái và thoải mái về tài chính. Còn nếu nhà bạn nhỏ, như ở chung cư chật hẹp chẳng hạn, do đồ đạc quá nhiều, bạn dùng xe đẩy không thường xuyên. Nên việc thuê xe đẩy em bé trong những dịp cần thiết là điều hiển nhiên, vì nó rất thuận tiện trong việc di chuyển bé trong những dịp đi chơi của gia đình.

Đà Nẵng là điểm đến hấp dẫn với tất cả các du khách cả nước lẫn quốc tế. Khi đi du lịch đến Đà Nẵng, bạn cũng không cần trăn trở về việc đưa con mình đi khắp nơi nhưng thiếu phương tiện di chuyển vì bé còn nhỏ tuổi, ở Đà Nẵng đã có dịch vụ cho thuê xe đẩy em bé giá rẻ, an toàn và giao tận nơi cho khách hàng, nên các gia đình yên tâm hơn khi vi vu du lịch tại Đà Nẵng.

Có những loại xe đẩy em bé nào cho thuê tại Đà Nẵng

– Xe đẩy em bé Seebaby QQ1.

Thuận tiện cho bạn đi du lịch tại Đà Nẵng, xe thoáng mát, nhẹ nhàng, dễ mang đi tham quan, gấp nhanh chỉ trong 1 bước đơn giản. Xe chỉ nặng 2,9 kg, dễ dàng gấp gọn là sự lựa chọn số 1 cho những ai thích sự đơn giản và gọn nhẹ, giúp cho bé thoải mái trong mọi tư thế theo thời gian thàng tuổi, tiết kiệm thời gian. Xe chỉ có 1 tư thế ngồi. Khoang ngồi được thiết kế bằng lưới giúp bé không bị nóng khi nhồi trong thời gian dài.

XEM THÊM:  Thuê Xe Máy Ở Mỹ Đình Hà Nội Uy Tín Chất Lượng, Dịch Vụ Thuê Xe Máy Tại Mỹ Đình, Hà Nội

Xe đẩy Seebaby QQ1 du lịch gập gọn nhẹ.

– Xe đẩy em bé Seebaby QQ2.

Loại xe này được nhiều gia đình lựa chọn nhất vì tính năng nổi trội nhất của xe đẩy em bé Seebaby QQ2 là cực nhẹ và dễ dàng gấp gọn, phù hợp trong lúc đi du lịch vì phải di chuyển nhiều.

Xe có 2 tư thế nằm và ngồi, thích hợp cho bé từ 3 tháng tuổi có thể ngồi được. Có ngăn đựng đồ tiện lợi. Lưng xe được thiết kế bằng lưới giúp thoáng mát cho bé khi di chuyển đi chơi đường dài vào mùa hè. Khóa bánh và đai thắt cực kỳ an toàn. Trọng lượng là 3,9 kg, tải trọng là 12kg.

Xe đẩy Seebaby QQ2 vừa nằm vừa dựa, siêu nhẹ.

– Xe đẩy em bé Seebaby QQ3.

Xe đẩy có lớp lưới thông thoáng cho bé khi đi đoạn đường dài trong thời tiết nắng nóng, có đai thắt an toàn giúp bé ngồi trong xe luôn được thoải mái, bố mẹ luôn yên tâm về sự an toàn của bé.

Màu sắc xe tươi sáng, rực rỡ, phù hợp cho trẻ em. Tựa lưng điều chỉnh được nhiều góc độ phù hợp cho bé từ 0 – 30 tháng tuổi (dưới 15kg). Có mái che chụp sâu hơn và chất liệu tốt. Giỏ đựng đồ tiện lợi. Tấm đỡ chân điều chỉnh được làm tăng chiều dài xe khi nằm và đỡ chân bé không bị mỏi. Bánh xe an toàn, linh hoạt.

Xe đẩy Seebaby QQ3 đa năng 2 chiều (nhiều màu)

– Xe đẩy em bé Seebaby QQ4.

Xe đẩy Seebaby QQ4 dành cho trẻ em dưới 1 tuổi, nệm êm cho bé nằm. Xe đẩy không thể thiếu cho gia đình khi di chuyển đi tham quan với quãng đường dài, khỏe cho cả mẹ và bé.

XEM THÊM:  Tổng Hợp Các Mẫu Hợp Đồng Thuê Xe Ô Tô Đi Công Tác, Mẫu Hợp Đồng Thuê Xe Mới Nhất Và Cách Ghi

Xe được thiết kế thuận tiện cho việc chăm sóc bé khi đi du lịch với mái che, có độ bền cao. Dễ dàng điều chỉnh được theo 3 tư thế ngồi, ngả và nằm. Kiểu bánh xe lớn giúp giảm xóc. Lớp vải đệm dày, êm. Kết cấu khung gập, có thể thu gọn lại, dễ di chuyển, cất giữ.

Xem thêm: phu quoc eco beach resort

Xe đẩy Seebaby QQ4 có bập bênh, giúp bé nằm, ngồi thoải mái hơn, cho bé vui chơi, ru bé ngủ dễ dàng hơn.

– Xe đẩy em bé Gluck.

