bảng câu hỏi khảo sát về trà sữa

Bạn đang xem bản rút gọn của tài liệu. Xem và tải ngay bản đầy đủ của tài liệu tại đây (728.95 KB, 30 trang )

Đang xem: Bảng câu hỏi khảo sát về trà sữa

Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với quán Trà Sữa

CHƯƠNG I: GIỚI THIỆU
1. LÍ DO CHỌN ĐỀ TÀI
Trà sữa trân châu được phát minh bởi người Đài Loan cách đây hơn 30
năm. Loại thức uống này trở nên nổi tiếng khắp thế giới nhờ sự khác lạ. Qua nhiều
năm, món trà sữa đã được cải tiến và đa dạng với nhiều hương vị, người uống gần
như không chán với loại thức uống này, đặc biệt là giới trẻ. Hiện nay, việc dầu tư
kinh doanh quán trà sữa sẽ là miếng mồi ngon để các doanh nghiệp chen chân vào
lĩnh vực này. Quán trà sữa là địa điểm rất phù hợp cho giới trẻ, đặc biệt là dành
cho sinh viên thường xuyên lui tới để giải trí cũng như học tập.
Tại Cần Thơ số lượng các quán trà sữa “mọc lên như nấm” nhưng tìm kiếm
một quán trà sữa gây ấn tượng, phù hợp với nhu cầu của khách hàng thì không
nhiều. Chủ đầu tư có ý định mở quán trà sữa nên chúng tôi giúp đỡ nghiên cứu kỹ
lưỡng để có thể kinh doanh tốt loại hình này, chủ ý muốn mở quán trà sữa gần
trường Đại học Cần Thơ. Chính điều đó nhóm chúng tôi quyết định thực hiện đề
tài nghiên cứu: “Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với
quán trà sữa tại Ninh Kiều”. Mục đích nhóm chúng tôi muốn hướng đến là nhận
biết nhu cầu, sở thích, thói quen của sinh viên. Cụ thể là xem họ muốn gì ? để có
thể đáp ứng đúng nhu cầu của họ. Với quy mô không quá lớn, dễ thực hiện để đạt
được kết quả chuẩn xác, khả năng áp dụng cao, vấn đề đặt ra thiết thực. Nhóm
chúng tôi hy vọng rằng bằng khả năng của chính mình hoàng thành bài báo cáo có
giá trị không chỉ là tài liệu tham khảo cho mục đích học tập,mà còn làm cơ sở
nghiên cứu cho các chủ đầu tư, doanh nghiệp muốn bước chân vào ngành kinh
doanh hấp dẫn này.

1

Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với quán Trà Sữa

2. MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU
a. Mục tiêu chung
Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với
quán trà sữa tại Ninh Kiều, Cần Thơ.
b. Mục tiêu cụ thể
 Tìm hiểu thói quen tiêu dùng của sinh viên.
 Khảo sát nhu cầu của họ về quán trà sữa, nhằm cung cấp
những thông tin thiết thực,cần thiết để phục vụ cho nhu cầu
kinh doanh mở quán.

3. ĐỐI TƯỢNG GHIÊN CỨU
a. Đối tượng nghiên cứu: sinh viên tại Ninh Kiều, Cần Thơ.
b. Phạm vi không gian: quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
c. Phạm vi thời gian
– Thời gian nghiên cứu: từ tháng ngày 30/12/2013 – 23/4/2014
– Thời gian thu thập số liệu thứ cấp: ngày 1/1/2014 – 3/2/2014
– Thời gian thu thập số liệu sơ cấp: ngày 4/2/2014 – 15/4/2014
4. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU
a.
Mẫu điều tra: Mẫu điều tra được chọn là 205 sinh viên thuộc quận
Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Các phần từ của mẫu là những người đã từng vào
các quán trà sữa trên địa bàn, đặc biệt là các sinh viên gần trường Đại học Cần thơ.
Mẫu được chọn bằng phương pháp phi xác suất (phương pháp thuận tiện, phương
pháp tích lũy nhanh). Kích thước và cấu tạo mẫu được trình bày ở 2 hình sau:

2

Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với quán Trà Sữa
– Thang đo: Ta sử dụng thang đo định danh và thang đo khoảng

