Giáo Án Kể Chuyện Sáng Tạo Chủ Đề Thực Vật, Giáo Án Dạy Trẻ Kể Chuyện Sáng Tạo

– Trẻ hiểu nội dung và nắm được tiến trình của câu chuyện: “Quả táo của ai”

– Trẻ kể sáng tạo và thể hiện được điệu bộ cử chỉ, hành động của nhân vật trong chuyện

– Trẻ kể mạch lạc và nói trọn câu

• Giáo dục:

– Giáo dục trẻ không tham lam, biết yêu thương chia sẻ, biết giúp đỡ bạn bè và mọi người xung quanh, khi giúp đỡ không mong muốn được trả ơn

– Trẻ biết chú ý nghe lời cô và phối hợp cùng bạn

• Phát triển:

– Phát triển ngôn ngữ, tai nghe, trí nhớ và trí tưởng tượng của trẻ

– Phát triển thẩm mỹ: trẻ dùng ngôn ngữ biểu cảm

II. PHƯƠNG PHÁP – BIỆN PHÁP:

– Kể chuyện diễn cảm – đàm thoại – trò chơi – thực hành

III. CHUẨN BỊ:

– Đàn, quả táo, mũ các con vật (thỏ, nhím, gấu, chim), bút lông, đồ bấm, khăn voan

IV. TIẾN TRÌNH THỰC HIỆN

XEM THÊM:  orion homestay

Đang xem: Giáo án kể chuyện sáng tạo chủ đề thực vật

*
*

Xem thêm: du lịch tam đảo

Bạn đang xem nội dung tài liệu Chủ đề: Thế giới thực vật – Đề tài Kể chuyện sáng tạo “quả táo của ai” (Lớp lá), để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Xem thêm: Tìm Khách Sạn Gần Hồ Hoàn Kiếm, Ở Hà Nội, Việt Nam

GIÁO ÁN LQVHCHỦ ĐỀ: THẾ GIỚI THỰC VẬTĐỀ TÀI: Kể chuyện sáng tạo “QUẢ TÁO CỦA AI”Lớp Lá MỤC ĐÍCH YÊU CẦU:Giáo dưỡng:Trẻ hiểu nội dung và nắm được tiến trình của câu chuyện: “Quả táo của ai”Trẻ kể sáng tạo và thể hiện được điệu bộ cử chỉ, hành động của nhân vật trong chuyệnTrẻ kể mạch lạc và nói trọn câuGiáo dục:Giáo dục trẻ không tham lam, biết yêu thương chia sẻ, biết giúp đỡ bạn bè và mọi người xung quanh, khi giúp đỡ không mong muốn được trả ơnTrẻ biết chú ý nghe lời cô và phối hợp cùng bạnPhát triển:Phát triển ngôn ngữ, tai nghe, trí nhớ và trí tưởng tượng của trẻPhát triển thẩm mỹ: trẻ dùng ngôn ngữ biểu cảm PHƯƠNG PHÁP – BIỆN PHÁP:Kể chuyện diễn cảm – đàm thoại – trò chơi – thực hành CHUẨN BỊ:Đàn, quả táo, mũ các con vật (thỏ, nhím, gấu, chim), bút lông, đồ bấm, khăn voan TIẾN TRÌNH THỰC HIỆNHOẠT ĐỘNG CỦA CÔHOẠT ĐỘNG CỦA TRẺHoạt động 1:Đêm qua cô mơ thấy một cô tiên tặng cho cô một quả táo, và thật là kỳ diệu khi cô thực dậy cô thấy có 1 quả táo ở trên bàn, trông quả táo rất ngon cô muốn ăn quả táo đó nhưng nhà cô có 4 người. Bạn nào có cách gì giúp cô không? Hoạt động 2:Cô kể chuyện: “QUẢ TÁO CỦA AI”Trò chơi: “trồng táo”Đàm thoại:Muốn biết trong câu chuyện có ai cô sẽ hỏi như thế nào?Đầu tiên ai thấy quả táo và đã nói gì?Nhưng bạn thỏ có hái được quả táo không các bạn? Tại sao?Ai đã giúp bạn thỏ hái táo? Giúp bằng cách nào?Theo các bạn quả táo này của ai?Tại sao lại là của tất cả mọi ngườiCuối cùng chuyện gì xảy ra giữa 3 bạn?Ngoài cách chia của bác Gấu có bạn nào có cách chia nào khác không?< Qua câu chuyện này giúp chúng ta biết điều gì?TCVĐ: “My name’s Apple” Hoạt động 3:Phân nhómTrẻ thảo luận và kể chuyện sáng tạo Kết thúc:Hát “Múa vui” Trẻ lắng nghe và thực hiện theo yêu cầu của cô Trẻ chú ý lắng ngheTrẻ chơi cùng côTrong câu chuyện có những nhân vật nào?Bạn ThỏTrẻ trả lời tự doKhông, vì bạn Thỏ không leo cây được…Bạn chim, bạn Chim bay đến hái táo dùm bạn Thỏ…Trẻ trả lời tự doTrẻ trả lờiBác Gấu giúp chia táo cho các bạnTrẻ trả lời tự doHoạt động tích hợp:;Toán: phân nhóm số lượng 4LQCV: Nhím, Gấu, Thỏ, Chim

Madame Cuc Saigon Emerald Resort, Holiday Residences Mui Ne, Madam Cuc Saigon Emerald Resort In Vietnam
Top 10 Địa Điểm Ăn Sáng Cafe Ở Đà Nẵng Đẹp Quên Lối Về, Top 10 Địa Điểm Ăn Sáng Cà Phê Đà Nẵng
Tác giả

Bình luận

LarTheme