Xe Gluck có dựa lưng với 3 điểm tựa, dễ dàng điều chỉnh tư thế: ngồi, ngửa hay nằm thích hợp cho bé nhỏ chưa ngồi vững, tay cầm 2 chiều giúp quan sát bé dễ dàng hơn.Với mái che to bản rộng 2 lớp giúp tăng thêm độ che chắn, đai an toàn 3 nút. Xe đẩy em bé Gluck có túi đựng đồ phía dưới rộng rãi, thoải mái cho mẹ để các vật dụng cần thiết cho bé khi ra ngoài. Thiết kế khay trước rộng rãi, có chỗ để bình sữa, có thể làm bàn ăn cho bé.

Trọng lượng xe: 6,5kg. Trọng tải: 17kg. Độ tuổi sử dụng: 6 đến 36 tháng tuổi.

Xe đẩy em bé Gluck 2 chiều, 2 hướng đẩy với tay cầm xoay ra trước và xoay ra phía sau.

– Xe đẩy em bé Vovo.

Với trọng lượng nhẹ nhàng chưa đến 6kg, có thể gấp gọn dễ dàng nên mẹ có thể mang theo khi đi du lịch, tính năng gấp nhanh 1 tay mới nhất, bỏ vào cốp xe ô tô tiện lợi. Xe đẩy với khung bằng sắt được sơn chống gỉ, đệm ngồi êm ái cơ thể điều chỉnh 3 vị trí phù hợp cho bé từ sơ sinh đến 3 tuổi.

Xe 2 chiều 3 tư thế (tối đa 175 độ). Xe có giảm sóc bánh cực êm, đai an toàn, phần nằm thiết kế chống cong vẹo cột sống. Mái che 3 cấp che nắng và tránh hấp thụ tia có hại. Khóa bánh sau chắc chắn, khung xe hợp kim platium cực chắc chắn.

Xe đẩy em bé Vovo 2 chiều, 3 tư thế ngồi, ngã, nằm.

Thuê xe đẩy em bé tại Đà Nẵng có giá như thế nào

– Xe đẩy trẻ em Seebaby giao động từ 150.000 đến 250.000/đợt (dưới 1 tuần)

– Xe đẩy trẻ em Gluck có giá 250.000/đợt (dưới 1 tuần)

– Thuê theo ngày giá giao động từ 50.000 đến 70.000/ngày

XEM THÊM:  Những Địa Danh Du Lịch Quảng Nam Đẹp Không Thể Bỏ Lỡ, Top 13 Địa Điểm Du Lịch Đẹp Nhất Quảng Nam

– Phí giao xe : 30.000/1 chiều

– Thủ tục thuê xe đẩy em bé: Khách hàng cọc tiền mặt 500.000/xe. Có giấy tờ tùy thân.

Thuê xe đẩy em bé tại Đà Nẵng nên thuê ở đâu

Hiện tại có 3 địa chỉ cho thuê xe đẩy cho em bé tại Đà Nẵng uy tín giá cũng rẻ. Mọi người nếu có nhu cầu thì tham khảo thử, nhớ gọi điện thoại qua kiểm tra giá thuê và ngày thuê rõ ràng tránh những mâu thuẫn không đáng có khi thuê.

Kinh nghiệm thuê xe đẩy em bé tại Đà Nẵng.

Thuê xe đẩy em bé giúp bạn đi du lịch đỡ vất vả hơn trong công việc di chuyển em bé, xe có khoang ngồi rộng rãi, đệm êm hoặc có lưới thoáng mát, có khóa chống trượt, có mái che tránh gió, tránh nắng cho bé trong thời tiết nắng nóng hoặc mưa.

Xe đẩy thường thích hợp cho bé từ 6 tháng đến 3 tuổi, để chọn được xe phù hợp với bé bạn nên cung cấp thông tin độ tuổi, cân nặng và chiều cao của bé cho nhà xe. Sau khi đặt xe, bạn có thể yêu cầu nhận xe tại sân bay, tại khách sạn hoặc đến địa điểm cho thuê để nhận, tùy theo yêu cầu của mình. Bạn được kiểm tra xe trước khi nhận để có thể chọn được xe phù hợp với bé, giúp bé có cảm giác thoải mái khi đưa bé đi dạo tắm nắng, đi tham quan cảnh đẹp, khi bé mệt thì xe đẩy cũng có thể trở thành nôi ru bé ngủ vô cùng tiện lợi.

Đáp ứng nhu cầu du lịch của những gia đình có con nhỏ, để những buổi đi chơi là những ký ức đẹp cho cả gia đình nên Đà Nẵng đã có dịch vụ cho thuê xe đẩy em bé. Để tận hưởng chuyến đi dễ dàng cùng trẻ nhỏ thì việc thuê xe đẩy cho bé là một ý kiến hay và tiện ích cho gia đình mình. Không phải mang vác cồng kềnh từ nhà đi, đỡ tốn chi phí ký gửi hành lý sân bay hay phí gói đồ.

Xem thêm: an bang seaside village homestay

Hy vọng qua những chia sẻ trên sẽ giúp cho bạn có được những thông tin hữu ích trong việc tìm kiếm địa điểm thuê xe đẩy em bé giá rẻ, an toàn tại Đà Nẵng.