(thang đo Liker 5 mức độ: 1 – Hoàn toàn không đồng ý, 2 – Không đồng ý, 3 –
Bình thường, 4 – Đồng ý, 5 – Hoàn toàn đồng ý)
– Đánh giá thang đo: Đầu tiên, ta sử dụng các phương pháp thống kê
mô tả mô tả những đặc tính cơ bản của mẫu. Sau đó, sử dụng phương pháp thống
kê suy luận (T-test, ANOVA) để ước lượng hoặc kiểm định các giả thuyết thống
kê và đặc trưng của tổng thể

3

Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với quán Trà Sữa

CHƯƠNG II: KẾT QUẢ PHÂN TÍCH
Trong 205 mẫu khảo sát thì toàn bộ các đáp viên đều đã từng đến các quán
trà sữa.Do đối tượng nghiên cứu chủ yếu là sinh viên nên có độ tuổi từ 18 -30 tuổi,
và chi tiêu trung bình hàng tháng từ 1 – 2 triệu, cụ thể có 55.6% nữ và 44.4%
nam.Và số các đáp viên dùng trà sữa có thói quen như thế nào?
1. MỨC ĐỘ DÙNG TRÀ SỮA
Hơn 1/2 số đáp viên thường xuyên đến các quán trà sữa từ 6 lần/tháng
trở lên chiếm 56.6% và 3-4 lần chiếm 25.4%, cho thấy mức độ dùng trà sữa của
sinh viên khá cao.Vậy quyết định mở quán trà sửa của chủ đầu tư đã có tính khả
thi.
Hình 1: số lần đi uống trà sữa

Bên cạnh đó tỉ lệ nữ đến các quán trà sữa thường xuyên hơn nam.Trong
một tháng số đáp viên đi uống trà sữa 5-6 lần, nữ chiếm 80.8% và nam chiếm
19.2%.Tương tự 3-4 lần/tháng,1-2 lần/tháng thì tỷ lệ nữ vẫn chiếm cao hơn nam
.Có lẽ do vị béo của sữa, hương thơm của trà cùng với độ ngọt vừa phải là thức
uống phù phợp với nữ giới.

4

Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với quán Trà Sữa

Hình 2: Mức độ thường xuyên dùng trà sữa

2. DỊP DÙNG
Qua khảo sát cho thấy 72.2% số đáp viên thường đi uống trà sữa vào thời
gian rảnh. Bên cạnh đó,đáp viên cũng thường đi uống trà sữa khi được mời chiếm
22.0%. Bởi đa phần là sinh viên trường Đại học Cần Thơ nên các sinh viên học
theo tín chỉ vì vậy họ có nhiều thời gian rảnh, quán trà sữa được chọn là điểm đến
phù hợp nhất cho sinh viên thư giản, vui chơi, giải trí lúc rảnh.

Hình 3: Dịp đi uống trà sữa của sinh viên
Sau khi khảo sát cho thấy, trong số các quán trà sữa 10K, Kaori, Vik, V2,
Conan, và một số quán khác,thì phần lớn các sinh viên lựa chọn đến quán trà sữa
Kaori và 10K lần lượt chiếm 27.8% và 24.9%.

5

Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với quán Trà Sữa

Hình 4: các quán trà sữa đáp viên thường đến
Quán trà sữa Kaori và 10k có vị trí rất thuận lợi gần trường Đại học Cần
Thơ, đây là nơi tập trung đông sinh viên nhất, từ các nhà trọ và sinh viên ở kiến
túc xá. Ngoài ra, đa phần các sinh viên năm nhất đều đến từ các tỉnh khác nên
chưa biết nhiều về Cần Thơ, chính vì vậy các quán gần trường được nhiều sinh
viên biết đến.

Vậy tại sao V2 cũng gần trường ( nằm ngang công C Đại học Cần Thơ ) lại
được ít các đáp viên lựa chọn? Khi chúng tôi phỏng vấn trực tiếp các đáp viên đa
số họ nói thức uống của quán đắt nên tôi không vào. Còn Vik và Conan hơi xa
trường muốn uống trà sữa cần phải có phương tiện đi lại và chạy xa.Vì vậy mà
việc lựa chọn vị trí mở quán gần trường sẽ có tính khả quan hơn.

XEM THÊM:  Top 10 Best Bo Bay Mon In Garden Grove, Ca, Bo Bay Park

6

Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với quán Trà Sữa

3. THỜI GIAN DÙNG
Phần lớn các đối tượng nghiên cứu thường đi uống trà sữa vào buổi tối
chiếm 52.7%, thường thì buổi tối thời tiết mát mẻ,là thời gian rảnh rỗi của rất
nhiều sinh viên sau cả ngày học tập, thì quán trà sữa là nơi mà các bạn gặp gỡ bạn
bè tán gẫu. Kế tiếp là buổi trưa chiếm 24.9%,còn buổi sáng và buổi chiều số lượng
đáp viên đến quán ít hơn.

Hình 5: Thời gian dùng trà sữa

7

Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với quán Trà Sữa

4. SỐ TIỀN CHI TRẢ CHO MỖI LẦN ĐI
Theo như khảo sát các quán trà sữa trên địa bàn quận Ninh Kiều thì giá của
một ly trà sữa dao động khoảng từ 12000 – 15000 đồng (trà sữa không), các món
ăn kèm với thức uống trà sữa dao động từ 10000-25000 đồng. Cùng kết quả khảo
sát, với câu hỏi “ số tiền bạn sẵn lòng chi trả cho mỗi lần đi ”. Câu trả lời được thể

hiện trên hình sau:

Hình 6: số tiền chi trả cho mỗi lần đi uống trà sữa
110 đáp viên được khảo sát chấp nhận mức giá trên 35.000 đồng cho mỗi
lần đi, chiếm 53,7%, và có 62 đáp viên chấp nhận mức giá dưới 20000 đồng chiếm
30,2%. Cho thấy sinh viên vẫn sẵn lòng chi trả mức giá tương đối cao, nhưng quan
trọng hơn đó là họ không chỉ dùng trà sữa mà còn thêm các món ăn,nên cần cân
nhắc đến giá tiền của 1 ly trà sữa và thức ăn cho phù hợp.
Vì đây là mặt hàng rất khó tăng giá trong tương lai nên cần phải cân nhắc
thật cẩn thận khi ra quyết định sao cho tối đa hoá lợi nhuận, mà vẫn thu hút được
khách hàng. Nhận thấy rằng: một số quán trà sữa sử dụng chiến lược giá thấp, giá
dao động từ 10000- 12000 đồng như: trà sữa 100 0C, và các quán vĩa hè,…….đa số
các quán không có sự chuyên biệt về sản phẩm, cũng không đề cao đến chất
lượng. Vì thế mà các sản phẩm có chất lượng ngon, bổ, rẻ, an toàn vệ sinh sẽ có
ưu thế hơn về việc định giá.Chúng ta có thể định mức giá cao hơn so với đối thủ
nhưng điểu đó có thể làm cho tâm lý khách hàng an tâm hơn, vì đây là quán trà
sửa có chất lượng cao,dịch vụ tốt, với mức giá cao hơn như thế là hợp lý. Bên
cạnh đó, nên định giá các thức ăn, uống kèm với trà sữa bằng với mức giá thị
trường hiện tại.

8

Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với quán Trà Sữa
5. NGƯỜI ĐI UỐNG CÙNG
Đa phần sinh viên trường Đại học Cần Thơ đều sống xa nhà nên việc đi
uống trà sữa cùng với người thân chiếm tỷ lệ rất ít 14.1%, chủ yếu là đi cùng bạn
bè chiếm 74.1%, việc sinh viên đi uống trà sữa 1 mình chiếm chỉ có 9.3%.

Hình 7: Người đi uống cùng

9

Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với quán Trà Sữa

6. NHU CẦU CỦA SINH VIÊN ĐỐI VỚI QUÁN TRÀ SỮA
Môi trường kinh tế ngày càng biến động, hội nhập sẽ mang lại nhiều cơ hội
kinh doanh mới, đồng thời cũng tiếp thu nền văn hoá mới, nhu cầu cũng được
nâng cao. Quán trà sữa bây giờ không chỉ đơn thần là phục vụ cho nhu cầu giải
khát của con người mà còn kèm theo các tiêu chí về sản phẩm, không gian, dịch
vụ, địa điểm, khuyến mãi. Với mong muốn khai trương một quán trà sữa gây ấn
tượng, phù hợp với nhu cầu của khách hàng ( đặc biệt là sinh viên ). Nhóm chúng
tôi yêu cầu các đáp viên cho điểm về mức độ kỳ vọng của họ đối với các tiêu chí
của quán trà sửa.(Thang đo 5 điểm: 1- Rất không quan tâm, 2-không quan tâm, 3không ý kiến, 4- quan tâm, 5- rất quan tâm.)

Yếu tố

1

Sản phẩm
1
Chất lượng đồ uống
2

Mức độ vệ sinh an toàn

3

Nét đặc trưng của quán

4
5

Sự đa dạng của thực đơn
Giá cả

6

Hình thức trình bày thức uống

Không gian
7
8

Không gian riêng tư
Màu sắc,ánh sáng

9

Âm nhạc

10

Cách bày trí trong, ngoài quán

Dịch vụ
11
Giao hàng tận nơi
12

Biểu diễn âm nhạc định kì

13

Tổ chức tiệc,trò chơi

14 Phục vụ sách ,truyện ,internet
Địa điểm
15

Vị trí của quán gần ĐHCT

16

Bãi đổ xe rộng,thuận tiện
10

2

3

4

5

Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với quán Trà Sữa
17 An ninh của quán
Khuyến mãi

18 Tặng thẻ VIP giảm cho mỗi lần đến với quán
19 Khuyến mãi dựa trên hóa đơn (cho 1 lần đến)
20 Khuyến mãi bằng cách tích điểm

Kết quả khảo sát được thể hiện hình bên dưới

Hình 8: kết quả đánh giá mức độ kỳ vọng của đáp viên đối vơi quán trà sữa
– An toàn vệ sinh thực phẩm là vấn đề mà khách hàng quan tâm nhất
đối với một quán trà sữ (4.6). Không những sử dụng nguồn nguyên liệu chất
lượng, có nguồn gốc rõ, xuất sứ rõ ràng mà còn phải tạo cho khách hàng một
không gian sạch sẽ, thoáng mát bằng việc lau chùi thường xuyên, vệ sinh kĩ lưỡng
các vật dụng trong quán. Chú ý đặc biệt vào vệ sinh khu pha chế của quán để giúp
khác hàng an tâm tuyệt đối đến vệ sinh cũng như chất lượng của sản phẩm.
– Bên cạnh việc vệ sinh thì chất lượng đồ uống của quán phải luôn
giữa ở mức cao và ổn định. Bằng việc không ngừng đa dạng hoá và liên tục cải
tiến đồ uống (menu quán), quán sẽ dần chiếm được lòng tin và tình cảm trong lòng
khách hàng. Đây cũng là chiến lược phát triển bền vững cho quán.

11

Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với quán Trà Sữa
– Đứng thứ 3 trong mức độ quan tâm của khách hàng là về vấn đề an
ninh, cũng giống như trên, an ninh là vấn đề thiết yếu để quyết định xem khách
hàng có đến với quán hay không. Ta có thể bố trí 1-2 bảo vệ ngoài bãi xe để trông
coi xe và quán. Đồng thời sử dụng hệ thống camera để giúp khách hàng đến quán
với sự an tâm tuyệt đối.
– Do khách hàng chủ yếu là sinh viên nên giá cả là một vấn đề cần
cân nhắc kĩ. Họ là đối tượng khách hàng rất nhạy cảm về giá nên chúng ta cần đặt
ra một mức giá phù hợp nhất với họ.

– Với các mức độ quan tâm xấp xỉ nhau : Dịch vụ sách truyện,
internet, âm nhạc, khuyến mãi (Thẻ VIP, tích điểm, giảm giá) và phong cách quán
sẽ tạo nên sự khác biệt với các quán trên thị trường, tạo ấn tượng trong tâm trí
khách hàng. Nếu làm tốt đây sẽ là một công cụ cạnh tranh hữu hiệu với các đối thủ
lớn như Kaori, Vik,..
7. KIỂM ĐỊNH SỰ KHÁC BIỆT
Giữa các nhóm có mức sẵn lòng chi trả khác nhau:
U
Kiểm định Levene Kiểm định ANOVA
Sig.
F
Gần trường ĐHCT 0.152
3.192
Phát hành thẻ VIP 0.38
4.909
Khuyến mãi, giảm 0.296
3.415
giá

XEM THÊM:  Ẩm Thực Quê Nhà Trần Não - Nhà Hàng Ẩm Thực Quê Nhà Ở Quận 2, Tp

Sig.
0.025
0.003
0.018

Ta thấy Sig. của kiểm định Levene đều lớn hơn 0.05 => Các biến có
phương sai khác nhau giữa các nhóm thu nhập => Có thể kiểm đinh ANOVA =>
Sig. (ANOVA) < 0.05 => Giữa các các nhóm có thu nhập khác nhau thì có mức độ
quan tâm khác nhau đối với các yếu tố: Gần trường ĐHCT, phát hành thẻ, khuyến
mãi giảm giá.
Do 3 yếu tố trên đều có liên quan đến chi phí nên việc có sự quan tâm khác

nhau giữa các nhóm có mức sẵn lòng chi trả khác nhau là điều dễ hiểu. Với 53,7%
là nhóm người sẵn lòng chi trả >30.000 cho mỗi lần trà sữa, còn 30.2% là của
nhóm dưới 20.000. Từ đó ta phải đề ra các chiến lược nhầm thoả mãn các mong
muốn của 2 nhóm khách hàng này: Sử dụng các mức thẻ VIP (bạc, vàng, bạch
kim,…), áp dụng khuyến mãi giảm giá một cách linh hoạt.
CHƯƠNG III. HẠN CHẾ CỦA ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU
Đáp viên chưa thực sự hợp tác khi làm bảng khảo sát.
12

Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với quán Trà Sữa
Sai sót trong bảng câu hỏi nên dẫn đến thu thập dữ liệu chưa được chính xác.
Nhóm còn thiếu kinh nghiệm.

13

Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với quán Trà Sữa

CHƯƠNG IV. KẾT LUẬN – KIẾN NGHỊ
THÓI QUEN SỬ DỤNG

Đối với những sinh viên có thói quen dùng trà sữa, thì mức
độ dùng trà sữa khá cao, bình quân khoảng 6 lần/tháng trở lên.Trong đó, tỷ lệ nữ
thường xuyên đến các quán trà sữa cao hơn nam.

Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng, đa số sinh viên đi uống trà
sữa vào những lúc rảnh rỗi, cụ thể thường đi uống cùng với bạn bè vào buổi tối là
chủ yếu. Một điều mà doanh nghiệp nên quan tâm để điều chỉnh giá cả cho hợp lí
là: Gần ½ số sinh viên chấp nhận chi trả trên 35000 đồng cho mỗi lần đi.

Nhu cầu của sinh viên về quán trà sữa

Đối với mức độ quan tâm của sinh viên về một quán trà sữa
thì vấn đề an toàn vệ sinh được sinh viên rất quan tâm.Bên cạnh đó nhu cầu về an
ninh cũng được sinh viên quan tâm.

Mặc khác doanh nghiệp nên quan tâm trong quá trình khuyến
mãi đó là: sinh viên quan tâm đến việc làm thẻ Vip hơn là giảm giá và tích luỹ
điểm.

Ngoài ra, dịch vụ giao hàng tận nơi đã bắt đầu được sinh
viên quan tâm đến.

14

Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với quán Trà Sữa
PHỤ LỤC 1

TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ
KHOA KINH TẾ – QUẢN TRỊ KINH DOANH
BẢNG CÂU HỎI
KHẢO SÁT CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HÀNH VI CỦA SINH VIÊN
ĐỐI VỚI QUÁN TRÀ SỮA TẠI QUẬN NINH KIỀU

Nhóm chúng tôi hiện đang thực hiện đề tài “Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng
đến hành vi của sinh viên đối với quán trà sữa tại quận Ninh Kiều”. Rất mong bạn
vui lòng dành khoảng 10 phút để trả lời câu hỏi dưới đây. Các câu trả lời của bạn
là nguồn dữ liệu quý giá giúp chúng tôi hoàn thành đề tài này. Bạn hãy yên tâm
rằng các câu trả lời của bạn đều được giữ bí mật. Rất hân hạnh được sự hợp tác

của các bạn.
I. PHẦN QUẢN LÝ:
Tên đáp viên:………………………………….………………………………………
Giới tính ………………………………….………………………………
II.PHẦN SÀNG LỌC
Xin vui lòng cho biết bạn phải là sinh viên hay không ?
1. Phải ( tiếp tục )
2. Không ( dừng lại )
Bạn đã từng uống trà sữa hay chưa ?
1.Có ( tiếp tục)
2.Không ( dừng lại)
III.PHẦN KHẢO SÁT
A. Phần thông tin khách hàng
1. Chi tiêu hàng tháng của bạn thuộc khoảng bao nhiêu?
a. Dưới 1 triệu
c. Từ 2-3triệu
b. 1-2 triệu
d. Trên 3 triệu
2. Bạn vui lòng cho biết mức độ đi uống trà sữa như thế nào?
a. 1-2 lần/tháng
c. Từ 5-6 lần/tháng
b. Từ 3-4 lần/tháng
d. Trên 6 lần/tháng
3. Bạn thích đi đến quán trà sữa vào buổi nào? (có thể chọn trên 1
câu trả lời)
a. Buổi sáng
b. Buổi trưa
c. Buổi chiều
d. Buổi tối
4. Bạn thường đi với bao nhiêu người?

a. Dưới 3 người
b. Từ 3-5 người
c. Từ 6-7 người

d.Trên 7 người
15

Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với quán Trà Sữa
5. Bạn thường đi đến quán trà sữa nào nhiều nhất ?
a. Kaori
b. 10k
d. V2
c. Vik
e. Khác……………….
6. Bạn thường đi uống trà sữa với ai ?
a. Bản thân
c. Bạn bè
b. Người thân
d. Khác
7. Bạn thường đi vào dịp nào nhiều nhất?
a. Ngày đặc biệt
c. thời gian rãnh
b. Khi được mời
d. Khác
8. Số tiền mà bạn sẵn lòng chi cho một lần đi?
a. Dưới 20.000đ
c.
Từ
26.00035.000đ

b. Từ 20.000-25.000đ
d.Trên 35.000đ
9. Bạn thích không gian quán trà sữa như thế nào?
a. Máy lạnh
b.Sân vườn
c. Khác
10. Bạn muốn ngồi uống theo phong cách nào?
a. Ngồi bệt
b. Ngồi ghế
c. Khác( Cụ thể)…………………………………………………
9. Bạn có muốn thêm dịch vụ nào cho quán nhất hay không?
a. Không
b. Thêm các món ăn
c. Giao hàng tận nơi
d. Truyện tranh, trò chơi
e. Khác ( cụ thể)………………………………………………
10. Mục đích khi bạn đến uống trà sữa là gì ?
a. Học tập
b. Gặp bạn bè
c. Muốn uống trà sữa
d.Khác

16

Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với quán Trà Sữa
B. Phần đánh giá các yếu tố
Xin cho biết mức kì vọng của bạn trong các phát biểu dưới đây theo
quy ước ( Bạn hãy đánh dấu X vào ô mà bạn chọn) :
1

2
3
4
5
Rất không quan Không
Không y Quan tâm
Rất quan tâm
tâm
quan tâm
kiến
Yếu tố

1

Sản phẩm
1
Chất lượng đồ uống
2

Mức độ vệ sinh an toàn

3

Nét đặc trưng của quán

4
5

Sự đa dạng của thực đơn
Giá cả

6

Hình thức trình bày thức uống

Không gian
7
8

Không gian riêng tư
Màu sắc,ánh sáng

9

Âm nhạc

XEM THÊM:  Vinmart Phan Văn Trị - Tìm Việc Làm Nhà Hàng Phan Văn Trị

10

Cách bày trí trong, ngoài quán

Dịch vụ
11
Giao hàng tận nơi
12

Biểu diễn âm nhạc định kì

13

Tổ chức tiệc,trò chơi

14 Phục vụ sách ,truyện ,internet
Địa điểm
15

Vị trí của quán gần ĐHCT

16

Bãi đổ xe rộng,thuận tiện

17 An ninh của quán
Khuyến mãi
18 Tặng thẻ VIP giảm cho mỗi lần đến với quán
19 Khuyến mãi dựa trên hóa đơn (cho 1 lần đến)
20 Khuyến mãi bằng cách tích điểm

17

2

3

4

5

Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với quán Trà Sữa
Khi có quán trà sữa khai trương, bạn có sẵn sàng đến với quán

hay không

20

Tôi sẵn sàng đến với quán

21

Tôi sẽ giới thiệu bạn bè, người thân
đến với quán

Không

XIN CHÂN THÀNH CÁM ƠN SỰ NHIỆT TÌNH CỦA BẠN
CHÚC BẠN THẬT NHIỀU SỨC KHỎE VÀ THÀNH CÔNG!

18

Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với quán Trà Sữa
PHỤ LỤC 2
KẾT QUẢ CRONBACH ‘S ALPHA
Reliability Statistics
Cronbach”s
Alpha

N
Items

.816

6

of

Item-Total Statistics
Scale Mean Scale
Corrected
Cronbach”s
if
Item Variance if Item-Total Alpha if Item
Deleted
Item Deleted Correlation Deleted
Chat luong do uong 20.14
An toan ve sinh
19.95
Net dac trung
20.62
Dang dang thuc don 20.70
Gia ca
20.44
Hinh thuc trinh bay
20.80
thuc uong

10.020
10.596
11.696
10.396
10.679

.643
.683
.477
.625
.536

.772
.766
.807
.776
.797

11.099

.519

.799

Reliability Statistics
Cronbach”s
Alpha

N
Items

.760

4

of

19

Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với quán Trà Sữa
Item-Total Statistics
Scale Mean Scale
Corrected
Cronbach”s
if
Item Variance if Item-Total Alpha if Item
Deleted
Item Deleted Correlation Deleted
Khong gian rieng tu 11.55
Mau sac, anh sang 11.63
Am nhac
11.51
Cach bay tri trong
11.41
quan

5.180
4.646
4.663

.402
.693
.643

.796
.632
.657

5.253

.530

.719

Reliability Statistics
Cronbach”s
Alpha

N
Items

.720

4

of

Item-Total Statistics
Scale Mean Scale
Corrected
Cronbach”s
if
Item Variance if Item-Total Alpha if Item
Deleted

Item Deleted Correlation Deleted
Giao hang tan noi
10.15
Bieu dien am nhac
10.10
To chuc tiec, tro choi 10.14
Dich vu sach truyen,
9.32
internet

5.982
5.696
5.079

.450
.506
.685

.691
.659
.548

5.923

.409

.718

Reliability Statistics
Cronbach”s

Alpha

N
Items

.844

6

of

20

Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với quán Trà Sữa
Item-Total Statistics
Scale Mean Scale
Corrected
Cronbach”s
if
Item Variance if Item-Total Alpha if Item
Deleted
Item Deleted Correlation Deleted
Gan DHCT
19.59
Bai xe
19.25
An ninh
18.80
The VIP

19.10
Khuyen mai giam
19.17
gia
Tich diem
19.18

15.332
14.553
15.134
13.696

.440
.616
.591
.738

.854
.819
.824
.795

13.786

.667

.809

13.626

.706

.801

21

Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với quán Trà Sữa
PHỤ LỤC 3
KẾT QUẢ PHÂN TÍCH ANOVA
Kiểm
định
Levene
Sig.
0.152

Gần
trường
ĐHCT
Phát
0.38
hành
thẻ VIP
Khuyến 0.296
mãi,
giảm
giá

Kiểm
định

ANOVA
F
3.192

Sig.
0.025

4.909

0.003

3.415

0.018


không
gian
riêng

22

Kiểm
định
Levene
0.573

Kiểm
định

Xem thêm: Cách Làm Trà Sữa Từ Bột Trà Xanh Ngon, Cách Làm Trà Sữa Thái Xanh Bằng Bột Trà Xanh Ngon

ANOVA
F
Sig.
2.223 0.054

Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với quán Trà Sữa
PHỤ LỤC 4
KẾT QUẢ THỐNG KÊ MÔ TẢ
gioi tinh cua dap vien

Valid nu
nam

Frequenc
Valid
y
Percent Percent

Cumulative
Percent

114

55.6

55.6

55.6

91

44.4

44.4

100.0

100.0

100.0

Total 205

chi tieu hang thang cua dap vien
Frequenc
Valid
y
Percent Percent

Cumulative
Percent

39

19.0

19.0

19.0

82

40.0

40.0

59.0

69

33.7

33.7

92.7

>3 trieu

15

7.3

7.3

100.0

Total

205

100.0

100.0

Valid < 1 trieu 1->
trieu

2

2 ->
trieu

3

so lan uong tra sau trong thang cua dap vien
Frequenc
Valid
y
Percent Percent

Cumulative
Percent

Valid 1-2

11

5.4

5.4

5.4

3-4

52

25.4

25.4

30.7

5-6

26

12.7

12.7

43.4

>6

116

56.6

56.6

100.0

100.0

100.0

Total 205

23

Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với quán Trà Sữa
buoi uong tra sua cua dap vien
Frequenc
Valid
y
Percent Percent

Cumulative
Percent

Valid sang 12

5.9

5.9

5.9

trua

51

24.9

24.9

30.7

chieu 34

16.6

16.6

47.3

toi

52.7

52.7

100.0

100.0

100.0

108

Total 205

buoi uong tra sua cua dap vien

Valid

Frequenc
Valid
y
Percent Percent

Cumulative
Percent

trua

6

2.9

9.4

9.4

chieu

15

7.3

23.4

32.8

toi

43

21.0

67.2

100.0

31.2
68.8
100.0

100.0

Total 64
Missing System 141
Total
205

buoi uong tra sua cua dap vien

Valid

Frequenc
Valid
y
Percent Percent

Cumulative
Percent

chieu

5

2.4

29.4

29.4

toi

12

5.9

70.6

100.0

8.3
91.7
100.0

100.0

Total 17
Missing System 188
Total
205

24

Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với quán Trà Sữa

buoi uong tra sua cua dap vien
Frequenc
Valid
y
Percent Percent
Valid toi
3
Missing System 202
Total
205

1.5
98.5

100.0

100.0

Cumulative
Percent
100.0

so nguoi di uong cung
Frequenc
Valid
y
Percent Percent

Cumulative
Percent

78

38.0

38.0

38.0

3-5

106

51.7

51.7

89.8

6-7

1

.5

.5

90.2

>7

20

9.8

9.8

100.0

100.0

100.0

Valid <3 Total 205 quan tra sua thuong den Frequenc Valid y Percent Percent Cumulative Percent 57 27.8 27.8 27.8 10k 51 24.9 24.9 52.7
vik

28

13.7

13.7

66.3

v2

25

12.2

12.2

78.5

Conan 24

11.7

11.7

90.2

khac

20

9.8

9.8

100.0

Total

205

100.0

100.0

Valid kaori

25

Tài liệu liên quan

*

Tiểu luận: KHẢO SÁT CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHIỀU CAO CỦA TRẺ MẪU GIÁO (TỪ 0-5 TUỔI) doc 15 878 1

*

Luận văn thạc sĩ Các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của nhân viên đối với sự thay đổi của tổ chức trong hệ thống ngân hàng TMCP Việt Nam Luận văn thạc sĩ 123 816 4

*

Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến chế biến tàu hũ ky và bảo quản sản phẩm tàu hũ ky 55 515 1

*

khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng tái sinh ở lúa ir64 và mtl250 (oryza sativa l.) 48 446 1

*

Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động của tháp tách khí hóa lỏng (debutanizer) trong phân xưởng xúc tác liên tục (CCR) của nhà máy lọc dầu dung quất 71 523 0

*

Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng tin của khách hàng đối với nhà bán lẻ trực tuyến tại việt nam 128 403 0

*

Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với quán trà sữa 30 4 14

*

Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng của gạo mầm từ gạo lứt nương đỏ tây nguyên (điều kiện khảo sát t = 25oc) 98 120 0

*

Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động của enzyme amylase thu nhận từ nấm mốc aspergillus aculeatus 77 237 0

*

Các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của nhân viên đối với sự thay đổi của tổ chức nghiên cứu tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn thành phố hồ chí minh 193 109 1

Tài liệu bạn tìm kiếm đã sẵn sàng tải về

Xem thêm: quán ăn tối

(1.22 MB – 30 trang) – Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đối với quán trà sữa

Trà Sữa Giao Hàng Tận Nơi Nha Trang, Trà Sữa Nha Trang
xe khach sai gon nghe an
Tác giả

Bình luận

LarTheme